Chương 385: Bùi tiên sinh anh nên chống đỡ được

1.6K 31 0
                                    

Nơi bà nội Tô Thi Thi đang ở là một nhà nhỏ đã có bốn năm mươi năm xây dựng nên, có sân riêng, trước cửa có hàng rào trắng bao quanh.

Lúc này trời còn sớm, trong thôn chỉ có tốp năm tốp ba người đi tập thể dục sáng sớm. Bọn họ nhìn đến Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch hai vị trẻ tuổi lạ mặt, đều có chút nghi hoặc.

Tô Thi Thi lôi kéo Bùi Dịch đi rất nhanh, chưa cho các vị hương thân kia cơ hội hỏi, rất nhanh liền đến trước cửa nhà bà nội đang ở.

Nơi này trước kia là nhà bà ngoại cô từng ở. Hiện tại anh họ của Tô Thi Thi đã đi nơi khác sinh sống, nơi này liền để cho bà nội cô ở tạm.

Cổng rào đống chặt, trong phòng im ắng, Phương Ngọc Hoa hình như còn chưa có thức dậy.

Tô Thi Thi nhìn vào trong một phen, xoay người nhìn nhìn bốn phía, sau đó đi đến bên đường, khom lưng không nói một tiếng rút ra rất nhiều rơm, không tới vài giây, liền rút được một bó rơm

Bùi Dịch đứng ở bên cạnh, khi thấy cô gái nhỏ của mình ôm lấy bó rơm trở về trải ra trước hàng rào, như là đột nhiên hiểu rõ cái gì, mặt chải quét một phen liền trầm rồi.

Tô Thi Thi hướng về phía anh nịnh nọt cười nói: "Ha ha, đây là quy củ nhà chúng ta, anh kìm chế chút nha."

Tô Thi Thi đem lời Bùi Dịch vừa rồi nói với cô trả lại y nguyên.

Bùi Dịch sắc mặt càng ngày càng đen lại, mím môi nhìn cô không nói lời nào.

Tô Thi Thi lôi kéo tay anh lắc qua lắc lại, làm nũng nói: "Liền bây giờ. Anh thử ngẫm lại, nếu về sau là cháu gái anh kết hôn, anh lại từ tin tức trên tivi mới biết được, liệu anh có tức giận hay không?"

Bùi Dịch vẫn như cũ không nói lời nào.

"Chồng yêu à, liền bây giờ thôi!"

Bùi Dịch ánh mắt vù một phen liền nheo lại, bị một tiếng chồng yêu này của cô liền vui lòng phục tùng, cái gì ủy khuất đều không có rồi. Không nhanh không chậm đi đến đống rơm trước mặt Tô Thi Thi, sửa sang lại quần áo, lập tức chậm rãi quỳ xuống.

Tô Thi Thi khẩn trương đi đến, lặng không tiếng động quỳ gối bên cạnh anh.

Đây là cửa ải thứ nhất của Phương Ngọc Hoa: Đã làm sai chuyện, quỳ vào cửa!

Tô Thi Thi tính toán thời gian cực kỳ chuẩn, qua ước chừng có năm phút đồng hồ, trong phòng truyền đến động tĩnh, lập tức két... Một tiếng, cửa lớn mở ra rồi.

Phương Ngọc Hoa vừa ra tới, liền nhìn đến trước hàng rào nhà mình có hai người đang quỳ. Trong lòng bà nhảy một phen, lúc thấy rõ ràng người đang quỳ là ai, sắc mặt trầm xuống, lập tức xoay người đi trở về gian phòng, ầm một phen đóng cửa lại.

"Xem đi, em đã nói bà nội tức giận mà." Tô Thi Thi nhỏ giọng nói.

Bùi Dịch quỳ được thẳng tắp, mím môi, không nói gì.

Qua một lúc lâu sau, anh đột nhiên cởi áo khoác tây trang trên người, khoác lên trên người Tô Thi Thi.

"Không được, anh chỉ mặc mỗi áo sơmi, sẽ bị cảm mạo!" Tô Thi Thi khẩn trương muốn cỡi ra.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now