Chương 395: Cô ta như thế nào đến đây

2.2K 63 10
                                    

"Chấn Ba?" Giọng nói đầy ngạc nhiên vang vọng cả nhà ăn.

Đoàn Kế Hùng không thể tin nhìn người trước mắt ăn mặc rách rứi. Nếu không phải người kia gọi một tiếng cha, ông ta còn tưởng rằng Bùi Dịch từ đâu lại đưa một kẻ ăn xin đến.

Nhưng Đoàn Chấn  Ba hiện tại từ đầu liền là một kẻ ăn xin. Từ khi lần trước bắt cóc Tô Thi Thi không thành, ông ta cùng Phương Thanh Hoa vẫn lưu lạc đầu đường xó chợ, triệt để thành người vô gia cư.

Nếu không phải Bùi Dịch cho người ta áp chế tin tức, phỏng chừng toàn bộ thế giới đều biết đại thiếu gia Đoàn thị lại trở thành kẻ ăn xin.

"Chấn Ba?" Muốn nói người chấn kinh cùng đau lòng nhất vẫn là Phương Ngọc Hoa. Dù nói thế nào này cũng là con trai của bà, hiện tại nhìn đến con trai mình thành ra cái dạng này, là mẹ làm sao có thể không khổ sở.

"Bà nội, ông ta không có thảm như thế đâu." Tô Thi Thi để sát vào bên cạnh bà nội, nhỏ giọng nói.

Tô Thi Thi đặc biệt bảo người ta không cho Đoàn Chấn Ba bọn họ quá thoải mái, nhưng tuyệt đối không làm họ trông thảm hại như bây giờ.

Tô Thi Thi âm thầm nhìn Bùi Dịch liếc mắt một cái, dùng đầu ngón chân để suy nghĩ đều biết đây là kiệt tác của Bùi Dịch.

Bùi Dịch lại làm như là không thấy được ánh mắt của Tô Thi Thi một dạng, đối với Đoàn Kế Hùng nghiêm trang nói: "Nói thế nào ông ta cũng là cha ruột của Thi Thi. Ông ta đối với Thi Thi bất nghĩa, chúng tôi cũng không thể đối với ông ta bất nhân."

Anh nói tới đây dừng một chút, nhíu mày nói: "Cho nên tôi cùng Thi Thi thương lượng một phen, xem có thể hay không để cho ông ta trở về Đoàn gia. Dù sao để cho bọn họ ở bên ngòai ăn xin, chuyện này truyền ra đối với Đoàn gia ảnh hưởng cũng không tốt."

"Mày nói cái gì?" Đoàn Kế Hùng tức giận đến thiếu chút nữa đập bàn.

Ông ta đã sớm cùng Đoàn Chấn Ba đoạn tuyệt quan hệ cha con, đem đứa con này đuổi khỏi Đoàn gia. Nó ăn xin hay không cùng ông ta có cái gì quan hệ? Bây giờ lại muốn cho cái thứ vô dụng, phá của này về phân chia tài sản, Đoàn Kế Hùng không tức điên xem như tốt lắm rồi.

"Nó đã không phải là người của Đoàn gia, tuyệt đối không có khả năng trở về Đoàn gia." Đoàn Kế Hùng chém đinh chặt sắt nói, đồng thời âm thầm lườm Nhậm Tiếu Vi một cái.

Nhậm Tiếu Vi sắc mặt cũng đồng dạng khó coi, càng ngày càng không thể hiểu rõ con trai mình rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì rồi. Đồng Đồng là em trai của Bùi Dịch, hiện tại anh lại kéo một người ngòai về đây cùng em trai mình tranh giành tài sản là có ý tứ gì?

"Cha, người nể mặt Thi Thi, tha thứ cho con đi! Con không cần tài sản của Đoàn gia, chỉ cho con một chỗ an thân là được rồi, con cũng không dám trêu chọc người tức giận." Đoàn Chấn Ba cũng không phải quá ngu ngốc, tuy không biết Bùi Dịch vì cái gì đột nhiên để cho ông ta trở về Đoàn gia, nhưng mà cơ hội tốt như vậy ông ta làm sao có thể bỏ qua? Trực tiếp đem Tô Thi Thi lôi xuống nước.

Ông ta biết Bùi Dịch nghe lời Tô Thi Thi, hiện tại tất cả hi vọng cũng chỉ có thể dựa vào đứa con gái từ nhỏ bị ông ta vứt bỏ này rồi.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt