Chương 330: Quậy một trận lớn

2.4K 86 10
                                    

"Rượu của các vị, có cần mở ra không?" Đoàn Ngọc Tường bưng mâm hít sâu một hơi, lập tức đi đến trước bàn trà, đem khay rượu đặt lên trên.

Tô Thi Thi sửng sốt: "Vậy mà không nổi giận?"

"Đoàn Ngọc Tường từ khi nào thì biết cách bảo trì bình thản như thế rồi hả?" Tô Thi Thi quả thực đối với Đoàn Ngọc Tường nhìn bằng cặp mắt khác xưa rồi.

Vừa rồi cô nhìn thấy Đoàn Ngọc Tường sắc mặt hận không thể xông lên đánh cho cô một trận, không nghĩ tới cô ta vậy mà còn có thể nhớ việc tiếp rượu của mình!

"Mở ra." Tô Thi Thi ngồi thẳng thân thể, mặt không đổi sắc nói. Chậc chậc giọng điệu của chụy giống anh y xì 😂😂😂😂😂

Đoàn Ngọc Tường âm thầm bóp bóp nắm tay.

Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, hiện tại Tô Thi Thi là khách. Cô ta rất không dễ dàng mới tìm được một công việc kiếm nhiều tiền như vậy, tuyệt đối không thể bỏ đi.

Cô ta thuần thục đem rượu đỏ rót ra ly, nhất thời một mùi thơm ngát từ trong chai rượu quý bay ra.

Đoàn Ngọc Tường rót rượu vào ly xong, dọn dẹp một số bát đĩa các cô đã dùng xong liền muốn đứng lên.

Mà cả quá trình này Tô Thi Thi vẫn lẳng lặng nhìn cô ta, cũng không làm ra chuyện gì hay nói gì khác.

Cô an tĩnh như vậy, để cho trong lòng Đoàn Ngọc Tường càng thêm khó chịu.

"Cô hiện tại rất đắc ý phải không?" Đoàn Ngọc Tường cúi đầu lạnh giọng nói.

Tô Thi Thi không có nhìn cô ta, chỉ là cầm lấy ly rượu ưu nhã nâng ly lắc nhẹ làm rượu trong ly hơi chao đảo dậy lên mùi thơm nồng, đem một ly trong đó đưa cho Ôn Ngọc, chính mình cũng cầm lấy một ly đảo nhẹ hai lần, rồi để sát vào chóp mũi khẽ ngửi.

"Rượu ngon." Tô Thi Thi nhàn nhạt nói.

"Cô!" Đoàn Ngọc Tường mười ngón gắt gao nắm chặt cái mâm, trong lòng hận vô cùng.

Tô Thi Thi đây là đối với cô ta sĩ nhục một cách trắng trợn!

"Nhìn thấy tôi hiện tại thảm như thế, Cô bây giờ nhất định rất đắc ý!" Đoàn Ngọc Tường quay đầu, lạnh lùng nhìn Tô Thi Thi, nghiến răng nghiến lợi nói, "Tôi có ngày hôm nay, đều là do cô làm hại!"

Tô Thi Thi khẽ nhấp một ngụm rượu, ngẩng đầu hơi hơi liếc cô ta một cái, khẽ cười nói: "Nghề nghiệp không phân biệt được địa vị. Cô hiện tại thu nhập hẳn là so với thành phần tri thức phổ thông còn muốn cao hơn đi, đáng tiếc chính cô vẫn luôn khinh thường công việc này."

"Cô..."

"Huống hồ..." Tô Thi Thi cắt ngang lời Đoàn Ngọc Tường muốn nói, ngữ khí tăng thêm vài phần: "Cô như thế nào, cùng tôi có quan hệ sao? Đừng nghĩ chính mình quan trọng như thế, tôi không chút nào quan tâm!"

"Cô!" Đoàn Ngọc Tường cắn răng. Cô ta là điên rồi mới cùng Tô Thi Thi cãi nhau, cô ta trước giờ ầm ĩ đã thắng qua lần nào sao?

Cô ta hổn hển nói: "Tôi không cần cô quan tâm, nhưng mà cha thì sao? Cô cũng không quan tâm đến ông sao? Nói như thế nào ông cũng là cha ruột của cô!"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant