Chương 388: Mẹ con cùng Hỗ gia có quan hệ

2.3K 74 7
                                    

Trong phòng khách lập tức trầm mặc tiếp xuống, không biết vì cái gì, nhiệt độ không khí tựa hồ cũng so với vừa rồi thấp hơn một chút

Từ lúc Tô Thi Thi bọn họ quỳ xuống, thư ký Vương cũng đã mang theo đám vệ sĩ kia đi ra ngoài, lúc này trong phòng khách chỉ có bà cháu ba người bọn họ.

Phương Ngọc Hoa trầm mặc một hồi, mới chậm rãi nói: "Chuyện năm đó ta cũng không phải quá rõ ràng, nhưng mà nguyên nhân gây ra, là vì bốn gia tộc hợp tác một cái hạng mục bất động sản."

Bà nói xong nhìn về phía Bùi Dịch: "Khi đó con đã mười tuổi, hẳn là cũng nhớ rõ một số chuyện đi? Cha con chính là Thiết Kế Sư chính của cái hạng mục năm đó."

Bùi Dịch lòng chợt chộn rộn, thận trọng gật đầu: "Con biết. Cha con về sau gặp chuyện không may, liền là vì cái công trình kia."

"Cháu ngoan, " Phương Ngọc Hoa vỗ vỗ tay Bùi Dịch, trầm giọng nói, "Cha con là bị oan uổng. Khi đó ta cùng Đoàn Kế Hùng còn chưa có ly hôn, ta cũng là một lần vô ý nghe ông ta cùng thư ký của ông ta nói  đến chuyện này, nhưng mà không có chứng cớ. Cháu ngoan, xin lỗi, bà nội bất lực."

"Bà nội, chuyện này không trách người." Bùi Dịch chậm rãi lắc lắc đầu, "oan có đầu nợ có chủ, con hiểu rõ ý tứ của người. Chuyện đời trước cùng hậu bối không có liên quan. Con chỉ là muốn đòi lại cho cha mình một cái trong sạch."

"Cháu ngoan, con có thể nghĩ như vậy, bà nội cám ơn con." Phương Ngọc Hoa lúc này mới có khẽ cười.

Trước đó bà biết được Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch kết hôn, nếu nói bà tức giận, không bằng nói là đang lo lắng mục đích Bùi Dịch cùng Tô Thi Thi kết hôn.

Trước đó bà cố ý tức giận, cũng chẳng qua là muốn thăm dò lòng Bùi Dịch một phen, hiện tại bà đã không có gì lo lắng nữa rồi.

Bà kéo tay Bùi Dịch cùng Tô Thi Thi,  đưa tay của bọn họ chồng lên để cùng một chỗ, cười nói: "Các con phải nhớ kỹ, bất luận đời trước xảy ra chuyện gì, cuộc sống này là của các con, đừng cho người khác ảnh hưởng đến chính mình."

"Bà nội, chúng con biết rõ." Tô Thi Thi nhẹ giọng nói.

Trước đây cô vẫn muốn thay mẹ cùng bà ngoại báo thù, muốn hủy đi Đoàn gia, đúng là trải qua công việc bề bộn như vậy, có một số việc đã sớm xem phai nhạt.

"Bùi Dịch, ta còn có một việc phải nhắc nhở con." Phương Ngọc Hoa đột nhiên sắc mặt một nghiêm trang, đối với Bùi Dịch nói.

Bùi Dịch lập tức ngồi thẳng người, nghiêm trang gật gật đầu: "Người cứ nói."

Phương Ngọc Hoa nói: "Mẹ con không thích Thi Thi, tuy về tình có thể tha thứ, nhưng mà con bé hiện tại dù sao đã là vợ của con, con phải bảo vệ thật tốt con bé, biết không?"

"Bà nội, Bùi Dịch làm đã tốt rồi lắm. Anh ấy bị kẹp ở giữa con cùng mẹ anh ấy, vốn đã cực kỳ khó xử rồi, người không cần gây áp lực cho anh ấy." Tô Thi Thi vội vàng nói.

Bùi Dịch vì cô làm rất nhiều việc, trong lòng  cô rất rõ ràng. Thời gian này Bùi Dịch đã rất khó xử, cô thật sự không nghĩ muốn anh lại có bất luận cái ủy khuất gì nữa.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now