Chương 355: Sư phụ hắn là ai ?

2K 61 5
                                    

Edit: Thảo Thanh
Beta: Ryeo

Hội trường lộn xộn, rất nhiều người đều nhìn chằm chằm trên sân khấu đột nhiên xuất hiện một màn như vậy, cũng không có để ý góc khuất bên này đã xảy ra chuyện gì.

Hai người đàn ông mặc áo đen kia nói tiếng rất nhỏ, hơn nữa chỉ hướng thẳng về phía Tô Thi Thi, chị gái ngồi bên cạnh Tô Thi Thi đang hăng say nhìn trên bục kia, cũng chưa phát hiện chuyện gì lạ thường.

Tô Thi Thi nhướng mày, lạnh giọng hỏi: "Các người là ai?"

"Chúng tôi là người của Bùi tiên sinh phái tới." Một người đàn ông trong đó nói.

"Bùi Dịch phái tới?" Tô Thi Thi cẩn thận liếc mắt một cái, trong lòng rùng mình. Mấy người này xem chừng là vệ sĩ, nhưng rất lạ mặt, hơn nữa thái độ đối với cô không tốt.

Người của Bùi Dịch làm sao có loại thái độ như thế này?

"Tôi bây giờ cũng không muốn đi." Tô Thi Thi ngồi ở tại chỗ không cử động, tay lén lút lấy di động, định gọi cho Bùi Dịch ngay.

Nhưng chớp mắt, tay của cô đã bị bắt được, sau đó không đợi cô phản kháng. Hai người vệ sĩ vừa kéo, vừa bịt miệng của cô rất nhanh hướng về phía lối ra đi.

"Ưm Ưm Ưm. . ." Tô Thi Thi liều mạng giãy dụa, nhưng hai người này rõ ràng có phòng bị, từ đầu không cho cô phản kháng, kéo cô nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi.

Mà lúc này cả sân khấu, có lẽ có người thấy được tình hình bên này, nhưng mà mọi người vẫn chưa chú ý tới. Tinh thần của mọi người đều tập trung ở chỗ người trên bục kia, nhìn thấy triễn lãm giường chiếu của Đức An.

"Đức An tiên sinh, đây là mở màn làm cho không khí nóng lên phải không?" Người chủ trì chờ một lúc lâu, vội vàng xoa dịu, " Tôi cùng mọi người quả thật kinh hoàng rồi! Như vậy kế tiếp xin mời Đức An tiên sinh bắt đầu giới thiệu bản thiết kế của mình đi."

Hắn nói xong đợi vài giây, cũng không thấy Đức An có hoạt động gì khác, Đức An chỉ đứng yên tại chỗ, nhìn chằm chằm trên màn hình những bức ảnh của chính mình cùng mấy cô em kia.

Một bàn tay nâng cằm, không biết suy nghĩ cái gi. Từ trong mắt hắn hiện ra một tia tò mò. Có lẽ chính hắn cũng không nhớ rõ, cùng quá nhiều cô gái qua lại như vậy, có lẽ hiện tại đang nhớ lại những kỷ niệm tốt đẹp này.

"Đức An tiên sinh?" Người chủ trì xấu hổ không biết nói cái gì. Hắn tìm cho Đức An một bậc thang đi xuống, điều này có thể buồn thảm chết hắn rồi. Hiện tại là đang trực tiếp khắp cả nước, không biết có bao nhiêu người đang xem!

"Ngài Đức An, còn muốn tiếp tục tiến hành thuyết trình không?" Lúc này trên ghế ngồi của ban giám khảo, có một vị Lão Tiền Bối rất có quyền lực, trầm giọng hỏi.

Đức An lúc này mới đột nhiên xuất thần trở về, a. . . một tiếng.

Sau đó có một chút xấu hổ gãi tóc, nói với vị giám khảo kia: "Thật ngại quá, tôi đang suy nghĩ những bức ảnh này tới như thế nào?"

" Oa, không thể phủ nhân, chụp rất khá."

Hắn nói xong tự mình nở nụ cười, như vậy giống như là sự nghịch ngợm của thiếu niên bình thường không rành sự đời. Người chủ trì cùng người xem và ban giám khảo đều đã không có nói gì.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now