Chương 350: Cười nghiêng ngã

2.4K 75 2
                                    

Edit: Phụng

Beta: Ryeo

Tức giận ngùn ngụt như sét đánh lan tỏa tới, nóng nảy vì sai lầm, Đức An và Tống Trọng Hạo nhìn khăn trải bàn bị đốt cháy, vội vàng nhảy dựng lên.

Vội vàng hỏng việc, liền đem một bình rượu khác để trên mặt bàn cũng bị đánh rơi rồi.

Lần này, lửa cháy càng lớn hơn lan tỏa với tốc độ nhanh rồi.

"Đến đây." Tô Thi Thi còn không có phản ứng kịp, đã bị Bùi Dịch kéo vào trong ngực.

Tô Thi Thi chỉ ngây ngốc nhìn mặt bàn bị lửa thiêu đốt, nhìn sư huynh cô, lại nhìn Bùi Dịch, lúng ta lúng túng hỏi han: "Bọn họ làm sao bây giờ?"

Bùi Dịch cúi đầu, nói như không nói:" Ăn no không?"

Tô Thi Thi gật đầu: "No rồi "

Vừa rồi bọn họ ở bên kia chặt chém lẫn nhau, mà cô ở bên này an tâm ăn uống, lúc này ăn cũng được bảy tám phần no, vừa vặn tốt.

Bùi Dịch lập tức tiện tay ôm lấy bờ vai cô, liền xoay người đi ra ngoài: "Vừa lúc, anh đối với những thứ kia không có hứng thú. Cùng anh đổi một chỗ khác, em theo giúp anh ăn."

"Khụ khụ. . ." Tô Thi Thi vội vàng che miệng lại, thiếu chút nữa là cười ra tiếng.

Bùi tiên sinh thật là giết người không đền mạng nha, cô cũng không cần nhìn sắc mặt của Hỗ Minh Phỉ, không chừng sắp tức điên lên thôi.

Hỗ Minh Phỉ quả thật sắp tức điên, nếu không phải nhiều năm qua tu tâm dưỡng tính là thục nữ như vậy, chỉ e rằng cũng sớm nổi trận lôi đình rồi.

Cô ta nhìn thấy lửa cháy càng lúc càng lớn kia, lại thấy Bùi Dịch nắm vai Tô Thi Thi không coi ai ra gì đi ra, mắt vì tức giận mà đã đỏ bừng.

"Khinh người quá đáng!" Hỗ Minh Phỉ bấm chặt móng tay đỏ sẫm của mình vào trong thịt, đau đớn đến thần kinh mất cảm giác, nhưng phẫn nộ trong lòng vẫn không có tí giảm bớt.

"Hỗ tiểu thư, sẽ không nói ra ngoài chứ?" Tống Trọng Hạo cẩn thận nhìn Hỗ Minh Phỉ nói: "Dù sao chuyện mới vừa xảy ra kia, đối với cô mà nói cũng không phải đẹp mặt gì. . ."

"Cút!" Hỗ Minh Phỉ thét lên," Lập tức cút cho tôi!"

Không hỗ danh là sư huynh của Tô Thi Thi, cũng dám uy hiếp cô ta!

Vừa rồi Tống Trọng Hạo nói hiển nhiên là có ý nếu Hỗ Minh Phỉ đem chuyện bị cháy này đổ trên đầu Tống Trọng Hạo bọn họ, như thế bọn họ sẽ đem chuyện vừa rồi cô chịu nhục nói ra hết!

Tống Trọng Hạo đưa mắt qua Đức An vẫn đang ngẩn người nhìn lửa cháy, co cẳng chạy.

"Không dập lửa sao?" Đức An Kỳ quái nhìn Tống Trọng Hạo một cái, miệng nói thầm, "Lửa này sao lại lan nhanh như vậy? Chúng ta vừa rồi uống rượu gì vậy?"

"Đừng nói nữa, khẩn trương đi thôi! Không đi sẽ. . ." Tống Trọng Hạo còn chưa nói xong, chỉ nghe sau lưng truyền đến âm thanh rầm rầm một trận tiếng nước.

Hệ thống phòng cháy trên trần nhà đã khởi động, cả căn phòng lập tức bị nước bao phủ.

Hỗ Minh Phỉ đứng ở bên cạnh bàn, mặt không chút biến sắc nhìn hết thảy sự việc trước mắt. Nước rơi xuống ở trên người cô ta, lộ ra nho nhỏ hơi lạnh, nhưng cô ta như bị đóng băng một chỗ, hoàn toàn không có phản ứng.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt