Chương 304: Hết sức bất lợi.

2.1K 73 4
                                    

Edit: Phụng

Beta: 

"Yên tâm đi, cậu còn chưa ra tay thì chưa tới lượt tôi đâu." Hồi lâu, trong phòng làm việc của tổng giám đốc công ty xây dựng Tiệp Khắc truyền đến một giọng nói lạnh lùng.

Tần Phong thấy thế thì gương mặt hóng hớt vươn tới trước: "Bùi tổng, vậy bây giờ cậu đang làm gì thế?"

Anh ta chợt cảm thấy rất đồng tình với Khúc Hồng Mai, vất vả lắm mới tìm được công việc tốt, đoán chừng lại bị hẫng rồi.

Lúc này, Khúc Hồng Mai căn bản không biết mình đang bị theo dõi. Cô ta ngồi nhìn Tô Thi Thi đang bình tĩnh ngồi bên cạnh, lửa ghen trong lòng bùng lên không thể khống chế được mà muốn bộc phát.

Cô ta quay đầu nhìn Hỗ Minh Phỉ ngồi bên cạnh một chút, âm thầm hạ quyết tâm.

Đạo lý đối nhân xử thế như vậy, cô ta cũng không có ngu. Cô ta đã sớm nghe nói, Tô Thi Thi và Hỗ Sĩ Minh có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Ban đầu, Hỗ Sĩ Minh mời cô ta vào làm việc ở công ty xây dựng Minh Đỉnh, đoán chừng cũng đã tính đến ngày hôm nay. Mà cất nhắc cô ta làm trợ lý cho Hỗ Phỉ Minh thôi, có lẽ_____

Khúc Hồng Mai liếc đôi mắt lạnh lùng nhìn về phía Tô Thi Thi: "Có lẽ cũng bởi vì cô chứ gì!"

Khúc Hồng Mai hít một hơi thật sâu, ngồi ở đó nhàn nhã mở miệng nói: "Hôm nay, đều là những bậc thầy thiết kế vô cùng xuất sắc mới ở đây, nếu bàn về tư cách mà nói, Tô tiểu thư đây e rằng là thấp kém nhất đi? Trước kia, tôi nghe nói hôm nay Tô tiểu thư muốn đến đây để đấu thầu thì rất bất ngờ, tôi không ngờ cô lại học hỏi nhanh đến vậy."

Tô Thi Thi nhướng mày.

"Người phụ nữ này không có đầu óc suy nghĩ hay sao? Vậy mà lại bắt đầu khơi mào mâu thuẫn trước trong hội nghị?"

Âm thầm liếc mắt về nhân viên làm việc của công ty Minh Đỉnh, cuối cùng ánh mắt lại rơi trên người Hỗ Minh Phỉ, thấy bọn họ cũng không có ý định ngăn cản, ánh mắt hơi trầm xuống.

Hiển nhiên là đào cái hố cho cô nhảy vào.

Khoé miệng Tô Thi Thi nhếch lên, trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt, bình tĩnh nói: "Có tư cách hay không thì không phải một người trợ lí nhỏ nhoi như cô có thể quyết định được. Tác phẩm của tôi cũng không phải là để cho cô xem, tôi cảm thấy Khúc tiểu thư vẫn là không nên tự rước lấy nhục nhã, mà tôi chỉ sợ_____xem không hiểu!"

"Cô..." Khúc Hồng Mai tức giận đến nỗi mặt mày trắng bệch, thiếu chút nữa là phản bác lại, người phụ nữ này thật là nguy hiểm!

Thật là hận chết Tô Thi Thi cao ngạo kia, rốt cuộc là người nào đã cho cô ấy niềm tin như vậy!

Cô ta giận quá hoá cười, lạnh giọng nói: "Tô tiểu thư khẩu khí thật lớn. Tôi nghe nói cô với Bùi tiên sinh còn có Tần tổng quan hệ với bọn họ cũng không tệ, mặc dù không biết Bùi tiên sinh rốt cuộc là làm gì, nhưng Tần tổng là người làm ăn lớn. Cô và anh ta thân thiết như vậy, hẳn là từ chỗ anh ta cô cũng đạt được không ít gấm hoa đi?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now