Chap 56

2.7K 191 11
                                    

Hiện tại là 19:00.

- Jimin em mặc bộ này rất ư là hợp nha...em làm ta phát điên lên rồi đó. - JungHan đứng đằng sau Jimin. Vòm ngực rắn chắc áp sát vào tấm lưng của cậu. Gã và cậu chỉ cách nhau qua một lớp vải sơ mi mỏng tang.

JungHan yêu cầu cậu tắm rửa thật sạch sẽ và khoác lên người cậu một chiếc sơ mi dáng rộng, hai khuya áo đầu đều không có liền vì vậy để lộ khuôn ngực trắng trẻo thấp thoáng để lộ hai điểm hồng lúc ẩn lúc hiện dưới lớp vải trắng. Chiếc quần da bó đen ôm chặt lấy đôi chân thon gọn của Jimin làm tôn lên đường cong của Jimin. Nói thật ra rằng cơ thể cậu đẹp tới nỗi khiến muôn ngàn đàn bà đều phải có phần ghen tị lớn. Làn da trắng, eo thon, chân gọn, mái tóc vàng kim bồng bềnh nhìn thoáng trong thật nhẹ nhàng, đôi mắt to với  đôi môi căng mọng mang theo màu hoa anh đào tự nhiên. Nay lại khoác lên mình bộ quần áo này lại càng tôn lên vẻ đẹp tinh khiết của Jimin cũng pha thêm chút nghịch ngợm hư hỏng. Thật khiến người khác phát điên mà xông tới chiếm đoạt.

Phả hơi thở nóng rẫy vào sau gáy Jimin. JungHan tham lam đưa chiếc lưỡi hư của mình vẽ một vệt thẳng từ chân tóc đến hết gáy cậu. Cơ thể vì bị chơi đùa quá nhiều nên cũng thay đổi không phải là ít. Mẫn cảm với từng động tác của JungHan, gò má Jimin bắt đầu có một lớp phấn hồng, hơi thở dồn dập.

- Chủ...chủ nhân...xin dừng lại. Chẳng phải ngài có hẹn sao?  - cậu là đang tìm mọi cách trốn khỏi sự việc sắp xảy ra.

- À...phải rồi. Em không nói có lẽ bản thân ta đã quên a...

- Ông chủ. Khách đã tới.

Một cô giúp việc gõ nhẹ lên cánh cửa gỗ nhẹ nhàng đầy kính trọng lên tiếng báo với gã.

- Được rồi.

Đáp lại một tiếng JungHan tiến tới cánh cửa lịch sự mở ra. Đưa tay hướng về phía cậu ám chỉ muốn cậu nắm lấy tay hắn bước xuống dưới sảnh lớn cùng gã chào đón vị khách quý kia.

Biết ý Jimin đặt tay lên lòng bàn tay của JungHan im lặng cúi đầu bước theo hắn xuống sảnh.

Đã từ lâu rồi cậu chưa ra khỏi phòng, khi nào trời tối và khi nào trời sáng cậu cũng khó để biết. Chỉ đơn giản dựa theo thời gian JungHan đi làm về mà đoán thời tiết. Gã đi về người hơi ẩm là trời hôm đó có lẽ trời đẹp. Gã đi về trang phục khô ráo có lẽ hôm đó có nắng. Hôm nào hắn về trang phục ướt thì trời chắc đang mưa. Cả ngày cả tháng chỉ nằm trên giường chờ người mang thức ăn tới rồi lại đi làm sạch cơ thể sẵn sàng để đón cuộc hành hạ mới. Đau đớn với Jimin có lẽ đã quá bình thường vì điều đó xảy ra hằng ngày như cơm bữa.

- Xin chào giám đốc JungHan. Lâu lắm mới gặp ngài a... 

Người con trai phía trước đầy lịch sự cúi đầu chào JungHan lại vui vẻ cười đùa. Vậy thì có lẽ  hắn và JungHan hẳn là có quan hệ rất tốt.

- Ồ...cháu của ta. Con đã trưởng thành một cách bất ngờ đấy nhé.  - JungHan buông tay Jimin tiến tới người con trai phía trước mặt vỗ vào vai cậu ấy đưa lời hỏi thăm.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now