Chương 379: Vậy mà lại để cho anh chân không ra trận

2.2K 70 2
                                    

"Bọn họ thật sự đi dân chính cục?" Bên trong một chiếc xe đang bay nhanh chạy trên đường, Nhậm Tiếu Vi để điện thoại xuống, sắc mặt xanh mét.

Hồng Cầm ngồi ở bên cạnh bà, sốt ruột thay bà thuận khí: "Phu nhân, người đừng kích động, không nên để bệnh choáng váng tái phát..."

"Cút ngay!" Nhậm Tiếu Vi liền hất tay bà ta ra, tức giận đến run cầm cập.

"Tô Thi Thi, cô cũng dám..." Nhậm Tiếu Vi gắt gao cầm di động, ánh mắt giống như là núi lửa phun trào một dạng.

Vừa rồi bà nhận được tin nhắn của Tô Thi Thi, nói cô muốn cùng Bùi Dịch đi đăng ký kết hôn. Nhậm Tiếu Vi cho rằng cô chẳng qua là muốn khiêu khích mình, nhưng mà không nghĩ tới, bọn họ vậy mà thật sự đi dân chính cục!

Đây là khiêu khích trắng trợn!

"Phu nhân..." Hồng Cầm kinh hoảng nhìn Nhậm Tiếu Vi, đây là lần thứ hai bà ta nhìn thấy Nhậm Tiếu Vi hướng mình phát hỏa.

Trong lòng bà ta người vẫn dịu dàng cao quý chính là phu nhân, làm sao có thể biến thành cái bộ dáng kia!"Nhất định là Tô Thi Thi làm hại." Hồng Cầm trong mắt hiện lên một tia phẫn nộ, hận không thể làm Tô Thi Thi biến mất khỏi cái thế giới này."

Nhậm Tiếu Vi tâm tình không tốt, bà ở đây trút giận lên đầu người hầu cũng không làm tâm trạng mình tốt hơn chỗ nào.

"Tiểu Lưu, lái nhanh một chút!" Nhậm Tiếu Vi thúc giục lái xe.

Đúng là không đi được một phút đồng hồ, lái xe liền khó xử nhìn Nhậm Tiếu Vi nói: "Phu nhân, phía trước kẹt xe, chúng ta không qua được."

"Khốn kiếp! Đi đường vòng!" Nhậm Tiếu Vi tức giận đến đỉnh đầu đều nhanh có hơi nước, nhất là lúc bà nghe nói phía trước vậy mà tụ tập rất nhiều phóng viên, thiếu chút nữa xỉu vì tức.

Tô Thi Thi nhất định là cố ý, những phóng viên này nhất định là Tô Thi Thi tìm tới. Cô chính là muốn để cho tất cả mọi người biết, cô cùng Bùi Dịch đăng ký kết hôn, bọn họ là vợ chồng hợp pháp!

"Thật ti tiện, cô cho là làm như vậy tôi sẽ thừa nhận cô? Nằm mơ!" Nhậm Tiếu Vi ở trong lòng hung tợn nói, đồng thời gọi người thông báo cho Đoàn Kế Hùng.

Bà cũng không tin, hai cái đứa nít ranh chúng nó lại không để ý việc bọn họ phản đối, thật sự đi đăng ký kết hôn!

Mà bên kia, xe Hỗ Sĩ Minh lại là trực tiếp bị người của Tần Phong phái đến ngăn cản.

Hỗ Sĩ Minh mặt trầm xuống, liền gọi một cuộc điện thoại cho một đám vệ sĩ tới, hai phe nhân lực trực tiếp liền đánh nhau loạn xa. Rất nhanh liền đưa tới cảnh sát, toàn diện lập tức mất đi khống chế.

Liền ngay cả Hồng gia đều đã phái người đến xem xét tình huống.

Mà hết thảy chuyện này, Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch đang ở dân chính cục cũng không biết.

Lúc này hai người chính đang do chuyên viên tiếp nhận dẫn bọn họ hướng phòng khách quý đi đến.

Tô Thi Thi đánh giá bốn phía, tim đập tại từ từ tăng nhanh.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now