Chương 299: Đào hố chôn chết anh!

2.2K 80 10
                                    

Edit: @ThuyenLeK3

Beta: Ryeo

"Bắt cóc?" Trong biệt thự Đoàn gia phát lên âm thanh giận dữ.

Đoàn Kế Hùng chỉ vào đội an ninh mắng to: "Tôi nuôi các người để làm gì, mà các người lại để tiểu thiếu gia bị người ta bắt đi như vậy!"

"Là Tô Thi Thi mang Đồng Đồng đi!" Nhậm Tiếu Vi ở bên cạnh vừa khóc vừa nói.

Mà Hỗ Minh Phỉ thấy Đoàn gia xảy ra chuyện như vậy, ở lại cũng không tốt, đã đi về trước.

"Cái con tiện nha đầu Tô Thi Thi đó! Bùi Dịch đâu? Chuyện này nó có biết hay không?" Đoàn Kế Hùng tìm kiếm Bùi Dịch khắp nơi, nhưng là không hề thấy bóng dáng Bùi Dịch.

Trán Đoàn Hòa Dự toát mồ hôi lạnh, tiến lên trong lòng bồn chồn nói: "Tiểu thiếu gia là dù sao cũng là em trai Bùi thiếu gia, cô ấy cũng sẽ không hại tiểu thiếu gia."

Ông vừa nói len lén quan sát sắc mặt Đoàn Kế Hùng cùng Nhậm Tiếu Vi, nhắm mắt nói: "Tô tiểu thư cùng Bùi thiếu gia tình cảm tốt như vậy, cũng sẽ không làm loại chuyện tổn thương Bùi thiếu gia như vậy. Tôi cảm thấy trong này có phải hay không là có hiểu lầm?"

Đoàn Kế Hùng mặt lạnh lùng, cũng đang suy tư khả năng này.

Nếu quả như thật là Tô Thi Thi đem Đồng Đồng mang đi, như vậy cũng không quá nguy hiểm, mà nếu không phải thì...

"Báo cảnh sát." Đoàn Kế Hùng lạnh lùng khạc ra ba chữ. Ông không muốn đứa con này có bất cứ uy hiếp gì.

Ông suy nghĩ một chút, hướng về phía Đoàn Hòa Dự nói: "Đi điều tra Đoàn Chấn Ba, xem nó có động tĩnh gì không?"

Đoàn Hòa Dự sửng sốt, lập tức gật đầu đi làm việc.

"Ông hoài nghi là Chấn Ba?" Nhậm Tiếu Vi tâm tình có chút đồng lòng. Đòan Chấn Ba hiện tại hận bọn họ như vậy, ông ta đem Đồng Đồng bắt đi...

"Ông nhất định phải cứu Đồng Đồng, bất kể phải trả cái giá đắt như thế nào!" Nhậm Tiếu Vi mếu máo ôm cánh tay Đoàn Kế Hùng, đôi môi trắng bệch, ngay cả nói chuyện cũng run run.

"Nếu quả thật là nghiệt súc kia làm, tôi ngược lại muốn xem một chút, nó rốt cuộc muốn làm gì!" Đoàn Kế Hùng lạnh lùng hất tay Nhậm Tiếu Vi ra, sắc mặt đáng sợ.

Nếu quả như thật là Đoàn Chấn Ba bắt Đoàn Tĩnh Đồng đi, mục đích của đứa con này đơn giản chính là ích lợi cùng quyền lực, nếu như không phải...

Đang lúc này, Đoàn Hòa Dự sắc mặt tái nhợt chạy tới, hướng về phía ông nói: "Đại thiếu gia vẫn đợi ở trong bệnh viện, không có động tĩnh gì quá nguy hiểm."

Ông dừng một chút, há miệng run rẩy nói: "Mới nhận được tin tức từ Bùi thiếu gia bên kia, chuyện này cùng Tô tiểu thư không có quan hệ, hình như là người của Hỗ gia ..."

"Ông nói cái gì?" Nhậm Tiếu Vi vừa nghe, hai mắt vừa nhìn liền hôn mê bất tỉnh.

Đoàn Kế Hùng mặt cũng tái xanh, chuyện lo lắng cũng xảy ra.

"Bảo đồn cảnh sát phái người ra ngoài tìm!" Đoàn Kế Hùng quát chói tai.

Lúc này, cách trang viên Đoàn gia không xa, trên một con đường vắng vẻ, Tống Trọng Hạo đang cúi đầu đứng ở một bên, trước mặt của anh là sắc mặt kinh khủng của Bùi Dịch.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant