Chương 351: Không thể tin nổi

2.1K 69 20
                                    

Edit: Phụng

Beta: Ryeo

"Cậu cũng không phải không biết, hiện tại đang ở thời kì quan trọng, cậu đi trêu trọc tới Hỗ gia tới cuối cùng là muốn làm gì?" Tần Phong quả thực có chút bực mình, cái này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của bọn họ, thật không biết Bùi Dịch đang suy nghĩ cái gì.

Bùi Dịch đang đứng lên định đi đến quầy bar uống vài ly rượu, nghe vậy nhàn nhạt đưa mắt nhìn anh ta rồi lại tiếp tục hướng tới quầy bar mà đi.

Tần Phong theo sau.

Bùi Dịch thay anh ta rót một ly, lập tức đưa thẳng ly rượu đến anh ta, thản nhiên nói: "Hiện tại, là bọn họ đang thăm dò tôi, tôi chỉ làm cho họ an tâm mà thôi."

Anh nói đến hai từ "an tâm" lại tăng thêm ngữ khí.

Tần Phong vốn trong người tràn ngập tức giận lúc này đã tan thành mây khói, cơ thể không kìm chế nổi run lẩy bẩy, trong lòng toát ra khí lạnh cả người.

Anh ta không nói gì chỉ liếc nhìn Bùi Dịch: "Cậu chọc bọn họ là muốn làm sao? Lúc trước không phải nói là tạm thời đừng đi chọc bọn họ sao?"

Bùi Dịch nhấp ngụm rượu, đột nhiên có chút bắt đắc dĩ nở nụ cười: "Sự tình phát triển luôn luôn ngoài dự đoán, bây giờ Thi Thi cùng sư huynh của cô ấy giúp chúng ta một đại ân."

"Đại ân?" Tần Phong bất thình lình nổi lên ý nghĩ về hầm rượu đỏ kia của mình, mặt đều đã tái rồi, "Không ngờ xui xẻo như thế luôn đổ lên đầu tôi phải không? Cậu bồi thường rượu cho tôi!"

Anh ta căm giận nói: "Nha đầu kia đi đến đâu liền gây tai họa đến đó, hầm rượu của tôi bị em ấy hủy hoại hết rồi. Bây giờ lại chạy tới nhà hàng của Hỗ gia, thiếu chút nữa làm tất cả nhà hàng người ta đều bị thiêu rụi. Cũng thật là tài giỏi ha, cậu cứ tiếp cưng chiều đi, càng cưng chiều càng ngày em ấy càng vô pháp vô thiên!"

"Hắt xì!" Ở nơi xa xa ở công ty Sunshine, Tô Thi Thi đang trong phòng vẽ bản thiết kế đột nhiên hắt hơi một cái.

Tô tiểu thư bày tỏ bản thân mình vô tội bị nói oan.

Bùi Dịch nghe Tần Phong lải nhải nảy giờ, đem ly rượu một hơi uống cạn, vỗ vỗ bờ vai của anh nói: "Cậu xem cô ấy cũng đâu làm tôi phải lo lắng cho cô ấy giống người nào đó đâu. Ngày trước Ôn tiểu thư cầm kim cương cho Thi Thi xem, còn nói với cô ấy cậu muốn đòi trở về."

"Ha ha. . . Ha ha. . ." Tần Phong khóe miệng giật giật, thiếu chút nữa là buồn bực chết.

Ngọc à, không nghĩ em lại thành thật như vậy. Mà Tô Thi Thi và Bùi Dịch hai cái bạch nhãn lang này trước mặt nói thế ai biết sau lưng. . .

Quả nhiên nghe anh nói: "Người phụ nữ của tôi xem ra đối với kim cương cảm thấy cực kỳ hứng thú, tôi cảm thấy chắc phải đem mỏ quặng kia thu hồi lại!"

"Bùi Dịch! Cậu- - quá ngoan độc!" Tần Phong đi tới trước mặt Bùi Dịch đưa thẳng ngón giữa lên.

Bất quá chuyện này cũng không có gì phải để trong lòng, hai người bọn họ từ trước tới nay đối với mấy thứ đó đã thấy cực kỳ nhạt. Của anh ta hay của Bùi Dịch từ đầu cũng không khác gì mấy, chẳng qua bình thường thay nhau quản lý, người nào rảnh liền đi chiếu cố nhiều một chút.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now