Chương 307: Về nhà sẽ trừng phạt anh.

1.9K 38 3
                                    

Edit: Tuyết Nhi

Beta: Ryeo

Cả tòa cao ốc công ty xây dựng Minh Đỉnh giống như bị tập kích, tất cả công nhân viên cùng khách hàng ôm đầu xông tới cửa bỏ trốn, cục diện hỗn loạn đến cực điểm.

Tô Thi Thi đứng ở cửa ngơ ngác hơn một phút đồng hồ, sau đó mới bình tĩnh lại kéo tay Đổng Tiêu Tiêu, xoay người rời đi.

Chẳng qua là không ai biết trong lòng cô cực kỳ bất ổn, trong lòng ruột gan nhảy loạn.

Cô có thể đoán được là do Bùi Dịch làm, thì Hỗ Sĩ Minh cũng có thể đoán ra được. Dù sao cũng là dùng đúng một cách làm, đi hết Bắc Kinh này đoán chừng cũng tìm không ra nơi thứ hai nào.

"Thi Thi, cô biết ai làm phải không?" Đổng Tiêu Tiêu vừa đi vừa nhỏ giọng hỏi.

Gần đây, cô nghe được không ít tin đồn. Có một số người nói là ban đầu công ty xây dựng Minh Đỉnh gặp tai họa là do Bùi Dịch làm.

"Nào, chạy mau. Đợi bọn họ phản ứng kịp, chạy đến bắt chúng ta lại thì xong đời." Tô Thi Thi trừng mắt nhìn Đổng Tiêu Tiêu, kéo cô đi nhanh về phía trước.

Cũng may các cô chạy không được bao xa, chú Lý đã tới đón các cô. Tô Thi Thi lôi kéo Đổng Tiêu Tiêu lên xe, chạy nhanh.

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc công ty xây dựng Tiệp Khắc, Tần Phong trợn mắt há mồm nhìn hình ảnh giám sát trong máy tính, hồi lâu nói không ra lời.

"Quá... âm hiểm rồi!" Hồi lâu, Tần Phong mới khó khăn nói ra một câu như vậy.

Đắc tội với ai cũng đừng đắc tội với Bùi Dịch. Người này thật sự quá kinh khủng, cùng một thủ đoạn mà khiến cho Hỗ Sĩ Minh phải gặp hạn hai lần.

Hai anh em cao ngạo kia hiện tại đoán chừng sắp tức hộc máu!

Đáng tiếc hệ thống giám sát lại bị Hỗ Sĩ Minh bắt người cho ngừng toàn bộ hệ thống, bằng không đoán chừng bây giờ có thể thấy đủ sắc mặt của bọn họ.

Bùi Dịch thu tay lại, cầm điện thoại di động đang để ở một bên lên rồi đứng dậy.

Tần Phong lập tức nhào tới, hai tay cầm tay của anh, khẩn cầu: "Mau nói cho tôi biết, cậu rốt cuộc làm sao tấn công vào đó được? Thiết bị truyền tin của Tô Thi Thi cũng bị thu mất, rốt cuộc cậu giấu tín hiệu ở đâu hả?"

Bùi Dịch nhàn nhạt liếc anh ta một cái, không nhanh không chậm nói: "Đừng quấy rầy tôi ân ái cùng vợ tôi."

Nói xong liền rút về tay, xoay người cầm điện thoại di động đi tới cửa sổ. Không lâu sau, liền nghe được anh nói chuyện điện thoại, chính là điện cho Tô Thi Thi.

"Tôi... Này! Lại bị mất mặt!" Tần Phong khóc không ra nước mắt. Anh ta thề anh ta nhất định phải mau thu phục được Ôn Ngọc, chó độc thân thật quá đáng thương rồi!

Bên này, Bùi Dịch bấm điện thoại gọi cho Tô Thi Thi, câu đầu tiên liền nói: "Anh đưa cho em văn kiện làm trước, không cần lo lắng."

Bên kia đầu dây vốn không xác định Tô Thi Thi nghe được anh nói hay không, có một cổ khí ngăn trước ngực, lại không nhẫn nại được tức giận.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now