Chap 15 (Biển)

2.6K 251 16
                                    

- Kim Taehyung!!!! - vừa được Zen dẫn trở về chỗ tập trung Jimin lập tức chạy đi tìm người bạn thấy. Thấy sự xuất hiện của hắn ngay trong tầm ngắm Jimin vừa lao tới miệng la to tên của hắn.

- Hả? - Taehyung miệng vẫn đang cắn miếng bánh mì nghe thấy tên mình vọng lên theo bản năng quay về hướng phát ra âm thanh. Thấy có vật gì đó chạy nhanh tới theo bản năng cũng đưa tay ra đón nhận.

Ngay lúc này trong lòng nhận một cục bông nhỏ vào trong lòng Taehyung bất ngờ sững người cúi xuống nhìn thì thấy cái đầu vàng kim khẽ dịu vào trong người trên môi bất giác mỉm cười. Nhưng ngay lúc đấy ở trên phần eo liền cảm nhận một cảm giác nhói.

- Á...đau! - Taehyung lập tức đẩy thân hình nhỏ bé ra khỏi người mặt nhăn nhó cúi xuống nhìn phần bị nhéo đến ửng đỏ.

- Cái tội bỏ mình một mình. - Jimin vênh mặt lên cao giọng trách cứ.

- Ai bỏ ai? Là do cậu tự ý chạy nên bỏ mình lại một mình chứ! - Taehyung mặt nhăn nhó cương cổ lên cãi.

- Ai kêu cái đồ con sên như cậu không đuổi theo kịp! Con trai con đứa cao giáo lực lưỡng mà sức yếu như sên.

- Người ta thế nào thì  kệ người ta chứ. Sức của mình liên quan không?!

- Có!

- Không!

Cả hai cứ miệng qua miệng lại mặc cho toàn thể khối với hàng ngàn con mắt nhìn. Một số người vừa cảm thấy kinh hãi cũng vừa thấy buồn cười.

- Họ đang cãi nhau?

- Cậu ta gan thật! Có thể miệng qua miệng lại tranh cãi với Kim Taehyung cơ đấy.

- Kim...Taehyung...hôm nay dễ thương ghê.

- Tao kết thiếu gia Kim rồi đấy.

- Hihi cậu con trai tóc vàng kim dễ thương hơn.

Những lời xì xào bàn tán về cặp đôi 1m82 và 1m73 đã trở thành tiêu đề nóng để các chị em buôn chuyện với nhau.

Chuyến đi hôm nay thực vui và rất có ý nghĩa với cậu tuy rằng bí mật của cậu đã bị một người biết nhưng điều thú vị đó là người ấy không những không kì thị mà còn hưởng ứng hai tay hai chân như vậy chẳng phải là quá đủ với cậu rồi.

Sau bữa tối tất thảy mọi người đều trở về phòng nghỉ ngơi. Đêm nay cũng là đêm thứ ba rồi. Chuyến đi chỉ còn một đêm và một ngày nữa là kết thúc. Những ngày này được ở cùng với Jungkook nên đêm nào Jimin cũng không thể nào chợp mắt được sớm cả. Đêm nào cũng thức đến quá đêm lúc Jungkook ngủ say chỉ đơn giản là nằm bên giường đối diện ngắm người con trai kia ngủ thôi mà trong lòng Jimin như nổi lên một trận sóng hạnh phúc, trái tim nhỏ bé luôn hoạt động hết công suất, gương mặt bầu bình không lúc nào không ửng đỏ, khuôn miệng nhỏ lúc nào cũng cười tủm tỉm như một đứa trẻ. Chỉ đến khi hai mí mặt thực sự đã quá nặng Jimin mới luyến tiếc nhắm mắt lại cho bản thân chìm vào mộng đẹp bằng không sẽ ngắm đến sáng mất.

Là buổi cuối cùng của chuyến đi chơi nên mọi người được ra biển chơi. Con gái thì diện những bộ bikini nóng bỏng người trên tay cầm ô, người cầm phao, người cầm những lọ mĩ phẩm chống nắng đắt tiền. Những chàng trai thì chỉ mặc quần bơi chạy đến bên bờ biển nhảy xuống hòa mình cùng làn nước biển xanh biếc. Những tia nắng chiếu lên mặt biển long lanh nhìn thực thích.

Jimin e dè từ phòng thay đồ đi ra. Mắt nhìn bên này sang bên kia cùng không dám bước ra ngoài.

Lúc cậu còn nhỏ đi chơi cùng tụi trẻ gần nhà, lúc đó cả bọn rủ nhau đi tắm ao. Lúc Jimin bước ra đều bị chúng nó chê là đàn bà. Người đâu mà gầy da lại trắng chân lại không có tí tẹo gì gọi là nam tính hết. Chúng nó kêu đã là đàn ông thì da phải đen người phải rậm rạp mới là men lì, mới là đàn ông! Cũng vì thế mà Jimin không bao giờ đủ tự tin để có thể mặc đồ bơi được nữa.

Đang lo sợ thì từ phía sau có một lực mạnh tác động lên tấm lưng trần của cậu. Jimin mất thăng bằng ngã về phía trước may phản xạ được cái nhanh nhẹn nên chân trái chống về phía trước nên không bị ngã.

Cậu bực tức quay lại nhìn thì phát hiện hung thủ là Taehyung. Là người quen nên cậu cũng chẳng kiêng dè nhe nanh lên quát nạt.

- Khùng! Làm thế nhỡ mình ngã đập mặt xuống thì sao!

- Ổn mà~~~~ có ngã đâu.

- May là mình chống chân kịp không thì cái mặt in hình viền gạch rồi!

- Xời~~~ - Taehyung quay mặt đi chu mỏ ra vẻ không quan tâm.

Jimin hậm hực khoanh tay trước ngực hờn dỗi quay đi chỗ khác, lúc này mắt Taehyung mới lướt qua cơ thể trắng ngần của Jimin mặt bỗng chốc trở nên xán lạn.

- Oa~~~~

- Cái gì!? - nghe thấy thanh âm của Taehyung có chút lạ cậu quoắc mắt lên nhìn người phía trước.

- Cơ thể Minie đẹp lắm nha~~~ - Taehyung thích thú chạm nhẹ vào vai của cậu.

Cảm nhận thấy cơ thể bị chạm theo bản năng Jimin giật mình lùi lại mấy bước mặt cũng biến sắc lấy tay che người mắng mỏ.

- Cái....cái...gì....

- Xùy~~~ thì khen cậu đẹp đó. Da thì trắng người trông bé bé cute, lại không tì vết nữa. Đẹp dữ còn đẹp hơn cả đàn bà. Nếu cậu mà ra thì ánh mắt của lũ con trai sẽ đổ hết lên ngừi cậu đó Minie~~~~ - Taehyung vừa nói với giọng điệu mờ ám vừa tiến tới xoa xoa tấm lưng trần của Jimin.

- Lắm mồm! Nghe thấy ghê kinh!

=======================

*( °^° )* chợt nhận ra viết quá dài nên mạn phép cặt ngang :3 Everybody vẫn ủng hộ Còi chứ :'3 Hãy cmt và vote ở dưới cho Còi biết cảm nhận của Everybody đi nhóe >\\\< Kamsamita :*
A~~~~ với lại sắp có ngược ròi °^°

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now