Chap 62

3.1K 238 36
                                    

- Hôm nay có kế hoạch công việc ra sao? - Jungkook tóc vuốt keo hớt hết mái lên để lộ khuôn mặt nam tính với làm da trắng, đôi mắt sắc sảo tinh anh, làm môi mỏng màu anh đào với xương quai hàm góc độ hoàn mĩ.

- Thưa chủ tịch theo như lịch trình ngày sẽ có một buổi ăn tối với chủ tịch tập đoàn KTH vào lúc 7:00 tối nay. -cô thứ ký trẻ nghiêm túc trước mặt hắn, hai tay cầm tập hồ sơ để trước ngực kính trọng báo cáo.

Jungkook sau khi nghe xong ngả lưng về phía sau ngửa mặt lên cao trên môi cong một đường.

- Được rồi. Cô đi đi.

- Vâng.

Hắn cười. Nụ cười này thực chất không chỉ là một nụ cười bình thường đối với người bạn thân lâu rồi không gặp. Nụ cười này có rất nhiều hàm ý. Hắn cười vì gặp được Taehyung, hắn cười vì cuối cùng cũng có thể gặp được cậu...người hắn truy lùng mất ăn mất ngủ suy nghĩ thâu đêm sáng Park Jimin, cười vì hắn có thể nắm trong tay thật nhiều tiền quyền để có thể dùng nó đè bẹp Kim Taehyung trước mắt Jimin! Để chứng tỏ ngoài hắn ra thì không còn bất cứ ai có thể bảo vệ và cho cậu những vinh hoa phú quý mà hàng vạn hàng nghìn người mong muốn. Để mọi thứ của Jimin triệt để tàn lụi trước mắt cậu. Ép cậu phải dựa vào vai hắn! Ép cậu phải nhắm mắt bên cạnh hắn!

Jungkook hắn là người cứng ngắc ngang ngược! Vậy nên việc Jimin không đồng ý bên hắn là một điều chưa từng nảy mầm trong tâm não của Jungkook. Nhưng! Nếu có thì điều hắn làm chắc cũng đã quá rõ ràng!

.........

- Jimin, hôm nay chúng ta sẽ gặp Jungkook đấy cậu biết chứ? - Taehyung mắt đeo kính, mái tóc vàng nhạt bồng bềnh theo gió trời đung đưa. Tay vừa cầm bút mắt nhìn giấy tờ họng lên tiếng.

- Ừm, mình biết rồi. - Jimin cũng không khác Taehyung vừa làm việc vừa nói chuyện.

- Cậu chuẩn bị chưa?

- Chắc là rồi. Công việc mà, gặp nhau như đối tác nói chuyện như đồng nghiệp và tạm biệt như người xa lạ.

- Cậu liệu có chắc chắn rằng mình có thể? - Taehyung hơi ngước con ngươi lên nhìn người con trai phía đối diện trong giọng cũng hiện vào phần lo âu xen lẫn nghi ngờ.

- Không cũng sẽ thành có. Cố
gắng là được mà. Chỉ cần....

- Chỉ cần?

- Lạnh nhạt thôi mà.

Nói đến đây ngón tay Jimin dừng hẳn có chút chần chừ.

Nhìn là biết Jimin cậu rất lo lắng. Cậu không chắc rằng bản thân mình có thể làm được như những gì mình đã nói. Nhỡ đâu nhìn thấy Jungkook thân hình có ốm yếu lại khiến tim cậu đau thắt lại mà dũng cảm biến mất chạy trốn? Nếu nhìn thấy hắn mạnh khỏe, đẹp trai như ngày nào mà hào quang ngày càng sáng lại khiến cậu vui mừng không kìm được cảm xúc mà vui đến nước mắt rơi.

Không ai rõ con tim bản thân mình bằng chính bản thân mình. Điều đó đồng nghĩa với việc Jimin biết rõ rằng Jungkook trong tim cậu chiếm một vị trí rất lớn và quan trọng. Và điều đó cũng đồng nghĩa nó cũng rất mạnh mẽ và quyết liệt, thời gian không làm vị trí ấy lung lay phai mờ mà ngày càng rõ rệt và quan trọng hơn.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now