Chương 265: Bùi tiên sinh chạy mất dép

2.2K 37 0
                                    

"Thân mời Tô Thi Thi tiểu thư tham gia vũ hội tại trang viên Hỗ gia tối thứ bảy (ngày 25 tháng 9) - - Hỗ Sĩ Minh."

"Người này không phải là người mà Bùi Dịch bọn họ luôn nhắc đến trưởng tôn của Hỗ gia sao?" Tô Thi Thi nhíu mày.

Không biết làm sao nữa, người đầu tiên xuất hiện trong đầu cô là cái tên Hỗ điên khùng kia. Nhưng mà hiện tại không có chứng cứ xác thực, cũng chỉ là suy đoán trong lòng cô mà thôi.

"Những người có tiền này luôn luôn thích như vậy, cố làm ra vẻ huyền bí, trời biết bọn họ ai là ai." Tô Thi Thi chống má, nhíu mày nhớ lại.

Vì không có chứng cớ xác thực, cô lại vẫn thật không dám có kết luận bừa.

"Mời tôi đi đúng không?" Tô Thi Thi mi mắt từ từ nheo lại, "Nếu đã có thành ý mời khách đến như thế, tôi đương nhiên sẽ đến gặp một lần!"

Tô Thi Thi cực kỳ muốn biết, vị Hỗ tổng này tới cùng muốn làm cái gì!

"Không biết Bùi Dịch có thể đi hay không." Tô Thi Thi cầm lấy mobile phone gửi cho Bùi Dịch cái tin nhắn, lúc chuẩn bị gửi đi, trong lòng cô bỗng nổi lên tâm tư muốn vui đùa một chút, yên lặng đưa điện thoại di động cất trở về trong túi.

"Bùi tiên sinh gần đây kiêu ngạo có vẻ hung hãn, đây là lúc nên cho anh một bài học rồi." Tô Thi Thi yên lặng nghĩ nghĩ.

"Thi Thi, tên công ty gọi là Sunshine có được hay không? Có nghĩ là ánh mặt trời." Tống Trọng Hạo thấy Tô Thi Thi ngẩn người, nhịn không được kéo kéo tay cô lắc qua lắc lại.

Tô Thi Thi lúc này mới từ trong suy nghĩ sâu xa phục hồi lại tinh thần, đối với anh gật bừa: "Được rồi, vậy quyết định như thế đi."

Tống Trọng Hạo nghe xong, đối với Ôn Ngọc đang ở bên cạnh nói: "Vậy thì dùng đề nghị của em, tên công ty quyết định là Sunshine."

Anh nói tới đây, không khỏi tiếc nuối thở dài.

Anh cùng Tô Thi Thi tranh cãi đến ngươi chết ta sống thiếu chút nữa đánh nhau, kết quả lại là bị Ôn Ngọc Ngư Ông Đắc Lợi, tên công ty cuối cùng dùng tên mà cô đề nghị.

Công ty thiết kế của bọn họ đang bước vào gian đoạn chuẩn bị, quyết định tháng Mười khai trương. Giai đoạn chuẩn bị trước khi khai trương vô cùng bận rộn để cho ba người bọn họ chạy đi chạy lại, bận đến sứt đầu mẻ trán.

Tô Thi Thi vội vàng cả ngày, khi về đến nhà đều mệt đến rã rời rồi.

"Tô tiểu thư về rồi sao? Lập tức có thể ăn cơm rồi." Quản gia nhìn thấy Tô Thi Thi trở về, cười lên tiếng chào hỏi.

Tô Thi Thi nhìn bốn phía trong nhà một hồi, hỏi: "Đồng Đồng đi đâu rồi?"

"Tiểu thiếu gia ở hậu viện ngoạn chơi với đám chó rồi ạ." Quản gia cười nói.

Tô Thi Thi sửng sốt: "Nó không phải sợ chó sao?"

Quản gia có chút bất đắc dĩ nói: "Tiểu thiếu gia nói, sợ chó không thể trở thành nỗi sỉ nhục của cậu ấy, cho nên cậu ấy muốn vượt qua. Vì thế, ép buộc chính mình cùng Đại Cẩu Tử và Tiểu Vịnh chúng nó ngoạn chơi rồi ạ."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora