Chương 394: Anh cũng thật giỏi

2.2K 75 7
                                    

Trạm Dẫn Lan yên lặng nhìn màn hình di động biểu hiện trò chuyện kết thúc bốn chữ, trong mắt đều là nghi hoặc.

"Tình. Nhân?" Cô chậm rãi lắc đầu. Dựa vào sự hiểu biết của cô đối với Bùi Dịch, anh làm sao có thể tìm tình nhân?

"Cô gái kia là ai? Cô gái đó đang ở bên cạnh Bùi Dịch sao?" Trạm Dẫn Lan nghĩ mãi không xong, đang nghĩ ngợi, điện thoại vang lên.

Cô vừa thấy số điện thoại biểu hiện trên màn hình, thân thể bá một phen khẩn trương hẳn lên. Cho dù xa cách nhiều năm như vậy, nhưng mà vừa thấy đến cái dãy số này, đáy lòng cô vẫn lại là sinh ra một cỗ cảm giác sợ hãi.

Cái dãy số này có hóa thành tro cô đều nhớ rõ, là số máy riêng của trang viên Đoàn gia.

Nhưng hôm nay cô, đã sớm không phải cô gái nhu nhược năm đó nữa rồi, Trạm Dẫn Lan rất nhanh liền khôi phục trấn định, không nhanh không chậm nhận diện thoại.

Không ai biết cô cùng người ở đầu bên kia điện thoại nói gì đó. Bên kia, Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch đã đến chỗ trang viên Đoàn gia.

"Cửa lớn mở ra, là đang hoan nghênh chúng ta sao?" Tô Thi Thi nhìn đến cổng sắt lớn điêu khắc tinh xảo mở rộng, lông mày nhíu lại, quay đầu cười như không cười nhìn Bùi Dịch, "Cái bày hẳn không phải là quà đáp lễ của anh đi?"

Bùi Dịch nhàn nhạt nhìn cô liếc mắt một cái, không nói gì, trực tiếp để cho chú Lý chạy đi vào.

Tô Thi Thi trong lòng liền giống như bị móng vuốt 100 con mèo cào xé một dạng, rất muốn cạy mở miệng Bùi Dịch. Nhưng mà cô đã hỏi cả một đường đến đây, Bùi Dịch vậy mà không nói cho cô biết tới cùng muốn đưa cho cô cái lễ vật gì.

Lấy sự hiểu biết của Tô Thi Thi đối với anh, biết chắc là anh, không khẳng định là đang muốn đùa giỡn tung ra ám chiêu rồi.

Xe hướng nhà chính đi đến, đi ngang qua hai tòa biệt thự ở trang viên. Đó là biệt thự số 1 và số 2, đều là trước đây Tô Thi Thi cùng Đoàn Chấn Ba bọn họ từng sống qua.

Chỉ là hiện tại 2 tòa biệt thự này đều đã không ai ở, cảnh còn người mất, có vẻ có chút cô đơn.

Nhớ tới người cha đối với cô hận thấu xương, Tô Thi Thi trong lòng nhất thời cũng có chút thổn thức.

Cô tuy vẫn âm thầm phái người nhìn ba người Đoàn Chấn Ba bọn họ, nhưng cũng không có hỏi qua tình hình hiện tại của  bọn họ, cũng không biết bọn họ thế nào rồi.

Nhưng toàn bộ đều đã là bọn họ gieo gió gặt bão, Tô Thi Thi tuy trong lòng không thể nói chắc là vui mừng, nhưng cũng sẽ không đi đồng tình với bọn họ.

Xe rất nhanh liền đến nhà chính, để cho Tô Thi Thi ngạc nhiên chính là, Đoàn Kế Hùng vậy mà tự mình đi ra nghênh đón bọn họ, đồng thời bà nội cô cũng ở đó.

"Bà nội!" Tô Thi Thi mở cửa xe, rất nhanh nhảy xuống xe, bay thẳng đến Phương Ngọc Hoa chạy tới. Đem bà đánh giá cẩn thận một phen, xác định bà không có việc gì mới nhẹ nhàng thở ra. "Bà nội, người như thế nào không gọi điện thoại cho con? Con lo lắng gần chết."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now