Chương 353: Lại bị người ta theo dõi

2.1K 64 8
                                    

"Thi Thi à, em ngốc ở trong này làm chi, sao không đi vào?" Ngay lúc Tô Thi Thi đứng yên tại chỗ nhìn bóng lưng Bùi Dịch rời đi đến ngẩn người, nơi xa truyền đến một tiếng cười vừa nghe đã muốn đánh người.

"Tần tổng cũng đến đây à." Tô Thi Thi nhìn thấy Tần Phong đi tới , nheo mắt lại cười cười, "Tần tổng đã có quặng kim cương, còn cần tới tham gia loại công trình này sao?"

Nụ cười bị ổi đang treo trên mặt Tần Phong lập tức cứng đờ, ngượng ngùng nói: "Này không phải người nào có tiền đều sẽ mong kiếm được tiền nhiều hơn sao?"

"Tôi còn tưởng rằng Tần tổng sẽ bảo là muốn đến đây cưỡi ngựa xem hoa, giúp người nào đó xem xem tình hình hư thực chứ."

"Ách..." Tần Phong bị cô nói làm cho á khẩu không trả lời được, nửa ngày, buồn bực nói, "Em liền cho rằng anh nhất định thất bại sao?"

"Tần tổng vốn dĩ ý chí không có ở trong này, không thua có khả năng sao?" Tô Thi Thi nhìn Tần Phong, một bộ ta đây đã sớm nhìn thấu lòng ngươi.

Tần Phong bị cô nói làm cho nghẹn họng một câu đều đã nói không nên lời, trong lòng mắng thầm: "Quả thực với cái tên vô lương tâm kia giống nhau như đúc, không hiểu sao lại thông minh đến vậy? Không nói đã biết, nói thì không nể mặt ai, ăn nói trắng trợn, thật là không để cho người ta sống mà!"

"Tần tổng, đây là thẹn thùng sao?" Tô Thi Thi đột nhiên ghé sát vào Tần Phong, tò mò nhìn anh.

Tần Phong lập tức lui về sau một bước, khẩn trương nói: "Em cũng đừng ghé sát vào anh quá, anh còn chưa muốn chết."

Anh nói xong lặng lẽ nhìn nhìn bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Cậu ấy không có tới sao? Anh cùng em nói, người đàn ông nhà em thật sự là ghen còn hơn cả phụ nữ, quả thực quá khủng bố, anh nghe nói, Đức An bị cậu ấy đánh thành đầu heo?"

"Khụ khụ... Chuyện này tôi cũng không rõ ràng lắm." Tô Thi Thi lập tức thay đổi một bộ mặt nghiêm trang, lập tức tiện hướng tới bên trong nhà hát đi đến.

Tần Phong đuổi theo, nói: "Một mình em đi vào sẽ rất nhàm chán nha, nếu không để cho Ngọc đến đây đi với em đi?"

Tô Thi Thi quay đầu nhìn về phía anh, híp mắt nở nụ cười: "Anh lại trêu chọc Ngọc tức giận à?"

"Là cô ấy cố tình gây sự!" Tần Phong vừa nghe sắc mặt liền đen, anh thật chưa thấy qua cô gái nào khó dỗ như thế, động một tí liền nổi lên tính tình. Đàn ông ai mà thấy gái đẹp thì ngắm nhìn một cái, cái cô gái kia vậy mà vừa thấy mắt liền đỏ, sau đó hai ngày cũng chưa thấy đâu rồi.

"Đáng đời anh!" Tô Thi Thi vừa thấy đến vẻ mặt của anh, liền biết anh suy nghĩ cái gì, trợn mắt nhìn anh, thở phì phì đi vào phía trong.

Cô cùng Ôn Ngọc vừa gặp đã thân, hiện tại đã sớm thành thân thiết, đương nhiên không thể để cô ấy bị người ta ức hiếp. Nhất là Tần Phong loại hoa hoa công tử này, Tô Thi Thi tuy cũng cực kỳ thích bọn họ đến với nhau, hi vọng hai người có thể hạnh phúc, nhưng mà Tần Phong này tật xấu thật sự phải trị dứt rồi tính.

Tần Phong nhìn đến Tô Thi Thi cũng tức giận, lập tức liền yên lặng, chạy tới cầu xin nói: "Em mau giúp đỡ anh đi, như vậy, về sau lúc Bùi Dịch ức hiếp em, anh cũng sẽ giúp em, như thế nào?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now