Chương 264: Chị lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn

2K 42 0
                                    

"Chị... Chị... Chị lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn!" Đoàn Tĩnh Đồng vừa nghe, khuôn mặt nhỏ nhắn kìm nén đỏ bừng, tức giận cực kỳ.

Tô Thi Thi đứng thẳng thân thể, làm như không liên quan đến mình nói: "Không gọi cũng không sao, chị hiện tại liền đi vào nói cho bọn họ em ở nơi này nghe lén..."

"Chị thật đê tiện, bị ổi!"

Đoàn Tĩnh Đồng vội vàng bắt lấy cánh tay Tô Thi Thi, mím môi, một bộ dáng lại sắp khóc đến nơi.

Bộ óc nhỏ đầy gian xảo kia rất nhanh suy tư, đem các loại lợi hại đều đã cân nhắc một phen. Cậu nhóc thở phì phì trừng mắt nhìn Tô Thi Thi liếc mắt một cái, từ trong kẽ răng phun ra hai chữ: "Chị dâu!"

Tô Thi Thi "Xì" một tiếng liền vui vẻ, nhéo nhéo mặt cậu nhóc, cười nói: "Kêu nghe dữ dằn như thế, chị có thâm thù đại hận gì với em sao?"

"Chị!" Đoàn Tĩnh Đồng bị chọc giận muốn bùng nổ, nhưng mà cứ như vậy buông tha, vừa rồi một tiếng chị dâu kia chẳng phải là uổng phí rồi sao?

Cậu nhóc lại trừng mắt nhìn Tô Thi Thi liếc mắt một cái, ấp úng kêu lên: "Chị dâu."

"Ngoan." Tô Thi Thi chuyển biến tốt liền vui vẻ hẳn lên, trong lòng hưởng thụ cực kỳ.

Cô phát hiện cùng mấy đứa trẻ đấu võ mồm có đôi khi cũng rất vui vẻ, nhất là mấy đứa trẻ loại Hỗn Thế Tiểu Ma Vương này. Nhìn cậu bé bực tức, cô rất không phúc hậu cảm thấy được cực kỳ vui vẻ.

"Đi thôi." Tô Thi Thi đứng thẳng, giữ chặt tay Đoàn Tĩnh Đồng liền đi vào trong.

Đoàn Tĩnh Đồng vừa thấy, nhất thời tức giận thở hổn hển nói: "Chị không phải nói phải giúp em sao? Bắt em đi vào làm chi?"

Tô Thi Thi quay đầu liếc mắt nhìn cậu bé, làm cái động tác ý bảo cậu im lặng: "Không muốn làm cho bọn họ nghe được, liền ngoan ngoãn im lặng cho chị."

"Chị... Chị ăn hiếp em, em sẽ cáo tố với anh trai của em! Em cảnh cáo chị, liền tính anh trai em hiện tại thích chị, nhưng em là em trai ruột của anh ấy, anh ấy tuyệt đối không có khả năng vì chị mặc kệ em!"

"Mà còn em nói cho chị biết, đàn ông thích một người phụ nữ là có thời hạn nhất định. Anh trai em hiện tại chẳng qua là hormone tiết ra quá nhiều, cho nên đối với chị có một loại ảo giác. Đợi cho đến lúc anh ấy tỉnh táo lại, liền không thích chị nữa rồi." Đoàn Tĩnh Đồng bị Tô Thi Thi nắm, vùng và vùng vằng không thoát ra được, chỉ có thể thao thao bất tuyệt nói nhăng nói cuội.

"Hormone bài tiết ra quá nhiều?" Tô Thi Thi nở nụ cười, "Không nghĩ tới em cũng hiểu biết nhiều ha."

Đoàn Tĩnh Đồng giống nhìn thấy một đứa ngu ngốc một dạng nhìn cô một cái: "Chị đến cái này cũng không biết sao? Có phải quá ngu ngốc hay không?"

Tô Thi Thi "A..." một tiếng: "Là do nhóc thông minh."

"Xem đi, chính chị cũng đều đã thừa nhận rồi." Đoàn Tĩnh Đồng vừa nghe, lông nhím nhất thời liền thuận xuống rồi.

Tô Thi Thi trong lòng vô cùng vui vẻ.

Cô lúc trước lại vẫn hoài nghi Đoàn Tĩnh Đồng có phải em trai ruột của Bùi Dịch hay không , hiện tại rốt cục xác định rồi. Hai anh em nhà này đều đã thích nghe người ta khen ngợi, thật đúng là giống nhau như đúc!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now