Chương 369: Vòng vây

1.9K 65 2
                                    

"Nơi năm đó hẹn hò?" Bùi Dịch nhìn tin nhắn Tần Phong gửi tới mấy hàng chữ kia, sắc mặt so với vừa rồi tối đen từ từ chuyển nhạt, lúc này mặt không chút thay đổi.

"Tô Thi Thi, em giỏi lắm!" Bùi Dịch nắm chặt di động, lòng không hiểu sao có chút chua xót. (Anh lại ăn giấm rồi 😂😂😂😂😂)

Không sai! Anh không thoải mái!

Vị hôn thê của anh vì giận anh mới rời nhà trốn đi, vậy mà lại chạy đến nơi trước đây cùng chồng cũ hẹn hò.

"Không đúng, cô ấy vì cái gì rời nhà trốn đi?" Bùi Dịch bây giờ mới nghĩ đến nguyên nhân khiến Tô Thi Thi hôm nay lại làm loạn.

Bùi Dịch lúc này mới phát hiện Tần Phong gửi tin nhắn kia, nội dung phần sau anh còn chưa đọc hết, vừa rồi anh chỉ cố ăn giấm chua vậy mà không có phát hiện.

"Bác gái nói cho Thi Thi biết chuyện của Trạm Dẫn Lan. Em ấy có thể cho rằng, chính mình bị trở thành vật thay thế, cậu nên là chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Tần Phong lại tốt bụng bỏ thêm một câu: "Chính mình tạo nghiệt chung quy là phải trả."

Bùi Dịch mặt bá một phen lại đen, nhếch mày, đưa điện thoại di động ném qua một bên. Ngẩng đầu nhìn về con đường phía trước, nửa ngày đều không có động tác khác.

Quá rất lâu, anh mới yên lặng nhắm chặt mắt, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

Lúc trước nghĩ sai thì hỏng hết, để cho anh có được Tô Thi Thi ở bên mình, nhưng đồng thời lại chôn xuống mầm móng tai hoạ. Mặc kệ anh hiện tại yêu Tô Thi Thi như thế nào, lúc trước, ban đầu động cơ quả thật là vì Trạm Dẫn Lan.

Tô Thi Thi làm hư cái điện thoại kia, những kỷ niệm của anh cùng Trạm Dẫn Lan trải qua, anh đều đã lưa giữ lại cất vào trong cái điện thoại đó, cho nên anh để cho Tô Thi Thi dùng chính mình bồi thường.

"Bùi Dịch, mày quả thật đáng đời." Bùi Dịch thì thào nói, trong mắt hiện lên quét xuống thống khổ.

Lúc trước Trạm Dẫn Lan chết đi quả thật đã cho anh đả kích rất lớn, anh đã từng thiếu chút nữa gượng dậy không nổi. Nhưng mà sự xuất hiện của Tô Thi Thi, để cho anh từng chút một yêu cô nhiều hơn, không chỉ còn đơn thuần là người thay thế như lúc bắt đầu nữa rồi.

Lúc này chỉ cần suy nghĩ đến việc anh co khả năng sẽ thật sự mất đi Tô Thi Thi, lòng liền không khống chế được vô cùng hoảng loạn, thậm chí ngay cả chuyện Trạm Dẫn Lan vốn tưởng đã chết giờ sống lại, cũng không có thể để cho anh dừng lại việc đi tìm cô.

Hiện giờ ở trong đầu anh chứa tràn đầy đều là hình bóng của Tô Thi Thi, từ đầu không chấp nhận được những chuyện khác nữa rồi.

Bất quá nghĩ tới đây, chân đạp xuống chân ga đem tốc độ xe lại tăng thêm một chút, cấp tốc hướng tới đại học Thành Phố phóng đi.

Chỉ là khi anh sắp tới gần đại học Thành Phố khi đó, ở một khúc cua, bỗng nhiên bị một chiếc xe thể thao màu đỏ cản đường.

"Bùi tiên sinh, thật trùng hợp?" Hỗ Minh Phỉ dựa lên cửa xe, hai tay khoanh trước ngực, cười như không cười nhìn Bùi Dịch.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now