Chương 398 : Hai anh em này không tệ

3.9K 81 10
                                    

Người và chó đại chiến giằng co chừng 3 phút, rốt cục bị đám người hầu chạy tới kéo ra rồi.

Đoàn Tĩnh Đồng bị kéo ra thời điểm, trong miệng còn ngậm một ngụm lông mao màu đen, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nheo giống như da quả quýt một dạng, một cái vẻ phi phi phi phun lông mao ra ngoài.

Đại Cẩu Tử cùng Tiểu Vịnh vừa được tự do liền liền xông ra ngoài, giống như phía sau có quỷ đang đuổi theo một dạng.

"Đồng Đồng, không có việc gì đi, có làm bị thương hay không ? Nhanh lên, kêu bác sĩ đến đây tiêm vắc-xin phòng bệnh chó dại!" Nhậm Tiếu Vi gần như là bổ nhào tới, một cái vẻ muốn kiểm tra thương thế Đoàn Tĩnh Đồng, chỉ sợ cậu nhóc xảy ra chút chuyện gì ngoài ý muốn.

Đoàn Kế Hùng sắc mặt cũng cực kì khó coi, vừa rồi một màn kia hoàn toàn phá hủy kế hoạch của ông ta. Hiện tại lại lo lắng con trai nhỏ của mình bị thương, cảm xúc rối loạn đến cực điểm, nếu không có người ngoài ở đây, sẽ bạo phát tại chỗ

Tô Thi Thi đã sớm đứng ở bên cạnh Phương Ngọc Hoa, nhỏ giọng nói: "Bà nội, chúng ta đi về trước."

"Đồng Đồng không có việc gì đi?" Phương Ngọc Hoa lại là có chút lo lắng nhìn Đoàn Tĩnh Đồng.

Tô Thi Thi mỗi ngày đều đã cùng Phương Ngọc Hoa gọi điện thoại, cũng cùng bà nói qua chuyện của Đoàn Tĩnh Đồng. Phương Ngọc Hoa biết, cháu gái mình kỳ thật cũng cực kỳ thích vị em chồng này, đương nhiên bà cũng không muốn nhìn thấy Đoàn Tĩnh Đồng gặp chuyện không may.

"Yên tâm đi, nó cực kỳ tinh ranh, mới không tự làm mình bị thương." Tô Thi Thi nhỏ giọng nói.

Cô vừa rồi đúng là thấy rõ ràng, vẫn đều là Đại Cẩu Tử cùng Tiểu Vịnh chịu khi dễ, Đoàn Tĩnh Đồng một cọng lông tơ cũng không thiếu.

Đại Cẩu Tử cùng Tiểu Vịnh là do Bùi Dịch cho người ta đặc biệt huấn luyện, hiểu tính người, đương nhiên sẽ không đi thương tổn Đoàn Tĩnh Đồng. Mà còn giống vừa rồi chẳng qua chỉ là đùa giỡn, hầu như mỗi ngày đều ở Thi Dịch trình diễn một lần, hai con chó này sớm đã thành thói quen.

"Mẹ, con thật sự không có việc gì! Người xem, một chút thương tổn cũng không có, không cần lo lắng." Đoàn Tĩnh Đồng vừa nghe muốn tiêm thuốc, lập tức nóng nảy, "Chú Lý ở bên ngoài chờ con, con đi ra ngoài trước đây."

Cậu nói xong lập tức bỏ của chạy lấy người, chạy hai bước nhớ tới cái gì. Quay đầu chạy đến cái bàn bên cạnh, nhặt lên một miếng thịt bò chưa bị làm rơi đổ xuống đất co cẳng chạy.

Tô Thi Thi thấy vậy chỉ nghĩ muốn che đậy ánh mắt. Tên nhóc con này cũng quá làm để cho người ta càng thêm sốt ruột rồi, biến thành giống như bọn họ thật sự không cho cậu cơm ăn một dạng.

Nhậm Tiếu Vi ngây ngốc nhìn con trai mình chạy đi, mãi đến khi Đoàn Tĩnh Đồng đã chạy ra ngoài sân, bà mới phản ứng kịp, vội vàng kêu Hồng Cầm chạy ra ngoài đuổi theo.

Nhưng làm sao có thể đuổi kịp, chú Lý lái xe nhanh có tiếng, nhanh như chớp liền lái xe biến mất.

Trong nhà ăn một mảnh bừa bãi, một bàn mãn hán toàn tịch, xem như triệt để đạp hư rồi.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ