Chap 52

2.7K 180 1
                                    

Jungkook bước tới đem ngón tay vẫn còn vấn một chút gió lạnh chạm nhẹ vào làm da ửng hồng của Jimin.

Cơ thể lên tới đỉnh điểm, mẫn cảm với mọi thứ, lúc này Jimin tuyệt đối rất nhạy cảm. Chỉ cần một cử chỉ hay bất cứ tác động gì cho dù là rất nhỏ cũng có thể khiến cả cơ thể cậu cong lại mà không thể đón nhận bất ngờ.

Miếng vải bịt mắt bị dung dịch mặn chát làm ướt, miếng vải bịt miệng cũng ướt đám nước bọt còn tràn cả ra bên khoé miệng. ' Cậu nhỏ ' đã đứng thẳng đến tím tái. Nó như muốn van cầu kẻ đứng trước mặt hãy buồng tha cho chính nó để nó có thể giải thoát tha hồ phóng thích. Bên dưới món đồ chơi quái dị không ngừng rung lắc kịch liệt khiến Jimin như muốn phát điên cả lên. Bên ngoài hay xung quanh hiện ra sao cậu không còn tâm trí để để ý. Cả người Jimin bao phủ bởi dục vọng. Chút tâm trí cuối cùng để giữ tỉnh táo cũng đã không còn.

Hiện tại cậu trong mắt hắn như một kẻ háo dục điên cuồng tìm khoái cảm từ phía dưới, điên cuồng tìm mọi cách để 'ra ngoài'. Làn da trắng hồng với đôi môi đỏ mọng căng nhìn thật sự muốn người khác phải chiếm đoạt mà phạm tội.

Có lẽ cậu có thể nói là quyến rũ sao? Có lẽ thế...vì nếu không thì phía dưới của Jungkook hắn đã không căng cứng đến phát đau rồi.

- Jimin cậu thật là dâm đãng a... - Jungkook đánh vòng quanh hạt đậu đỏ của Jimin lại ác ý nhéo mạnh khiến cả người Jimin cong lại trong họng thét lớn.

- Có phải muốn giải thoát không?

Jimin điên cuồng gật đầu.

- Được thôi. Nếu cậu khiến tôi hài lòng. Sẽ lập tức hảo hảo đối xử tốt cho cậu lập tức giải phóng. - Jungkook nắm lấy gốc của 'cậu nhỏ' của Jimin ôn nhu vuốt vẻ giọng điệu có vẻ cưng nịnh.

Cho đi không biết là gì nhưng Jimin vẫn cứ liều mạng gật đầu. Hiện tại là Jimin cậu muốn được thoải mái. Bị dày vò thế này đối với cậu là quá đủ rồi.

Jungkook đưa tay kéo miếng băng bịt mắt của Jimin xuống. Hắn ngắm nhìn đôi mắt mở hờ đẫm nước lại cao hứng cúi xuống đưa chiếc lưỡi nếm qua vị mặn của nó rồi lại cao hứng cười khen vị rất tuyệt.

Quần đã cởi.

Còng tay đã mở.

Dây thừng đã tháo lỏng.

Hắn đeo lên cổ cậu một chiếc vòng với cái dây lằn bằng da nối dài từ cổ xuống chân đủ để hắn the thái nắm lấy nó kìm hãm cậu như kìm hãm một chú cún.

Nhìn vật ở dưới lớp vải mỏng của Jungkook thì Jimin không khỏi giật mình.

Hắn lại âm mưu gì?

Jungkook nhướn mày nhìn Jimin, trên môi nhếch lên một vệt cười giảo huyệt. Hắn hớt cằm về phía dưới thân của bản thân lại nhàn nhã dựa lưng vào tường ra lệnh.

- Khẩu giao.

Khẩu giao? Jimin trong mắt nhìn hắn. Gương mặt đỏ hồng vì tác dụng của thuốc kích dục. Đôi mắt vẫn đẫm nước và bên sâu trong nó hắn thấy sự hoảng loạn.

Lắc đầu, lại kịch liệt lắc đầu.

Kéo, chiếc vòng cổ ở cổ Jimin bị hắn dùng tay kéo mạnh về phía hắn. Jimin thân trần ngã đập mặt vào tấm đệm. Lúc ngẩng đầu lên thì trước mắt cậu đã là thứ mà cậu vốn đã rất sợ hãi.

- Khẩu giao! Có phải cậu muốn chống đối? Không phải đâu nhỉ?

Âm thanh mang theo sự nguy hiểm gieo dắt vào tai cậu tạo nên một trận cuồng phong trong tận sâu não bộ Jimin.

Còn chưa kịp làm gì thì Jungkook đã gắt gao dùng lực bóp miệng Jimin mở lớn rồi lại mạnh mẽ nhấn sâu vào hai chân mình. Ép Jimin phải nhận thứ đang càng ngày càng cứng lên của hắn.

- Ưm..... - không muốn! Không muốn! Thực sự không muốn!

Thứ đó bên trong khuôn miệng nhỏ nhắn của Jimin đâm sâu vào bên trong theo lực của hắn. Từng nhịp ngày một mạnh ngày một sâu. Nó đã đến sâu trong cuống họng của Jimin và thứ đó khiến cậu mắc nghẹn. Jimin cậu thực sự muốn môn nhưng lại không thể. Cảm giác thật tồi tệ.

Nhưng đó là cảm giác của cậu. Còn hắn? Đương nhiên là cực kì khoái lạc.

Bờ môi căng mọng ôm sát vào dương vật của hắn âu yếm ôm trọn, chà sát mạnh nữ khiến Jungkook sướng đến muốn phát điên. Khuôn miệng nhỏ lại nóng ẩm khiến hắn muốn chìm vào khoái lạc với tận. Tiếng trên vì sung sướng hoà với tiếng tên vì đau đớn của Jimin tạo lên một bản nhạc nghe thật hỗn độn nhưng cũng rất hoà hợp.

Chỉ một lúc một lượng chất dịch trắng đục nóng bắn sâu vào miệng cậu một lượng rất lớn tới mức nó trang vào cổ họng và ép cậu phải nuốt vào dạ đay một nửa nhưng cũng tràn ra ngoài một nửa.

Vẻ mặt mơ hồ với mồ hôi và nước mắt lấn áp hết cả hương mặt bầu bĩnh của cậu. DGof má đỏ hồng với đôi môi sưng đỏ căng mọng vẫn còn vương một chút dịch bên bờ môi.

Jungkook túm tóc cậu kéo ra phía sau lại hung bạo chiếm lĩnh lấy đôi môi ấy. Cấu xé nó như thể đó là con mồi ngon. Thoải mái thưởng thức vị ngọt mà trái cherry đó mà mang lại. Chiếc lưỡi của hắn truy lùng lưỡi của câu rồi lại kéo nó ra dây dưa, cuốn lấy nó kéo về miệng mình rồi hai người dây dưa thứ dung dịch trong suốt mang lại cho đối phương cảm xúc thật tuyệt vời. Khi hắn và cậu rời nhau kéo theo một sợi chỉ mỏng giữa hai đôi môi.

- Tuyệt thật đấy! Quả nhiên không sai khi tôi cho cậu chừa lại cái mạng này.

Jungkook phía sau đưa miệng phát hơi nóng vào gáy Jimin. Ác ý đưa lưỡi liếm từ phía sau gáy của cậu xuống xương sống để trên đó một đường mỏng lấp lánh.

Hơi thở của Jungkook phát vào gây khiến Jimin cả thân một đợt run rẩy khóc không ra tiếng.

- Thật lỏng. Sẽ khiến cậu thoải mái hơn đấy.

Gắt gao chịu đựng, gắt gao kìm nén. Jimin cơ thể này của cậu đã bị chắc đạp, bôi nhọ và thật dơ bẩn rồi.

Cậu đến bây giờ còn gì? Là gì?

Cậu đến bây giờ có còn là chính mình? Sung sướng trong những đợt làm tình hắn mang tới với dục vọng che mờ đôi mắt. Cậu thực chất tồn tại là vì lí gì?

Đón nhận hắn đến kiệt sức rồi lại ngủ đi. Chuẩn bị đón chờ điều kinh khủng khác.

==============

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ