Chương 343: Đây là, lỗ chó?

2K 68 4
                                    

Đêm chậm rãi sâu, trên đường phố đã cực kỳ an tĩnh, nhưng mà tim Tô Thi Thi lại thùng thùng thùng nhảy cực kỳ nhanh.

Bên trong chiếc Mercedes, Bùi Dịch ngồi bên cạnh cô, nhưng mà từ khi Bùi tiên sinh theo lên xe sau đó nói ra địa chỉ cần đến, cũng không có nói thêm một câu nào nũa. Tô Thi Thi trong lòng không yên, nhưng vẫn lại là lái xe đến chỗ nhà Hỗ Sĩ Minh cái tòa vương phủ kia.

Nơi Hỗ Sĩ Minh ở được xem là mảnh đất vàng ở Bắc Kinh này, mà Hỗ Minh Phỉ cũng ở nơi này.

"Cửa sau." Ngay lúc Tô Thi Thi tính toán dừng ở cửa chính, Bùi Dịch đột nhiên phun ra hai chữ.

Đôi con ngươi giảo hoạt của Tô Thi Thi sáng lên, trong đầu như có một tia sáng xét qua. Lập tức nhấn ga, xe nghênh ngang mà đi, rất nhanh liền chạy đến phía sau của tòa vương phủ này.

Lúc này đêm khuya yên tĩnh, bốn phía đều đã im ắng. Ngoại trừ đèn đường, liền không có ánh sáng khác rồi.

Tô Thi Thi xuống xe, kìm lòng không đậu ôm ấp cánh tay mình, tháng Mười Hai buổi tối đã rất lạnh rồi.

Bùi Dịch xuống xe, nhìn đến động tác của Tô Thi Thi, ánh mắt tối sầm lại, lập tức đi tới cởi áo khoác ra, không nói một tiếng choàng lên trên người Tô Thi Thi.

Tô Thi Thi trong lòng ấm áp, vừa định nói không cần, ngẩng đầu nhìn đến Bùi Dịch vẻ mặt nhăn nhó, yên lặng đem lời muốn nói nuốt trở vào

Đúng lúc này, bên cạnh truyền đến tiếng bước chân, chỉ thấy Dương Dũng luôn âm thầm đi theo bảo vệ Tô Thi Thi hướng tới bọn họ bên này đi tới.

"Các người..." Tô Thi Thi nuốt một ngụm nước bọt.

Ngay cả Dương Dũng cũng đều đã đến đây, hẳn không phải là thật sự muốn xông vào trong nhà người ta đánh nhau chứ? Chẳng lẽ Hỗ Sĩ Minh gần đây lại chọc tới anh rồi?

Tô Thi Thi thật sự buồn bực, thời gian này Bùi Dịch vẫn luôn thật bình tĩnh, cô còn tưởng rằng anh không có việc gì, thì ra anh đang kìm nén.

Nhưng đúng lúc này, Dương Dũng đột nhiên đi tới góc tường bên cạnh. Sau đó không biết đụng vào nơi nào đó ấn xuống một cái, chỉ nghe rầm một tiếng vang nhỏ, trên tường vậy mà xuất hiện một cánh cửa.

Tô Thi Thi thấy cảnh tượng vừa rồi chỉ biết trợn mắt há hốc mồm, quay đầu lại nhìn về hướng Bùi Dịch, ngón tay chỉ đến cánh cửa kia: "Đây là... Lỗ chó?"

Bùi Dịch nhàn nhạt liếc cô một cái: "Em nhìn thấy qua cái lỗ chó nào lớn như vậy à?"

Tô Thi Thi xấu hổ cười cười, quả thật không có cái lỗ chó nào lại cao hơn một thước, cái cửa này chỉ cần hơi khom người là có thể đi vào.

Sau đó cô liền nhìn thấy Dương Dũng quay trở lại, mở cửa xe, bắt đầu từ trong xe lôi hai người đàn ông đã say khướt kia xuống.

"Anh... Thật quá ác độc!" Tô Thi Thi lúc này chẳng lẽ còn không rõ ý định của Bùi Dịch.

Đây là muốn đem hai con ma men kia ném vào trong nhà cho Hỗ Sĩ Minh!

Mà còn, Bùi Dịch vậy mà ở cửa sau nhà người ta thần không biết quỷ không hay tạo ra một cánh cửa bía mật, chuyện này thật sự là quá độc ác!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now