Chương 275: Kết quả nó điên rồi

1.8K 31 0
                                    

Edit : Mít

Lối nhỏ ở hành lang vắng vẻ gấp khúc, nơi xa lá cây bị gió thổi qua, bay bổng rơi xuống mặt đất, cuồn cuộn nổi lên rùng cả mình.

Tô Thi Thi xoắn tay áo, hai mắt nheo lại, từ từ đi đến chỗ Tần Phong.

"Các người ... Ha ha, các người đang bận sao? Tiếp tục, tiếp tục đi..." Tần Phong gặp tình huống không đúng, vừa nói vừa lặng lẽ lui về sau, ánh mắt vô tình cố tình đảo qua cái mông Tô Thi Thi.

Vừa rồi không nhìn lầm mà nói, anh thấy Bùi Dịch đang cùng Tô Thi Thi chơi "trò chơi" nha.

"Đứng lại." Bùi Dịch đứng tại chỗ, cho dù không nhúc nhích, lại hình như có một cỗ khí thế dời non lấp biển hướng phía trước phun trào ra.

Tần Phong lúc này không dám động, đứng tại chỗ xấu hổ cười: "Cái kia... Tôi thật sự không phải cố ý quấy rầy các người."

"Không quấy rầy" Tô Thi Thi nghiến răng, đi đến trước mặt Tần Phong, vung tay nắm cà- vạt của anh, hung tợn nói, "Nói, lễ vật là sao?"

"Cái kia..." Con ngươi Tần Phong xoay một vòng, vội vàng nói, "Các người không nhận được sao? Khả năng cái kia còn không có đưa đến. Tôi đi chấn chỉnh bọn họ, bọn họ sao lại không chú ý như vậy!"

"Vậy sao?" Tô Thi Thi híp mắt cười rộ lên, trong tiếng cười lộ ra nguy hiểm, "Tần tiên sinh, anh là đang sỉ nhục chỉ số thông minh của tôi và Bùi tiên sinh sao?"

Tần Phong ha ha cười gượng, lo lắng không thôi hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi hả?"

Tô Thi Thi túm chặt cà- vạt của anh, nâng cằm, trợn mắt nhìn.

Tần Phong trong lòng run rung: "Hẳn không phải gây ra chuyện gì rồi..."

Anh vội vàng che miệng, vẫn cứ đem chữ "đi" kia nuốt trở vào.

"Nói, anh làm cái gì." Tô Thi Thi thở phì phì nhìn Tần Phong.

Chuyện tối hôm nay có chỗ lạ, mãi đến khi Tần Phong xuất hiện, cô mới bỗng nhiên có chút hiểu rõ. Cô hiện tại thật sự cực kỳ muốn biết, vị Tần tam thiếu này rốt cục đã giúp cái gì!

"Cái kia... Được, tôi nói là được."

Tần Phong rút cà- vạt của mình về, sửa sang lại y phục, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tôi thấy lo lắng chính em tự mình đi tham gia vũ hội, liền vụng trộm đi theo, rồi mới thấy ..."

Anh nói xong nhìn Bùi Dịch một cái: "Nhìn thấy Đồng Đồng nhà các người ở khoang sau bước ra xe tới Hỗ gia, tôi thấy Đại Cẩu Tử cũng ở đó, bảo vệ không đồng ý cho bọn họ đi vào, liền đút lót bảo vệ, làm cho bọn họ... Được... Giúp đỡ..."

Anh càng nói càng nhỏ, đến cuối cùng vẻ mặt xoắn xuýt nhìn Tô Thi Thi: "Hẳn không là tiểu tổ tông ở bên trong gây chuyện chứ?"

"Gây chuyện?" Tô Thi Thi bị chọc giận nở nụ cười.

Đâu chỉ là gây chuyện? Quả thực là đem trời cao chọc thủng rồi!

Cô đã nghĩ Đại Cẩu Tử sao có thể vào Hỗ trạch, hóa ra là Tần Tam thiếu nhàn rỗi không có chuyện gì, giúp một chuyện lớn như vậy!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now