Chương 362: Nếu cô ấy còn sống

2K 66 7
                                    

Edit + beta: Ryeo

Trong thư phòng yên tĩnh, một tiếng vỗ bàn chói tai, phá trầm mặc.

"Bùi Dịch, con tới cùng muốn làm cái gì?" Nhậm Tiếu Vi nghiêm túc nhìn Bùi Dịch, hận không thể bổ đầu con trai mình ra nhìn một cái, bên trong tới cùng đang chứa cái gì.

"Mẹ, người làm sao vậy?" Bùi Dịch mày không thể nhận ra hơi nhíu lại, trên mặt không chút thay đổi.

Dựa vào những hiểu biết của anh về mẹ mình, Nhậm Tiếu Vi đối với chuyện hôm nay anh đột nhiên tham dự cạnh trạnh tranh đấu thầu, hơn nữa giành được thắng lợi, nhất định sẽ tức giận, nhưng mà không đến mức giống trước mắt tức giận như vậy.

"Tới cùng xảy ra chuyện gì rồi hả?"

"Con còn hỏi làm sao vậy, con..." Nhậm Tiếu Vi đột nhiên nghĩ đến cái gì, cường bạo đem lời muốn nói nuốt trở vào.

Tuyệt đối không thể để cho Bùi Dịch biết, chuyện của cô gái kia.

Nhậm Tiếu Vi ở trong lòng rất nhanh nhớ lại, ngữ khí so với vừa rồi dịu đi một chút.

Bà đối với Bùi Dịch nói: "Con hẳn là biết, bây giờ cạnh tranh đấu thầu đối với Đoàn gia có bao nhiêu quan trọng, vì cái gì còn tới phá hoại?"

"Phá hoại?" Bùi Dịch cười nhẹ, "Mẹ chẳng lẽ không muốn nhìn thấy con giành được thắng lợi sao?" Nhậm Tiếu Vi nhướng mày, "Mẹ đương nhiên muốn nhìn thấy con giành được thắng lợi, nhưng mà con hẳn là biết chuyện này không giống vậy. Cho dù con căm hận Đoàn gia, nhưng mà cũng nên vì em trai con mà cân nhắc suy xét. Đoàn gia về sau là của em trai con, con còn như vậy làm là muốn đem Đoàn gia phá hoại!"

Bùi Dịch lẳng lặng nhìn mẹ mình, đột nhiên có chút không hiểu được bà nữa rồi.

"Mẹ, người cũng hận Đoàn gia, người hận Đoàn Kế Hùng. Chúng ta đối với họ Đoàn hận ý là giống nhau." Bùi Dịch trầm giọng nói.

Anh biết mẹ anh cùng anh, ẩn nhẫn nhiều năm như vậy, không phải là vì hiện tại hay sao. Nhưng bây giờ lại như không thể nỗi mẹ mình nữa rồi, mẹ anh vì cái gì đến bây giờ, vẫn còn tới phản đối anh!

"Tiểu Dịch, mẹ biết trong lòng con suy nghĩ cái gì, nhưng mà con chẳng lẽ không cảm thấy được, để cho Đoàn thị bị hủy diệt trong tay Đồng Đồng, để cho Đoàn Kế Hùng tận mắt nhìn thấy sản nghiệp của mình bị hủy diệt toàn bộ, càng thêm thỏa mãn hơn sao?" Nhậm Tiếu Vi lạnh giọng nói.

Ánh mắt bà sáng long lanh, hình như có một chỗ ánh sáng tại lóe ra, đó là một loại giống như điên cuồng chờ mong.

Bà chờ đợi ngày này, đã đợi mười mấy năm rồi ! Bà muốn Đoàn Kế Hùng tận mắt thấy đứa con trai mà ông ta thương yêu nhất, làm như thế nào hủy đi toàn bộ sản nghiệp của ông ta!

Mà hiện tại toàn bộ thành ra thế này, đều bị con trai lớn của bà phá hủy, bảo làm sao có thể không tức giận!

Bùi Dịch nghe được lời Nhậm Tiếu Vi nói, mày mạnh nhíu lại: "Mẹ, Đồng Đồng vẫn chỉ là một đứa trẻ mười tuổi, vì cái gì muốn đem nó liên lụy vào chuyện này? Như vậy đối với nó quá không công bằng!"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt