Chap 17(Bại Lộ!)

2.7K 248 6
                                    

- Cậu không sao chứ? Ổn chứ? - Jungkook đưa một tay về phía cậu ánh mắt tràn ngập lo lắng hỏi.

- Không...không sao...cảm ơn. - Jimin nhìn chằm chằm vào bàn tay phía trước mặt tay nửa muốn nắm lại nửa không dám vì sợ như thế sẽ khiến người con trai phía trước phát hiện ra tình cảm của cậu qua cái nắm tay mất.

Jungkook thấy cậu cứ nhìn chăm chăm vào bàn tay đang đưa về phía trước lại cảm thấy có chút kì lạ nhưng cũng không suy nghĩ gì nhiều liền cúi xuống nắm lấy cánh tay nhỏ của cậu kéo dậy. Jimin vừa sợ lại vừa vui ngoan ngoan đứng dậy phủi hết cát từ trên người xuống. Đang phủi hết cát trên người từ trên đỉnh đầu cảm nhận được một sự ấm áp nhẹ nhàng chạm nhẹ vào mái tóc rối của Jimin....là bàn tay của Jungkook. Người con trai ấy đang dùng những ngón tay thon dài ấy rũ hết cát ở phía trên giùm cậu. Động tác nhẹ nhàng như thể đang xoa đầu cưng chiều vậy. Trái tim khi vừa nhìn thấy Jungkook đã đập nhanh đến muốn bật ra khỏi lồng ngực cho đến bây giờ lại chịu đả kích ấm áp này khiến nó như muốn phát điên, nhịp đập ngày càng dồn dập lại không thể đều được nữa, hô hấp cũng như bị đình chỉ khó khăn, khuôn mặt bất ngờ ủng đỏ lên như trái cà chua.

- Jimin...cậu ổn chứ? - Jungkook cảm thấy nhiệt độ ở trên trán của Jimin truyền vào tay mình nóng thất thường liền cúi xuống nhìn cậu với ánh mắt lo lắng.

- Không....không sao....mình nóng quá thôi haha...haha đúng rồi nóng quá...á...nên đi bơi...nên đi bơi... - Jimin bối rối câu từ cũng vì thế mà lúng túng bật ra khỏi miệng lắp ba lắp bắp. Cậu thực muốn hưởng thụ giây phút này nhưng lại sợ bị phát hiện nên tay chân không thể tự chủ loắng ngoắng chỉ trỏ khắp nơi lại vội vàng chạy về phía biển.

- Ờ..đi thôi. - Jungkook hơi bất ngờ với hành động lúng túng của Jimin chỉ ậm ờ rồi đi theo bóng dáng nhỏ bé kia đang chạy hết sức đến bờ biển.

Cả ngày hôm nay hòa mình vào làn nước biển, bơi, chơi bóng, đùa nghịch cùng Zen, Chen và Taehyung khiến cơ thể của Jimin như muốn tan rã. Sức kiệt, hai mí mắt lại nặng trĩu muốn tìm đến nhau. Jimin cũng chiều ý theo cơ thể vừa mới ăn cơm từ dưới phòng ăn xong liền lên phòng sẽ tắm rửa thật sạch sẽ rồi lập tức chìm vào giấc ngủ say. Nhưng lúc đi vào tiếng đầu tiên mà cậu nghe thấy là tiếng vòi nước xả và âm thanh của dòng nước xối xả đập xuống nền gạch men của phòng tắm.

- Jungkook đang tắm. - Jimin lẩm bẩm trong miệng trên khóe lại vô thức vẽ lên một đường cong nhẹ.

Cậu nặng nề bước tới giường nằm xuống, gương mặt úp xuống chiếc nệm mềm mại, ánh mắt trần ngập hạnh phúc nhìn về phía bóng đen chiếu trên cánh cửa phòng tắm. Jimin vùi mặt vào chiếc gối nhả từng nhịp thở lên nó sau đó bàn tay nhỏ bé luồn dưới gối lấy ra cuốn sổ. Cậu vừa đọc lại những câu từ mà chính tay viết lên một tay khác cầm lấy chiếc bút màu vàng ở trên lắp một chú cún nhỏ cùng màu với đôi tai đen. Đầu bút lại đặt xuống nền giấy vàng cam, lại viết lên những cảm xúc trong lòng của cậu.

"Nhật Ký, hôm nay là buổi cuối của chuyến du lịch rồi~~~ sáng nay được chơi với Jungkook đó. Thực sự rất vui nhưng cũng thực sự rất mệt! Cơ thể như muốn gãy ra làm đôi vậy~~~ hôm nay còn bị NamJoon chẳng may đáp bóng trúng đầu nữa~~~ nhưng vì thế mà Jungkook cũng đã quan tâm đến mình a~~~ nay cũng quen được rất nhiều bạn nữa~~~ tuy mệt mà vui lắm..."

Khi cậu đang hí hửng viết cảm xúc của mình lên trên những trang giấy thì tiếng mở cửa làm cậu giật mình ngẩng đầu lên.  Jungkook thân hình cường tráng với cơ bụng và cơ tay đầy quyến rũ phơi bày trước mắt của cậu. Hiện tại Jungkook chỉ quàng chiếc khăn tắm ngang hông cánh tay sắn chắc đưa lên rũ mái tóc ướt nhẹt của mình.

Nhìn thấy Jimin phía trên giường cơ thể nhỏ chìm vào chiếc chăn bông lớn, khuôn mặt nhỏ nổi lên một lớp hồng nhẹ.

- Jimin cậu về rồi đó à?

- À...ừm..vừa về.

- Vậy hả? Chắc là muốn tắm nhỉ? Vào đi mình xong rồi. - Jungkook chỉ cười nhẹ sau đó bước tới giường lấy chiếc máy sấy từ trong vali ra một chân khụy trên giường bắt đầu làm khô tóc.
Jimin từ trên giường cầm theo chiếc áo tắm chạy vào bên trong phòng. Cuốn nhật ký bị cuốn vào bên trong áo tắm liền vì thế mà rơi xuống đất. Khoảng khác cuốn sổ rơi cũng là là lúc tiếng cửa phòng tắm đóng vào.

Jungkook đang sấy tóc ánh mắt tự nhiên vô tình lướt xuống đất liền thấy một cuốn sổ màu đỏ thẫm dưới nền đất, tò mò tắt máy sấy tiến lại gần nơi cuốn sổ nằm nhìn nhìn một lúc rồi lại quay đi khi biết nó là của Jimin. Lại cầm máy làm khô tóc tiếp nhưng ánh mắt không ngừng liếc qua cuốn sổ ở dưới đất. Nghĩ một lúc Jungkook tự lắc đầu xỉ vả mình vì tò mò đồ của người khác và tự tiện xem nó là điều đáng xấu hổ. Nhưng tò mò thì ai cưỡng lại được? Nếu chỉ xem một chút cho thỏa mãn thì chắc cũng không sao đâu nhỉ..chỉ là thỏa mãn tò mò thôi mà bản thân của mình cũng chả quan tâm chuyện người khác mà vậy thì phải lo cái gì? Nghĩ rồi Jungkook đặt chiếc máy xuống giường từng bước tiến gần cuốn sổ, hắn cúi xuống lòng bàn tay chạm vào gáy của cuốn sổ những ngón tay thon dài dùng lực nhẹ bám lấy cuốn sổ mà nhấc lên.

Bên trong Jimin vẫn vui vẻ, ngân nga những giai điệu vui tươi cùng làn nước ấm còn bên ngoài là hình dáng của một tên con trai với gương mặt tối sầm khắp người tỏa ra âm khí đáng sợ, ánh mắt của người con trai ấy tràn ngập sự tức giận, khinh bỉ, kinh tởm và sự gian ác, nhẫn tâm.

======================

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now