Chương 335: Đem trâu! Làm ngựa!

3.4K 85 38
                                    

"Em mới không cần đem trâu, em mới không cần làm ngựa!" Trong văn phòng vang vọng tiếng kêu khóc của Tô Thi Thi , chỉ là tiếng khóc này hơn một tia kiều mỵ, nghe qua khiến cho xương người mềm mại.

Tô Thi Thi hung hăng cắn lấy trên vai Bùi Dịch một cái, hận không thể đem bờ vai của anh cắn ra mấy cái động tới.

Thật quá đáng!

"A! Em không muốn tư thế này! Không muốn cưỡi ngựa mà!" Tô Thi Thi nổi giận, đạp chân nghĩ muốn đem Bùi Dịch đá xuống đất.

"Ngoan!" Bùi Dịch một chữ ngăn chặn miệng Tô Thi Thi, hầu hạ càng thêm ra sức rồi.

Nửa giờ sau, Tô Thi Thi không còn chút sức lực nằm ở trên ghế sofa. Bùi Dịch từ trong phòng nghỉ lấy ra một tấm thảm mỏng, nhẹ nhàng mà che trên người cô.

Tô Thi Thi ai oán trợn mắt nhìn anh, bây giờ đến khí lực mắng chửi người đều không có rồi.

Cầm thú!

Bùi tiên sinh thực hiện đúng như lời nói, bây giờ hầu hạ được đặc biệt ra sức. Tô Thi Thi cảm thấy được nếu còn làm thêm một hai giờ nữa, cô tuyệt đối không còn khí lực đứng lên.

Ăn no thoả mãn Bùi tiên sinh lười biếng tựa vào trên ghế sofa, dời đầu Tô Thi Thi đặt ở trên chân mình, giống vuốt ve cún con một dạng vuốt ve đầu cô.

Tô Thi Thi run rẩy vương cánh tay, bắt lấy tay anh hung hăng quăng phất qua một bên, không còn chút sức lực phun ra hai chữ: "Tránh ra!"

Bùi Dịch cũng không quậy nữa, chờ thêm một phút đồng hồ, lại tiếp tục vuốt ve.

Tô Thi Thi thật sự không còn khí lực cùng anh náo loạn, chỉ cảm thấy mắt hai mí càng ngày càng nặng, rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ.

Lúc cô lần nữa tỉnh lại, phát hiện trên thân mình đã rửa ráy sạch sẽ, mặc vào một bộ quần áo mới, trong văn phòng cũng dọn dẹp sạch sẽ rồi.

Tô Thi Thi nghĩ đến bộ quần áo vừa rồi kia bị xé nát, mạnh bưng kín mặt.

Lúc đi vào và đi ra mặt quần áo khác nhau, dù là kẻ ngu ngốc cũng đều hiểu cô ở trong này làm cái gì rồi? Tô Thi Thi kêu rên.

Cô không mặt mũi đi ra ngoài!

Như là biết cô suy nghĩ cái gì, Bùi tiên sinh nhàn nhạt nói: "Nơi này có thang máy trực tiếp thông hướng garage tầng ngầm, không sợ."

"Người nào sợ?" Tô Thi Thi trợn mắt nhìn anh.

Lúc này ngủ một giấc, đã tỉnh táo mười phần, đầy đủ sức lực cùng anh ầm ĩ một trận rồi.

Nhưng hiển nhiên, Bùi Dịch sẽ không ngốc như thế cùng cô cãi nhau, nhìn thấy dáng vẻ Tô Thi Thi thở phì phì, Bùi tiên sinh đứng lên một bên hướng cô đi đến, một bên buông cà- vạt, như vậy lại bao trùm lên một cỗ khí tức không đứng đắn.

Tô Thi Thi nuốt một ngụm nước bọt, thân thể kìm lòng không đậu rụt rụt ra phía sau, trừng mắt nhìn anh nói: "Anh đừng tới đây, chẳng thế thì em thật sự tức giận!"

Bước chân Bùi Dịch lập tức ngừng lại, sau đó nghiêm trang nói: "Chỉ cần vợ yêu của anh không tức giận là được."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ