Chương 367: Không khống chế được

1.6K 41 3
                                    

Bên ngoài rõ ràng là ngày nắng, nhưng mà không biết tại sao, Tô Thi Thi lại cảm thấy lạnh lẽo đến như vậy.

Gió Bắc lạnh thấu xương thổi tới trên người cô, rất lạnh! Nhưng mà cô lại hoàn toàn không cảm giác được

Lòng cũng sớm đã vô cảm. Vừa rồi những lời này, cùng với việc nhìn thấy những cái ảnh chụp kia, không ngừng mà xuất hiện ở trong đầu cô, giống nguyền rủa một dạng, cắt cứa từng tế bào trên người cô.

Tô Thi Thi muôn ôm đầu thét chói tai, đúng là cô không thể, cô biết sau lưng Nhậm Tiếu Vi bọn họ đang nhìn cô.

"Tuyệt đối không thể làm cho bọn họ sảng khoái!" Tô Thi Thi nắm chặt quả đấm, ở trong lòng tự nói cho chính mình: "Tuyệt đối không thể yếu đuối cho bọn họ xem!"

Chỉ là cô quãng đường đó cô không biết là đi như thế nào, mặt không chút biểu cảm hốt hoảng. Đi tới trước xe, mở ra ngồi vào phía sau, nhẹ nhàng mà đóng cửa lại. Thân thể đang hơi hơi phát run, đúng là trên mặt lại cái gì cũng không biểu hiện ra ngoài.

Bình tĩnh, tự phụ, giống như cùng lúc trước không có gì khác. Đến ngay cả chú Lý cũng không phát hiện Tô Thi Thi dị thường, lái xe liền đi rồi.

Bọn họ sau khi rời khỏi, Hồng Cầm đi tới bên cạnh Nhậm Tiếu Vi, thật cẩn thận hỏi han: "Tô tiểu thư giống như không có bị ảnh hưởng gì."

Nhậm Tiếu Vi hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Chẳng qua là giả kiên cường giả vờ giả vịt thôi. Biết người đàn ông chính mình muốn giao phó cả đời, chỉ là coi mình như vật thay thế, cô ấy làm sao có thể không thể ảnh hưởng?"

"Cô ấy sẽ rời khỏi Bùi thiếu gia sao?"

Nhậm Tiếu Vi nhìn chằm chằm bóng chiếc xe Tô Thi Thi đi càng lúc càng xa, hai mắt hung hăng nhíu lại, lãnh khốc nói: "Tất phải rời đi!"

Tô Thi Thi xuất hiện phá hỏng tất cả kế hoạch của bà. Con trai của bà vốn nghe lời bà như thế, đúng là hiện tại, con trai của bà vậy mà nơi chốn cùng bà đối nghịch.

"Đều là vì người phụ nữ này." Nhậm Tiếu Vi thề, bà tuyệt đối sẽ không để cho Tô Thi Thi tiếp tục đứng ở bên cạnh Bùi Dịch. Mặc kệ dùng biện pháp gì, bà nhất định muốn đuổi cô đi!

"Chuyện này không được để cho Bùi thiếu gia biết, nếu không hậu quả bà biết." Nhậm Tiếu Vi lúc đi vào, lạnh lùng lườm Hồng Cầm một cái.

Hồng Cầm thân thể khẽ run rẩy, vội vàng gật đầu, không ngừng sợ hãi. Không biết làm sao vậy, hiện tại phu nhân so với trong ấn tượng của bà ta người phu nhân bà ta đã hầu hạ mười mấy năm, hoàn toàn là hai người khác nhau.

Tới cùng đã xảy ra chuyện gì rồi, vậy mà để cho phu nhân luôn luôn dịu dàng cao quý tính tình hoàn toàn thay đổi!

Bà ta nào biết đâu rằng, Nhậm Tiếu Vi chỉ là giỏi về ngụy trang. Nhiều năm qua như vậy bà một mực ẩn nhẫn, hiện tại mắt thấy Đoàn gia liền muốn sụp đổ rồi, mối hận của bà rốt cục có cơ hội báo, những cái ẩn nhẫn này cũng không còn quan trọng như thế nữa.

Tô Thi Thi lái xe rời khỏi trang viên Đoàn gia sau đó không lâu, liền ngừng lại, Tô Thi Thi để cho chú Lý tự trở về, chính cô lái xe, đi nơi khác.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ