Chương 238: Lật lọng

2K 42 1
                                    

Gió thu hiu hiu, ánh nắng chiều tà rọi lên thân cây nho làm cho quang cảnh trong vườn nho kia càng thêm đẹp ngọt ngào, từng chùm nho sai quả dưới những tia nắng cuối ngày càng lung linh huyền ảo, toàn bộ đều đã che đậy cho một tầng mộng ảo khí tức.

Đoàn Ngọc Tường mặc lễ phục màu trắng do nhà thiết kế nổi tiếng của Dior thiết kế riêng, hai tay gắt gao nắm cùng một chỗ, vừa khẩn trương lại hưng phấn.

"Tường Tường, nhớ kỹ những lời mẹ nói với con chưa? Bất luận xảy ra chuyện gì đi nữa, con nhất định phải đều phải bình tĩnh." Phương Thanh Hoa tiếp thu ánh mắt cảnh cáo của Đoàn Chấn Ba, lại lo lắng dặn Đoàn Ngọc Tường vài tiếng.

Đoàn Ngọc Tường gật đầu, có chút không kiên nhẫn: "Mẹ, người đều nói không dưới 30 lần rồi, con đã nhớ kỹ."

Chỉ cần Bùi Dịch đồng ý cùng cô ta đính hôn, cô ta có cái gì cần phải bình tĩnh hơn?

Hiện trường đến đây trên dưới 100 vị nhân vật nổi tiếng trong thương trường, có người Đoàn Ngọc Tường từng được gặp qua, có người cô ta chưa thấy qua lần nào.

Cô ta cùng mẹ của mình đi ra, chậm rãi hướng tới sân nhà đi đến. Tâm, thùng thùng thùng đập mạnh, nhảy được càng ngày càng lợi hại.

Bỗng nhiên, tầm mắt của cô ta liền ngưng lại, đồng loạt khẩn căng nắm lấy tay Phương Thanh Hoa.

"Mẹ, Bùi Dịch tại sao lại ở nơi đó? Hơn nữa còn là cùng Tô Thi Thi đứng chung một chỗ?" Đoàn Ngọc Tường nhìn chằm chằm Bùi Dịch đứng ở bên cạnh rặng cây nho, mi mắt trừng to.

Cô ta không đợi Phương Thanh Hoa trả lời, lại trái lại tự nói: "Anh ấy nhất định là đang chào hỏi khách khứa, con có thể hiểu được."

"Tường Tường..." Phương Thanh Hoa có chút không đành lòng. Nhưng hiện tại tên đã trên dây không bắn đi không được, bọn họ đã không còn lựa chọn được nữa rồi.

"Tường Tường, cô hôm nay thật xinh đẹp." Một cô gái trẻ quen biết Đoàn Ngọc Tường đi đến chào hỏi. Cô ta bị mọi người vây quanh khen ngợi, trong lúc này cũng quên cả khẩn trương.

Nơi xa, Tô Thi Thi lôi kéo tay áo Bùi Dịch, nhỏ giọng nói: "Cô ta còn chưa biết?"

Bùi Dịch ánh mắt híp lại: "Liên quan gì đến chúng ta?"

Ách...

Tô Thi Thi im lặng, cô thật là có chút đồng cảm cho Đoàn Ngọc Tường rồi.

Lúc này, bị Dương Dũng áp tải Hỗ Quân Nhạc, mặc một bộ comple đuôi tôm màu den, vô cùng suất khí cũng đi đến.

"Mời Tam Thiếu đi đến đón đại tiểu thư." Dương Dũng đứng ở phía sau Hỗ Quân Nhạc, nhẹ giọng nói.

Hỗ Quân Nhạc lông mi nhíu chặt, chịu đựng không nổi cáu, trong lòng giận dỗi đến sắp nội thương.

"Tô Thi Thi, chuyện lần này tôi nhất định sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời!" Hỗ Quân Nhạc cắn răng, lúc anh ta ngẩng đầu lên, đã khôi phục vẻ mặt trầm tĩnh.

Thân sĩ, tiêu sái, quanh năm sống trong nhung lụa đã tạo nên một khí chất vô cùng hơn người, ở một khắc này biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ