Chương 344: Không nghĩ anh phá đám đến như vậy

2.1K 63 2
                                    

"CLGT!"

Dẫn đầu xông tới chính là một nữ giúp việc của Hỗ gia, vừa tiến đến nhìn đến hai người đàn ông không mặc quần áo, sợ tới mức vội vàng bưng kín ánh mắt.

"Các người là ai? Ai cho các người vào, ra ngoài!" Đức An vừa quay đầu nhìn đến người nhiều tiến vào như vậy, mặt lập tức liền tái rồi.

Hắn hiện tại không mặt mũi gặp người nha!

"Bảo chúng tôi ra ngoài?" Cầm đầu đám người hầu là một lão già vừa nghe hắn nói lời này, mặt chải quét một phen liền trầm tiếp xuống, cũng bất chấp bọn hắn hai người không mặc quần áo, chỉ vào mặt hắn mắng, "Các người là ai? Làm sao có thể vào Hỗ gia chúng tôi?"

"Các người là Hỗ gia?" Đức An cùng Tống Trọng Hạo đưa mắt nhìn nhau.

Nơi này không phải khách sạn?

Căn phòng này cổ kính, quả thật không giống một khách sạn.

Đức An không rõ lắm cái Hỗ gia trong miệng đám người trước mặt kia là ai, sững sờ nhìn Tống Trọng Hạo: "Anh quen sao?"

Tống Trọng Hạo lắc đầu một cái, trong đầu rất nhanh hiện lên rất nhiều ý nghĩ, con ngươi sáng lên, như là suy nghĩ cẩn thận rồi.

Bọn họ ngày hôm qua người nhìn thấy sau cùng  là Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch. Sư muội anh tuyệt đối sẽ không mặc kệ anh, như thế bọn họ hiện tại lại ở nơi này, khẳng định là Bùi Dịch cùng Tô Thi Thi an bài.

Hỗ gia, toàn bộ Bắc Kinh này theo chân bọn họ có tiếp xúc qua có mấy người Hỗ gia?

"Tôi và bạn của mình ngủ ở đây thì liên quan gì đến các người?" Tống Trọng Hạo giống như thể liên quan gì nhau, chỉ vào cái người hầu kia nói.

"Liên quan gì đến chúng tôi?" Người hầu kia cũng lờ mờ, rồi sau đó hổn hển mắng, "Tôi còn muốn hỏi các người làm sao có thể chạy đến nơi đây đi ngủ! Người nào cho các người vào? Các người vào bằng cách nào?"

"Nực cười, chúng tôi làm sao có thể chính mình chạy vào? Đừng tưởng chúng tôi uống rượu say, cái gì đều đã không nhớ rõ. Bạn của tôi bị các người đánh thành như vậy, không thể liền như vậy bỏ qua được!" Tống Trọng Hạo ngạnh cổ, thở phì phì trừng mắt người trước mắt.

Bên cạnh, Đức An còn có chút không hiểu rõ tình hình, chỉ là sững sờ nhìn Tống Trọng Hạo đang bão nổi , nửa ngày kìm nén ra một câu: "Thì ra tính tình anh kém như vậy!"

"Anh... Ngậm miệng!" Tống Trọng Hạo thiếu chút nữa tức đến phun máu.

Này anh em, không nghĩ tới anh ngốc đến phá hoại chuyện tốt như vậy!

Mà mấy người hầu kia cũng bị dáng vẻ cường thế của Tống Trọng Hạo hù sợ, người hầu cầm đầu kia nghĩ nghĩ, quay đầu nhìn các nhân viên an ninh nói: "Thông báo cho thiếu gia chưa?"

"Đã thông báo. Thiếu gia hẳn là lập tức sẽ phái người đến đây xử lý." Bảo an nói.

Có người vừa nghe, lập tức lo lắng, đối với Tống Trọng Hạo nói: "Có chuyện gì đợi gặp thiếu gia nhà chúng tôi nói đi."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now