Chương 373: Em vậy mà thật sự mặc kệ anh

1.7K 37 2
                                    

Gió đông mạnh mẽ thổi qua, hai chiếc xe cảnh sát chặn trước mặt ở một chiếc Land Rover cùng Bentley. Vị cảnh sát giao thông trẻ tuổi nắm còng tay, cương trực công chính nhìn Bùi Dịch.

"Vui lòng cho tôi kiểm tra CMND!" Giọng nói của vị cảnh sát giao thông kia lớn một chút, đối với Bùi Dịch không phối hợp có chút phản cảm.

"Xảy ra chuyện gì?" Tô Thi Thi từ cửa sổ ghế lái phụ ló đầu ra nhìn, khi thấy vị cảnh sát giao thông trẻ kia trên tay cầm còng tay, ánh mắt trừng tròn xoe, "Đùa giỡn cái gì? Đây là muốn tạm giam Bùi Dịch sao?"

Tô Thi Thi vui vẻ, lại có chút vui sướng khi người gặp họa.

Bùi tiên sinh sợ là lần đầu tiên gặp được loại chuyện này đi, nhìn anh ngồi trên xe, giống như không biết nên như thế nào ứng phó rồi.

Mà những người khác nào biết đâu rằng, Bùi Dịch lúc này đâu nào không biết ứng phó như thế nào, mà là chính đang nhìn chằm chằm người phụ nữ ngồi chỗ ghế lái phụ đang nhô đầu ra kia.

Bên cạnh Tần Phong đương nhiên cũng thấy được, không nói gì lườm một cái Bùi Dịch: "Đã nói cậu không cần đi lên, mù quáng quan tâm cái gì."

Lái xe từ đầu liền không phải là Tô Thi Thi, đâu nào có chuyện bị bắt vì uống rượu rồi lái xe!

Bùi Dịch chau mày, trong mắt hiện lên quét xuống ảo não.

Anh đêm nay tâm tình không yên, lại uống rượu, đầu óc vốn không được rõ ràng lắm. Vừa rồi dưới tình thế cấp bách vừa thấy đến xe chạy chậm như thế, liền cho rằng là Tô Thi Thi đang lái xe.

"Lần này tốt rồi, tự động đưa đến cửa." Bùi Dịch lườm tên cảnh sát giao thông trẻ tuổi không thức thời này một cái, có chút không kiên nhẫn.

Chặn đầu xe của anh, lại còn lấy còng tay ra lăm le với anh, tên cảnh sát giao thông này lá gan trái lại rất lớn!

Mà phía trước Tô Thi Thi nhìn đến đây, yên lặng tựa đầu rụt trở về.

Chú Lý tự nhiên cũng chú ý tới tình huống ở phía sau, quay đầu nhìn Tô Thi Thi, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao bây giờ?"

Tô Thi Thi quay đầu liếc mắt nhìn ông, quay đầu ánh mắt nhìn thẳng phía trước, nhàn nhạt nói: "Chúng ta quen biết anh ta sao?"

"Lái xe!"

"Cái này..." Chú Lý có chút khó xử, nhưng mà trước mắt cái tình hình này cực kỳ rõ ràng, Tô Thi Thi cơn giận còn chưa tan.

Nhớ tới Bùi Dịch ra lệnh cho ông chỉ cần để cho cô vui vẻ liền phải nghe theo, chú Lý chỉ có thể yên lặng nổ máy xe.

Chỉ nghe một trận tiếng động cơ ô tô nổ vang vang lên, Land Rover nhanh chóng liền hướng tới phía trước chạy đi.

Bùi Dịch thấy như vậy một màn, sắc mặt so với vừa rồi càng thêm đen rồi. Tay trái đang đặt trên tay lái, hơi hơi nắm chặt quả đấm, đây là dấu hiệu tức giận đến sắp bạo phát.

Tần Phong trong lòng căng thẳng, khẩn trương đối với vị cảnh sát giao thông kia nói: "Tôi nói này tiểu đồng chí, hôm nay chỉ là một hiểu lầm, trở về chúng tôi sẽ đến cục giải thích..."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ