Chương 383: Anh cũng không phải không biết

2.2K 66 8
                                    

"Làm sao vậy?" Nhìn đến sắc mặt Bùi Dịch không đúng, Tô Thi Thi vội vàng hỏi.

Bùi Dịch nhìn thoáng qua, khẽ thở dài một cái: "Mẹ vào bệnh viện rồi."

Tô Thi Thi cả kinh: "Có phải hay không là do bệnh choáng váng đầu tái phát rồi? Đều do em, nếu như em nhịn một chút thì tốt rồi."

"Cô bé ngốc, em không cần làm như vậy, lần sau sẽ chỉ càng nghiêm trọng hơn. Hiện tại ván đã đóng thuyền, anh nghĩ nên để mẹ từ từ tiếp thu." Bùi Dịch an ủi.

Mà Bùi Dịch không biết nói sao chính là, đối với hành vi bây giờ của mẹ anh, làm trong lòng anh chấn kinh đồng thời cũng cực kỳ đau thương.

Anh chưa bao giờ biết, người mẹ luôn luôn ôn hòa thiện lương của anh, vậy mà lại làm ra cái loại thủ đoạn này. Cố ý kêu đến, ép anh nói ra những lời kia rồi ghi âm, cắt bớt mấy câu quan trọng, để cho Tô Thi Thi hiểu lầm.

Nếu Tô Thi Thi thật sự hiểu lầm bỏ đi cho xong việc, như vậy có thể hay không giống như năm đó Trạm Dẫn Lan một dạng...

Bùi Dịch nghĩ tới đây, trong lòng mạnh cả kinh.

Bây giờ chuyện lại xảy ra trên người Tô Thi Thi , tựa hồ cùng Trạm Dẫn Lan năm đó giống nhau như đúc, chẳng qua Tô Thi Thi không có lựa chọn rời đi, mà là lựa chọn cùng đi với anh.

"Bùi Dịch, anh làm sao vậy?" Tô Thi Thi nhìn đến Bùi Dịch đột nhiên ngẩn người, không khỏi có chút lo lắng.

Bùi Dịch hoàn hồn, gật đầu một cái nói: "Nghĩ đến một số chuyện, chờ anh hiểu rõ sẽ nói cho em biết."

"Được. Vậy bác gái bên kia..."

"Vừa rồi kêu mẹ không phải kêu cực kỳ thuận miệng sao?" Bùi Dịch khẽ cười nói.

Tô Thi Thi có chút xấu hổ: "Anh biết rõ rành rành vừa rồi là em đang giận lẩy."

"Em giờ là vợ của anh, mau sửa lại đi. Mẹ bên kia, anh sẽ nghĩ cách." Bùi Dịch nói xong nhìn một phen tình huống bên ngoài một hồi, "Anh đi trước đến bệnh viện, để cho chú Lý đưa em trở về. Đợi trễ một chút em đem Đồng Đồng đến."

Tô Thi Thi gật đầu.

Bùi Dịch rất nhanh liền đi bệnh viện, Tô Thi Thi trở về trong nhà dọn dẹp một chút, đợi cho trễ chút, liền dẫn Đoàn Tĩnh Đồng chạy tới bệnh viện.

"Tô Thi Thi, mẹ em không có việc gì chứ?" Bên trong xe, Đoàn Tĩnh Đồng cúi thấp đầu rầu rĩ không vui hỏi han, trong giọng nói lộ ra một chút sợ hãi.

Tô Thi Thi trong lòng căng thẳng, tay đặt ở bờ vai của cậu, đưa tay lên xoa đầu cậu, đem ngữ khí phóng nhẹ nhàng một chút: "Em yên tâm, bà sẽ sống lâu trăm tuổi."

"Thật vậy sao?" Đoàn Tĩnh Đồng có chút không tin, rầu rĩ không vui nói: "Có phải hay không do em ngày hôm qua cùng mẹ cãi nhau, mẹ mới phải vào bệnh viện?"

"Đồ ngốc, đó không phải là lỗi của em." Tô Thi Thi nói xong giống như hạ quyết tâm thật lớn, cắn răng một cái nói, "Được rồi, kỳ thật đều là chị làm hại, nếu không em đánh chị một phen cho hả giận đi?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now