Chương 377: Cô tới cùng muốn làm cái gì

1.7K 38 1
                                    

Ngày này sợ là ngày đội cảnh sát giao thông nóng nhất ồn ào một ngày. Bên ngoài bị một đám phóng viên vây quanh, sợ tới mức các vị lãnh đạo một buổi sáng tinh mơ liền chạy đến, toàn bộ thành viên đều trong trạng thái đề phòng.

Mà người gây chuyện lúc này đang ngồi ở trong phòng tiếp khách đội cảnh sát, thảnh thơi ăn điểm tâm sáng.

Bên ngoài có tiếng bước chân truyền đến, thư ký Vương mang theo luật sư đến, vừa thấy Tô Thi Thi đến, liền giống như thấy được cọng rơm cứu mạng một dạng.

Đội trưởng cảnh sát giao thông thấy thế, lập tức mang theo người đi ra ngoài, đem phòng để lại cho bọn họ.

Thư ký Vương đi đến trước mặt Tô Thi Thi, sốt ruột nói: "Tô tiểu thư, người đã đến rồi thật tốt quá, nhanh đi khuyên Bùi tổng ra ngoài đi, đợi ở chỗ này ảnh hưởng quá không tốt rồi. Hiện tại chúng ta mới vừa nắm quyền chủ đạo công trình thôn Thành Trung, kiêng kị nhất loại chuyện tiêu cực này sẽ ảnh hưởng rất lớn."

Thư ký Vương là cố ý đem ảnh hưởng nói quá lên, chỉ sợ Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch tiếp tục giận dỗi.

Anh đêm qua nghe được tin tức, đã sớm mang theo người đến đây, cũng nghe được chuyện đã xảy ra, hiện tại liền chỉ nghĩ đến việc để cho Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch hòa hảo, chẳng thế thì trời biết bọn họ còn có thể quậy ra chuyện gì nữa.

Thư ký Vương nghĩ tới vừa rồi bên ngoài đám kia phóng viên, đại não liền đổ mồ hôi lạnh.

Tô Thi Thi giống như là thật sự không tức giận, nghe được lời Thư ký Vương nói, vẻ mặt ôn hoà cười nói: "Vậy thì phiền Thư ký Vương cùng luật sư Hà rồi."

"Vâng vâng, chúng tôi lập tức đi làm thủ tục." Thư ký Vương lập tức mang theo luật sư đi tới.

Giao tiền bảo lãnh, làm thủ tục, toàn bộ quá trình phi thường nhanh, giống như đội cảnh sát giao thông cũng rất muốn đem vị tổ tông ôn thần này thỉnh đi.

Chỉ là lúc đi thỉnh Bùi Dịch lại gặp chút vấn đề.

Thư ký Vương vẻ mặt xoắn xuýt đi đến trước mặt Tô Thi Thi, nhỏ giọng nói: "Tô tiểu thư, Bùi tổng không chịu ra ngoài. Chúng tôi đi vào ngài ấy cũng đều không để ý đến chúng tôi, người nói xem có phải là ở trong này bị ức hiếp rồi hay không?"

"Bị ức hiếp?" Tô Thi Thi nhìn thư ký Vương liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói, "Anh cảm thấy được có khả năng này sao?"

Bùi tiên sinh không ức hiếp người ta, là phúc đức lắm rồi.

Thư ký Vương gật đầu: "Nhưng mà ngài ấy không chịu ra ngoài, làm sao bây giờ?"

Tô Thi Thi mím môi, nghe xong liền rất buồn cười. Bùi tiên sinh đây là muốn cho cô tự mình đi mời anh sao?

Tô Thi Thi nhìn nhìn thời gian, sợ đêm dài lắm mộng, âm thầm cắn chặt răng, hướng tới phòng tạm giam đi đến.

Thư ký Vương hướng tới người xung quanh liếc mắt ra hiệu, mọi người lập tức đi ra ngoài, chỉ còn lại có Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch ở bên trong.

Phòng tạm giam chỉ rộng có mấy m² , nhưng mà được dọn dẹp rất sạch sẽ. Bùi Dịch ngồi trên một băng ghế dài, ngồi thẳng thân hình, không biết có phải hay không vẫn duy trì cái động tác này, lúc Tô Thi Thi đi vào, anh cũng không có động tác khác, cũng không có phản ứng.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt