Chương 375: Đau lòng cực kỳ

2.4K 79 15
                                    

"Tô tiểu thư, phu nhân hình như là nghe nói tiên sinh xảy ra chuyện, sắc mặt thật không tốt, người để ý một chút." Quản gia chạy đến bên cạnh Tô Thi Thi nhỏ giọng nói, trong lòng sốt ruột cực kỳ.

Ông cũng không biết tới cùng chuyện gì đã xảy ra, chỉ nghe nói Bùi Dịch bị cảnh sát bắt lấy, nhiệt náo dư luận xôn xao. Mà Nhậm Tiếu Vi lại trực tiếp đến đây hưng sư vấn tội, vừa thấy liền là hướng về phía Tô Thi Thi tới.

Tô Thi Thi đối với ông cùng chú Lý nói: "Các người đi ngủ đi, đã trễ rồi, ngày mai còn có chuyện phải làm."

"Vậy còn tiên sinh nơi đó..." Quản gia cực kỳ lo lắng cho Bùi Dịch.

Tô Thi Thi nở một nụ cười tươi tắn: "Anh ấy tự có chừng mực, các người không cần lo lắng, về đi ngủ đi, có chuyện gì tôi sẽ gọi."

"Được, tôi đây liền đi xuống trước." Quản gia biết Tô Thi Thi cùng phu nhân có chuyện muốn nói, ông đợi ở chỗ này không thích hợp, rất nhanh liền cùng chú Lý trở về nghỉ ngơi rồi.

Mà Tô Thi Thi chờ bọn họ đi rồi, mới đi lên trước cửa phòng khách.

Chỉ là lúc cô đến gần, đột nhiên nghe được giọng nói của Đoàn Tĩnh Đồng.

"Mẹ, người liền đi ngủ đi, đã trễ thế này lại còn không ngủ, đối với làn da thương tổn rất lớn." Đoàn Tĩnh Đồng vừa nói chuyện một bên ngáp, cánh tay béo ụt ịt che miệng, như vậy giống như là cực kì mệt mỏi rồi.

Trên thân cậu bé lại còn đang mặc áo ngủ, cực kỳ rõ ràng cho thấy từ trên giường chạy đến đây.

Tô Thi Thi trong lòng ấm áp, nhớ tới vẻ mặt vừa rồi của quản gia, xem bộ dáng này là quản gia đi đem Đoàn Tĩnh Đồng kêu đến.

Tô Thi Thi đi vào, Đoàn Tĩnh Đồng là người đầu tiên phát hiện ra cô, lập tức hướng về phía cô nháy mắt, để cho cô khẩn trương ra ngoài.

Tô Thi Thi sửng sốt, còn chưa phản ứng kịp, đã bị Nhậm Tiếu Vi phát hiện rồi.

"Tô tiểu thư, tiếc nuối nên trở lại?" Nhậm Tiếu Vi vừa thấy đến Tô Thi Thi, sắc mặt trắng xanh một phen liền trầm tiếp xuống, ánh mắt nghiêm khắc.

Nếu không có Đoàn Tĩnh Đồng ở đây, phỏng chừng lúc này ánh mắt của bà trực tiếp là hung hãn rồi.

Trước đó Tô Thi Thi đã sớm nhìn thấy qua dáng vẻ biến sắc của Nhậm Tiếu Vi, vị mẹ chồng tương lai này của cô cũng không giống như vẻ ngoài mặt nhìn dịu dàng nhã nhặn lịch sự như thế.

"Phu nhân sao lại ở trong này?" Tô Thi Thi nặn ra một nụ cười tươi tắn, thua người không thua trận, không nhanh không chậm hướng tới phòng khách đi đến.

Đoàn Tĩnh Đồng nhìn đến cô vậy mà đi vào, giống như nhìn thấy kẻ ngu ngốc một dạng lườm cô một cái.

Tô Thi Thi đột nhiên hướng về phía cậu bé chớp chớp mắt, chọc Đoàn Tĩnh Đồng trừng lớn mắt, hận không thể đẩy cô ra ngoài.

Cô đúng là tên đần độn mà chẳng lẽ nhìn không ra mẹ cậu là đến đây cùng cô cãi nhau à? Vậy mà lại vẫn đưa lên cửa. Nếu như bị anh trai cậu biết cậu không bảo vệ tốt chị dâu, khẳng định sẽ muốn không cho phép cậu ăn thịt rồi !

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now