Chương 248: Muốn các người phụ trách

2.1K 40 0
                                    

"Bùi Dịch, cậu không phải đã cầu hôn rồi sao? Em ấy tại sao lại đi? Cậu làm gì rồi? Em ấy đi thì thôi đi, tại sao vẫn còn lôi kéo người phụ nữ của tôi theo cùng chứ?" Tần Phong giống như Đường Tăng không ngừng lải nhải, gấp đến độ trong lòng như có lửa giận phừng phừng bóc cháy.

Bùi Dịch mặt trầm xuống, ánh mắt lành lạnh rơi vào cánh tay Tần Phong đang cầm lấy tay mình, chậm rãi phun ra một câu, hỏi: "Ôn tiểu thư từ lúc nào trở thành người phụ nữ của cậu vậy?"

Đứng hình...

Tần Phong nhất thời cùng cà nhiễm sương một dạng yên lặng cúi thấp đầu, buồn bực nói: "Tôi vốn sắp thành công rồi. Còn không phải là vì giúp hai con bạch nhãn lang các người sao, hiện tại cô gái ngốc nghếch kia nhìn đến tôi liền giống như nhìn đến mấy tên biến thái điên cuồng vậy, tôi thật sự là cũng bị cô ấy làm cho điên rồi!"

Ngày đó sau khi rời khỏi trang viên Đoàn gia, Tần Phong liền đi tìm Ôn Ngọc. Nhưng mà anh đứng cửa nhà cô đứng hết một đêm, cô gái kia vẫn là không chịu mở cửa.

Sau này anh phát hiện, cái cô gái nhát gan kia vậy mà leo qua ban công nhà bên cạnh, lặng lẽ chạy trốn rồi !

"Cậu xem, khẳng định là bị Thi Thi nhà cậu dạy hư rồi. Cô vợ cừu con của tôi vốn dĩ vô cùng đơn thuần đáng yêu, cô ấy sẽ không khiến tôi phải khổ sở tâm tư theo đuổi đến như vậy." Tần Phong càng nói càng hối hận, anh đáng ra trước tiên nên đem Ôn Ngọc tránh xa Tô Thi Thi một chút, không nên để cô ấy bên cạnh để học hư như vậy.

Hiện tại Ôn Ngọc vậy mà muốn đi theo Tô Thi Thi cùng nhau rời đi, anh đương nhiên phản đối!

"Cậu lặp lại lần nữa!" Bùi Dịch vừa nghe lời Tần Phong nói, sắc mặt trắng xanh liền trầm tiếp xuống, ngầm tức giận trừng mắt nhìn anh.

Tần Phong khẽ run rẩy, vội vàng chỉ chỉ hình ảnh từ camera giám sát, đáng thương tội nghiệp hỏi: "Vậy cậu nói, giờ phải làm sao đây? Thi Thi không phải đã biết cậu là tổng giám đốc Xây dựng Tiệp Khắc chứ? Nếu không em ấy tại sao liền đi?"

Tần Phong cho rằng, Tô Thi Thi chỉ có thể vì biết Bùi Dịch đùa giỡn cô, mới có thể tức giận mà xin từ chức như vậy, không thì tại sao chứ?

Anh ta nói chưa dứt lời, Bùi Dịch sắc mặt càng khó nhìn.

Anh cũng muốn biết!

Con gái thật là rắc rối!

Tần Phong thấy Bùi Dịch không nói lời nào, bực tức đầy mình đã không nín được nữa, nhỏ giọng nói: "Cậu nói người của cậu bên trong bộ phận thiết kế, hiện tại sắp cùng Thi Thi nhà cậu và cô vợ cừu con của tôi có khả sẽ rời đi rồi kìa, như vậy không phải tiền mất tật mang sao? Cậu tới cùng đang làm gì chứ?"

Bùi Dịch lành lạnh liếc mắt nhìn Tần Phong, mặt không chút thay đổi dời đi đề tài: "Lan gia bên kia vẫn như cũ không có động tĩnh gì, Hỗ gia cùng Hồng gia thật là có chút ngồi không yên."

Vừa nói tới chính sự, Tần Phong nhất thời liền giống như thay đổi thành một con người hoàn toàn khác, sắc mặt nghiêm trọng nói: "Hỗ Sĩ Minh cho người ta thu mua cổ phiếu Đoàn thị càng ngày càng trắng trợn, phỏng chừng không được bao lâu, Đoàn lão lập tức sẽ phát hiện thôi."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Место, где живут истории. Откройте их для себя