Chương 354: Thi Thi bị mang đi

2.1K 67 9
                                    

Edit: Thảo Thanh

Beta: Ryeo

Cuộc cạnh tranh đấu thầu chính thức bắt đầu, dựa theo hình thức rút thăm theo thứ tự lên thuyết trình, mà người lên đầu tiên chính là Đoàn thị.

Đoàn thị cử ra chính là một nhà thiết kế kinh nghiệm phong phú. Thiết kế cả một thôn to lớn, cực kỳ phong phú đặc sắc, có thể nói là một khởi đầu tốt đẹp.

Tuy Tô Thi Thi không muốn gặp Đoàn Kế Hùng bọn họ, nhưng đối với thực lực của Đoàn Thị, vẫn không dám khinh thường.

Đoàn thị có thể trở thành một trong Tứ Đại Gia Tộc sừng sững ở Bắc Kinh này, thực lực khẳng định không thể nghi ngờ, mà bây giờ đối với cạnh tranh đấu thầu thôn Thành Trung mang nhiều lợi ích như vậy hiển hiên là sẽ không từ thủ đoạn.

Tô Thi Thi ngồi ở một góc khuất của căn phòng, có thể thấy toàn bộ tình hình của hội trường. Cô nhìn qua, nhìn thấy Đoàn Kế Hùng cùng Nhậm kề vai ngồi cạnh nhau.

Cô cho dù lúc ngủ cũng muốn làm cho ông ta phải hối hận, giờ phút này ngồi trông rất mạnh mẽ kiên cường.

Tô Thi Thi khóe miệng chậm rãi nhếch lên: "Nếu là chỉ thế thôi, vậy ông đối với bản thân có phải tự tin quá rồi không?"

Tô Thi Thi trong mắt hiện lên một nét cười lạnh: "Đợi đi rồi ông sẽ biết ông sẽ thảm hại tới mức nào!"

Lúc trước cô từng nghe Bùi Dịch và Tần Phong nói qua, Đoàn thị rất coi trọng dự án công trình thôn Thành Trung này. Đối với Đoàn Kế Hùng mà nói, đây là cơ hội vùng lên, bằng không Đoàn Thị tương lai thật quá mịt mờ, chắc chắn sẽ bị mấy gia tộc khác từ từ chiếm đoạt.

Chỉ cần tưởng tượng bộ dạng tuyệt vọng của Đoàn Kế Hùng, trong lòng Tô Thi Thi không biết như thế nào, vậy mà dâng lên một chút vui sướng.

"Thượng đế thật là công bằng, ông trước kia dựa vào tài sản của bà ngoại tôi, làm cho Đoàn Thị cải tử hoàn sinh, hiện tại nên trả lại." Tô Thi Thi âm thầm xiết chặt quả đấm.

Cô đợi ngày này cũng quá lâu rồi!

Làm cho lòng cô có chút bất an chính là, Đức An vốn là đại diện của công ty Phi Tầm mà lại biến đâu mất tăm, cuối cùng một công ty khác lên thuyết trình. Đẩy Phi Tầm xuống cuối cùng.

Mà Hỗ Sĩ Minh đại diện cho xây dựng Minh Đỉnh cũng là người thứ ba lên sân khấu, do Hỗ Sĩ Minh tự mình giới thiệu.

Nhìn thấy người đàn ông điên khùng lại có chút tà mị khó đoán kia, đứng trên sân khấu phút chốc, Tô Thi Thi ánh mắt híp lên.

Không thể không thừa nhận, người đàn ông này bộ dạng cũng rất tuấn tú, nhưng trong lòng Tô Thi Thi thì hắn so với Bùi Dịch kém hơn một chút, nhưng mà vẫn có thể mê chết một cô gái.

Mà chỗ Hỗ Sĩ Minh mang đến bản thiết kế, trái lại làm cho Tô Thi Thi ánh mắt sáng ngời.

Hỗ Sĩ Minh đứng ở trên bục, có một sức hấp dẫn làm cho người ta không thể bỏ qua, ngay cả người chủ trì đứng bên cạnh hắn cũng có cảm giác lo sợ không dám ngẩn cao đầu.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now