Chương 338: Quậy lớn

2.1K 65 2
                                    

"Đức An, tôi đưa anh đi. Sư muội tôi thân thể yếu, anh đem tay em ấy nắm đến đau luôn rồi." Tống Trọng Hạo nhào lên giữ chặt tay Đức An, phải dùng toàn bộ sức mạnh mới kéo anh ta buông ra, sau đó liều mình dùng thân thể của chính mình thay thế Tô Thi Thi.

Đức An người này là một kiến trúc sư, bình thường thường xuyên chạy công trường, thân thể rèn luyện cực kỳ cường tráng.

Tống Trọng Hạo ở trước mặt anh ta, tuy nhiên hai người mỗi người đều đã không thua kém nhiều, nhưng mà tự dưng sinh ra một cảm giác yếu đuối.

Tô Thi Thi yên lặng nhìn sư huynh mình thay cô bị nắm đến đầu đầy mồ hôi lạnh.

"Sư huynh, làm khó anh rồi !"

Tống Trọng Hạo vì an ủi Đức An, quyết định trực tiếp dẫn anh ta đi hầm rượu, khiến Tô Thi Thi rất ngạc nhiên chính là. Sư huynh cô ở trong này làm sao lại có quyền lực lớn như vậy?

Bọn họ không biết, lúc này quản lí trang viên rượu đang vội vã triệu tập đám người phục vụ mở cuộc họp đột xuất.

"Đi hầm rượu rồi hả?"

Vừa rồi đón tiếp Tô Thi Thi vị phục vụ kia nói, "Không sai, Tô tiểu thư cùng đi theo một lúc. Quản lí, chúng ta có cần đặc biệt chiêu đãi một phen hay không?"

Quản lí nhíu mày nghĩ nghĩ, do dự nói: "Chúng ta trước hết bày tỏ tấm lòng của Tần thiếu, ngài ấy cùng Bùi tiên sinh là bạn tốt, hẳn là không phản đối. Người nào cũng biết vị Tô tiểu thư này khó hầu hạ, nếu như làm không tốt chúng ta chuẩn bị mất việc là vừa."

"Đúng, hay là hỏi ý kiếnTần thiếu một phen." Đám người phục vụ lập tức gật đầu.

Nếu để cho Tô Thi Thi biết cô hiện tại ở Bắc Kinh này hình tượng trong lòng mọi người là đại tiểu thư khó hầu hạ, phỏng chừng muốn buồn bực chết.

Mấy chuyện trước kia đều là đỗ do cô làm, Bùi Dịch có thể nói là vì hồng nhan mà trả thù, mọi người nghĩ như vậy về tình có thể tha thứ.

Chỉ là quản lí gọi điện thoại qua, Tần Phong đang ở Châu Phi xa xôi kia cũng không có nhận được điện thoại.

Quản lí đành phải tự lực cánh sinh, đối với người phục vụ nói: "Vẫn lại là đừng làm những chuyện quá đặc biệt như vậy, đến lúc đó để cho Tô tiểu thư lúng túng. Chỉ cần cô ấy cần gì đều làm hài lòng là được, mặt khác đừng cho người đi quấy rầy bọn họ."

Đám người phục vụ gật đầu, lập tức đi hầu hạ vị " Đại tiểu thư khó hầu hạ"này rồi.

Vì thế Tô Thi Thi bọn họ cực kỳ thuận lợi tiến vào hầm rượu lớn nhất trong trang viên rượu này.

"Tình yêu của tôi, quá tuyệt vời rồi !" Đức An vừa vào hầm rượu, ánh mắt liền giống như biết phát sáng, cả chính mình họ gì phỏng chừng đều đã không biết nữa rồi.

Tô Thi Thi trong lòng cũng cực kỳ rung động, chỉ thấy hầm rượu này ước chừng hơn năm trăm mét vuông. Bên trong một cái không gian lớn như vậy đứng sừng sững từng dãy từng dãy rượu, bên trong đều cất các loại rượu nổi tiếng.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ