Chương 361: Đau lòng cực kỳ

1.9K 63 7
                                    

Edit + beta: Ryeo

Trong phòng nghỉ giành cho khách quý yên tĩnh vô cùng, đến một cây kim rơi trên mặt đất đều có thể nghe được.

Nhậm Tiếu Vi ngồi ở trên ghế, lạnh lùng nhìn về phía trước, không biết đã ngồi bao lâu. Mà Hỗ Sĩ Minh đã sớm rời đi, lúc này trong phòng nghỉ chỉ có một mình bà.

Thật lâu sau, Nhậm Tiếu Vi mới hồi phục tinh thần lại, nhưng mà quả đấm của bà nắm chặt, thân thể đang không ngừng run rẩy

Đó là phẫn nộ!

Vô cùng phẫn nộ!

"Bùi Dịch, con vì cái gì nhất định phải cùng mẹ đối nghịch! Chúng ta mới đúng là người nhà!" Nhậm Tiếu Vi nhắm mắt lại, lửa giận như là muốn từ trong cổ họng phùn ra.

Bà dùng thật lớn khí lực, mới khiến cho chính mình khắc chế cảm xúc.

"Phu nhân?" Lúc này ngoài cửa truyền đến động tĩnh, Hồng Cầm đi đến, nhìn thấy Nhậm Tiếu Vi lại vẫn ngồi ở trên ghế sofa, không khỏi có chút kỳ quái.

"Hồng Cầm." Nhậm Tiếu Vi hít sâu một hơi, đối với Hồng Cầm nói, "Đi thông báo thiếu gia, để cho nó lập tức đi Đoàn gia gặp tôi, chúng ta lập tức trở về."

"Đã xảy ra chuyện gì rồi hả?" Hồng Cầm thấy Nhậm Tiếu Vi sắc mặt không đúng, nhất thời có chút sốt ruột hỏi.

Nhậm Tiếu Vi lại lạnh lùng liếc bà ta một cái: "Không nên hỏi đừng hỏi!"

Hồng Cầm cả kinh, sợ tới mức tạm thời quên động tác khác.

Nhậm Tiếu Vi chưa từng giữ dằn với bà ta, đây là làm sao vậy? Vừa rồi Hỗ Sĩ Minh tới cùng đối với phu nhân của bà ta nói gì rồi!

Nhưng mà Hồng Cầm nhìn Nhậm Tiếu Vi sắc mặt u ám, đánh chết bà cũng không dám hỏi tới, chỉ là trong lòng kỳ quái cực kỳ.

Phu nhân của bà ta luôn luôn tao nhã, tính tình lại tốt, làm sao có thể chợt đột nhiên như vậy?

Bên kia Bùi Dịch cùng Tô Thi Thi trở về, vừa mới ngồi vào trong xe, di động Bùi Dịchg liền vang lên.

"Dì Hồng." Bùi Dịch nhận điện thoại, nhàn nhạt nói một tiếng, không biết nói gì đó Bùi Dịch sắc mặt trầm xuống, nói một tiếng biết rõ liền cúp điện thoại.

"Anh muốn về Đoàn gia một chuyến, em trước cùng Đồng Đồng trở về." Bùi Dịch ghé vào trán Tô Thi Thi hôn một cái, an ủi, "Buổi tối trở về bồi thường cho em."

"Này, có trẻ con ở đây!" Tô Thi Thi sắc mặt đỏ lên, đẩy đẩy anh đi ra ngoài, "Mau đi đi, chú ý an toàn."

Bùi Dịch gật đầu, rất nhanh đã đi xuống xe.

Chỉ là còn chưa tới kịp đóng cửa xe, liền thấy một cái bóng đen chớp lóe, Tiểu Vịnh không chút khách khí nhảy lên xe, ngay sau đó Đại Cẩu Tử cũng nhảy lên.

Tô Thi Thi thấy thế, không khỏi tức cười, hai tên gia hỏa này thật đúng là biết quan sát tình huống. Bùi Dịch vừa đi liền chạy tới, vừa rồi Bùi Dịch có ở đây, hai tên gia hỏa kia ngồi chồm hổm ở bên ngoài động cũng không dám động.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now