Chương 229: Đây cũng không phải là nói đùa

1.8K 44 1
                                    

Edit: 

Beta: Ryeo

"Tô tiểu thư tính toán như thế nào đây?" Bùi Dịch dùng một tay ôm eo, một tay đụng nhẹ vào cằm cô, hai mắt nheo lại, tư thế tựa như chuẩn bị săn báo.

Tô Thi Thi mặt liền đỏ.

Ánh mắt Bùi tiên sinh càng thêm mị lực, cô hiển nhiên càng kém một bậc.

Nếu mỹ nhân kế thất bại, cô cũng chỉ có thể sử dụng chiêu khác.

"Tôi chỉ là đang đợi chỉ thị của Bùi tiên sinh thôi." Tô Thi Thi cúi thấp đầu, khóe miệng cười, muốn nói mà thôi, bộ dáng kia, sao một cái mê người rất cao.

Bùi Dịch ánh mắt u ám trở lại, chỗ bụng dưới hình như có một cỗ tà hỏa tại nhảy lên.

Người phụ nữ này...

Bùi Dịch âm thầm hít vào một hơi.

Nhìn thấy cô ra sức lấy lòng như vậy, anh tạm thời tha cô vừa rồi cùng người đàn ông khác có cử chỉ thân mật.

"Chờ tôi điện thoại." Bùi Dịch cúi đầu hôn lên trán Tô Thi Thi, lườm Hỗ Quân Nhạc đang vật lộn với hai con chó bên kia, xoay người đi ra ngoài.

Tô Thi Thi nhìn bóng lưng Bùi Dịch rời đi, tim, không biết sao vậy, đột nhiên nhảy lỡ một nhịp.

Nơi nào đó trong đáy lòng cô cảm thấy cực kì chua xót. Nó rất mơ hồ không thể kìm chế được, tới bất ngờ không thể ngăn trước.

"Anh mới vừa rồi không có phủ nhận." Tô Thi Thi nhắm mắt, âm thầm xiết chặt quả đấm.

Nhậm Tiếu Vi cùng vị ông nội kia của cô thái độ vừa thấy cực kỳ rõ ràng, bọn họ muốn đổi trắng thay đen trộm long trái phụng, để cho Đoàn Ngọc Tường thay thế cô cùng Bùi Dịch đính hôn.

Mà tất cả điều này, Bùi Dịch hiển nhiên đều biết rõ. Chỉ là anh cho tới bây giờ, đều không có động tác cụ thể. Bữa tiệc đính hôn kia, nói vậy sẽ diễn ra đúng giờ.

Móng tay đâm vào da thịt đến đau đớn, một chút kích thích thần kinh vủa cô. Giống như chỉ có như vậy, cô mới có thể bình tĩnh.

"Tô Thi Thi, mày phải tin tưởng anh ấy!" Tô Thi Thi yên lặng nói cho chính mình.

Cô cùng Bùi Dịch bên nhau cũng không lâu, nhưng mà cho tới nay hai người đều rất hiểu nhau. Mấy tháng nay, những việc Bùi Dịch làm vì cô, cô xem ở trong mắt, ghi ở trong lòng.

"Bùi Dịch, tôi hi vọng việc tôi làm, sẽ không cho anh quá khó xử." Tô Thi Thi hít sâu một hơi, xoay người hướng tới cửa đi đến.

"Tô Thi Thi cô không thể không quan tâm tôi nha!" Hỗ Quân Nhạc nhìn thấy Tô Thi Thi muốn đi, nhất thời nóng nảy.

Tô Thi Thi dừng chân, quay đầu nhìn anh ta, lộ ra một nụ cười rực rỡ: "Hôm nay nợ Hỗ tam thiếu, Tô Thi Thi sau này nhất định trả."

Cô nói xong liền bước ra cánh cửa.

Hai cánh cửa bằng gỗ lim ở sau lưng chậm rãi đóng, mặc kệ Hỗ Quân Nhạc hô to. Lúc trước Dương Dũng đi theo đến, bây giờ vẫn ở trong phòng.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now