Chương 237: Tứ Đại Gia Tộc

2.2K 43 2
                                    

"Bùi Dịch?" Đoàn Kế Hùng vừa thấy Bùi Dịch đến, sắc mặt liền trầm tiếp xuống, "Mày còn dám tới gặp tao? Chuyện này mày muốn giải thích như thế nào!"

Bùi Dịch trên mặt biểu tình nhàn nhạt, không chút nào để ý đến sự tức giận của ông ta, đi đến bên trong đứng lại, ánh mắt nhàn nhạt lướt qua bốn phía.

Đoàn Hòa Dự lập tức cúi đầu, thức thời thối lui ra ngoài.

"Sự tình đã không cách nào vãn hồi, lão gia nếu nghĩ muốn giải quyết, tôi có thể cung cấp một phương pháp." Bùi Dịch nhàn nhạt nói.

Đoàn Kế Hùng chán nản.

Đứa con riêng này từ nhỏ đến lớn cứ như vậy, rõ ràng mọi chuyện đều là nó gây ra, cuối cùng lại là như thế này một bộ dáng không đếm xỉa đến!

Ông ta chịu đựng sự tức giận trong lòng hỏi: "Mày có cái biện pháp gì?"

Bùi Dịch cười nhạt: "Hỗ gia Tam thiếu hiện tại đang ở Đoàn gia, đã đồng ý cùng Đoàn Ngọc Tường đính hôn."

"Hỗ tam thiếu? Là Hỗ Quân Nhạc?" Đoàn Kế Hùng sửng sốt, cảnh giác nhìn Bùi Dịch, "Hỗ Quân Nhạc từ lúc nào cùng Ngọc Tường thân cận như vậy?"

Bùi Dịch ngữ khí càng thêm lạnh hơn: "Anh ta cùng Thi Thi giao hữu không tệ, đã đồng ý đính hôn, chẳng qua là giúp một việc mà thôi."

"Cái tiện nha đầu kia..."

Đoàn Kế Hùng vừa nghe tên Tô Thi Thi, cơn tức roạt một phen liền xông ra. Nhưng Bùi Dịch ở trong này, ông ta cũng không dám chửi ầm lên, chỉ là tức giận nói: "Tô Thi Thi đem mọi chuyện biến thành hỏng bét, tao làm sao có thể tin nó?"

Bùi Dịch đưa tay phải phủi trên quần áo không hề tồn tại tro bụi, thong thả xoay người, bỏ lại một câu như không quan hệ đến mình mà nói: "Có đáp ứng hay không, toàn bộ dựa vào quyết định của lão gia thôi. Tôi phải đi ra chào hỏi khách khứa rồi."

"Mày..." Đoàn Kế Hùng chán nản. Đột nhiên phản ứng kịp, ông ta bất đắc dĩ chọn cháu rể cho mình lại không may gặp chuyện ngoài ý muốn, rất có khả năng liền là Bùi Dịch làm!

"Tiểu bạch nhãn lang, mày cũng đến lúc muốn ăn thịt người rồi!" Đoàn Kế Hùng nhìn chằm chằm bóng lưng Bùi Dịch đang rời đi, ân hận lúc đầu đã đánh giá sai!

Ông ta lúc ấy nên đem Bùi Dịch cùng người cha đã chết kia của anh mà diệt trừ!

Năm đó nếu không phải sợ Nhậm Tiếu Vi tự sát, ông ta cũng sẽ không giữ lại Bùi Dịch! Con sói con trước kia bây giờ đã lớn lên, trái lại quay lại cắn bọn họ một miếng!

"Được lắm, tao cũng muốn xem thử tui bây tới cùng có thể lật trời đất hay không!" Đoàn Kế Hùng hít sâu một hơi, đối với bên ngoài hô, "Hòa Dự, mau vào!"

Nửa giờ sau, lễ đính hôn chính thức bắt đầu.

Bùi Dịch giúp Đoàn Kế Hùng cùng Nhậm Tiếu Vi bên ngòai chào hỏi khách khứa. Đây là mọi người lần đầu tiên ở Đoàn gia chính thức nhìn thấy Bùi Dịch, trước kia đủ loại tin đồn xem như bây giờ đã được chứng thực.

Bên cạnh, Tần Phong cùng cha của mình dạo quanh đây đó hàn huyên với khách khứa, cách Bùi Dịch một khoảng xa lắm không.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now