Chương 253: Không thể lạc hậu hơn so với hai con chó

2.1K 41 0
                                    

"Bùi tiên sinh, anh sẽ làm sao?" Tô Thi Thi thật cẩn thận nhìn người đàn ông phía sau.

Bùi Dịch mặt chải quét liền đen, cắn răng hỏi: "Tô tiểu thư, em nói xem?"

"Ha ha... Cái kia, chúng ta vẫn lại là nhanh đi về đi. Xe của chú Lý và mọi người đều đã vượt qua chúng ta rồi." Tô Thi Thi cười gượng nói sang chuyện khác.

"Tô tiểu thư, nói sang chuyện khác không có hiệu quả!" Bùi Dịch ở trên lỗ tai cô bất ngờ cắn một cái, "Anh nhìn thấy bên kia có một nơi, phong cảnh không tệ!"

"A!" Tô Thi Thi muốn khóc.

Ngàn phòng vạn phòng, Bùi tiên sinh khó phòng. Cô tại sao lại muốn cưỡi ngựa chứ?

Một giờ sau, Bùi tiên sinh mới thoả mãn ôm Tô Thi Thi, cưỡi ngựa chậm rì rì đi về nhà mới của bọn họ. Chỉ là bên khóe miệng, mơ hồ nhìn như là có cái dấu răng.

Tô Thi Thi ru rú tại trong lòng anh không suy nghĩ gì, buồn ngủ.

Nhà mới của bọn họ ở một khu dân cư cao cấp tại Bắc Kinh rất yên tĩnh, lộ ra nồng đậm cổ kính, giống như trải qua ngàn năm, không bị bào mòn bởi năm tháng

"Tứ Hợp Viện?"

Tô Thi Thi nhìn đến trước mắt một cánh cửa dày rộng chậm rãi kéo ra, buồn ngủ lập tức liền thức dậy: "Thật đẹp!"

"Anh từ lúc nào tìm được ngôi nhà như vậy thế?" Tô Thi Thi nhảy đến trên đất, vui vẻ chạy vào trong nhà, giống Già Lưu* vào thăm đại quan viên một dạng, nhìn trái nhìn phải, vui sướng không thôi.

Già Lưu trong Hồng Lâu Mộng, hình tượng nhân vật biểu hiện cá tính trong sáng, sức sống tràn đầy mà còn có tác dụng tô điểm cho sự khắc họa đặc trưng tính cách của những nhân vật khác trong tác phẩm.

Bùi Dịch ánh mắt u ám, cứ như vậy lặng không tiếng động đi theo phía sau Tô Thi Thi, cùng cô đi xem tất cả căn phòng.

"Nơi này vốn dĩ có phải là vương phủ không?" Tô Thi Thi ngồi trang nghiêm trong đại sảnh, cười tít mắt nhìn Bùi Dịch.

Bùi Dịch gật đầu, tùy ý nói: "Ban đầu quy mô muốn so với hiện tại lớn hơn một chút, sau này tới bị người ta chia nhỏ thành ba phần, anh mua được phần phía trước này."

Tô Thi Thi gật đầu.

Cô vừa rồi lúc đi dạo xung quanh các gian phòng, liền phát hiện phía sau đã bị người ta dùng tường vây cản, quy mô nhìn qua nhỏ một cách cưỡng chế. Nhưng ngay cả như vậy, tòa vương phủ này vẫn như cũ đầy đủ khí thế, đầy đủ uy vũ.

Tô Thi Thi nằm úp sấp ở trên ghế dựa, hai tay chống má, hai mắt tỏa ra sao sáng lấp lánh nhìn Bùi Dịch: "Cường hào, anh thật có nhiều tiền bạc!"

Loại này tòa nhà, cũng không phải vài trăm ngàn. Cũng không phải có tiền có thể mua được.

Lấy thân phận của Đoàn gia tự nhiên mua được không phải chuyện khó, nhưng mà Bùi Dịch cho tới bây giờ liền không dựa vào cái danh của Đoàn gia.

Tô Thi Thi đứng lên, dáng vẻ cún con chạy đến bên cạnh Bùi Dịch ngồi xuống, lôi kéo tay anh, nịnh nọt nói: "Bùi tiên sinh, anh có muốn nói cho em biết anh tới cùng là làm cái việc gì hay không?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Onde histórias criam vida. Descubra agora