Chap 51

2.7K 171 5
                                    

- Ê, mọi người biết chưa?

- Biết gì?

- Hôm nay công ty chúng ta có tổng giám đốc mới đó. Nghe nói là con trai của chủ tịch.

- Thật sao?

- Đúng vậy đó. Nghe nói anh ấy tên là Jungkook và còn rất trẻ nữa.

- Không phải chứ? Trẻ vậy mà đã lên chức cao vậy sao? Chả nhẽ....

- Ý cô là cửa sau sao?

Khi các nhân viên nữ đang mải bàn tán về hắn mà không biết hắn vốn đã đứng đằng sau thu toàn bộ câu chuyện vào lỗ tai của mình. Tuy lòng tự trọng cao như núi của hắn cũng bị xúc phạm không ít nhưng Jungkook vẫn cố chịu nhường vì hắn còn có việc quan trọng gấp vạn lần ở đây.

- Anh...anh là ai...? - một cô nhân viên giật mình, hơi co người ánh mắt hướng lên khuôn mặt đẹp tuyệt mĩ của hắn lắp bắp.

- Ồ, vậy là cô không biết tôi sao?  Thật thất lễ khi chưa giới thiệu mà xen vào cuộc nói chuyện của các quý cô đây. - Jungkook đứng thẳng người cười với vài nhân viên nữ hơi cúi đầu đưa lời xin lỗi.

- Không...không sao...Nhưng anh là ai thế? - một nữ nhân viên tay vẫn cầm ly cà phê sáng lên tiếng.

- Xin giới thiệu tôi là Jeon Jungkook. Là tổng giám đốc mới của tập đoàn này.

- Tổng....Tổng giám đốc...? - sau khi nghe người con trai phía trước giới thiệu mọi người mặt đều biến đổi. Có lẽ họ sợ vì vừa nãy đã xúc phạm đến ông chủ của họ cơ mà. Chết thật, thế này thì cuộc sống sẽ không còn dễ đang khi trong tập đoàn lớn JK này nữa rồi.

- Đúng vậy. Về sau chúng ta sẽ phải giúp đỡ nhau nhiều rồi. Làm việc vui vẻ. - Jungkook cười với nhân viên một tiếng sau đó lập tức quay lưng li khai. Hắn không muốn tốn quá nhiều thời gian với những con rối vốn đã nằm dưới sự kiểm soát của hắn.

Sau khi hắn bước đi các nhân viên nữ vẫn chưa hết bàng hoàng. Cô gái vừa rồi chỉ mấp máy vài từ khó hiểu nhưng đại khái là khen hắn.

Dù sao lấy lòng nhân viên cũng không phải là một việc làm thừa thãi nào.

Bước vào phòng làm việc. Căn phòng của tổng giám đốc rất rộng, cách trang trí vừa đơn giản nhưng lại tạo được đẳng cấp khác hẳn với những căn phòng khác. Ở bên cạnh bàn làm việc hai bên là hai cửa sổ lớn sát đất. Có thể đứng ở đây nhìn bao quanh cả thành phố Seoul náo nhiệt phía dưới. Những toà nhà cao chọc trời khi đứng từ dưới nhìn lên thì ở đây nó chỉ cao bằng như khi nhìn những ngôi nhà dân ở phía dưới. Khung cảnh thoáng đãng. Một nơi làm việc đúng là ai cũng mong muốn đến dù chỉ một lần. Đúng là tập đoàn công nghệ điện tử nổi tiếng thế giới.

Ngồi xuống chiếc ghế da đắt tiền dành cho mình. Jungkook ngả người ra phía sau đem chiếc laptop đặt lên bàn.

Mở máy tích. Nhấn vào mục có hình chiếc Camera ở đầu màn hình. Ngay tức khắc màn hình hiện lên toàn bộ cảnh trong căn phòng nơi Jimin bị giam giữ.

Hắn nhìn cậu quằn quoại vì dục vọng chiếm lấy toàn bộ cơ thể. Liên tục đổi tư thế để được thỏa mãn. Trước khi đi ra ngoài Jungkook đã đặc biệt nới dài dây thừng cho cậu để cả ngày hôm nay Jimin cậu có thể thoải mái tự sướng một mình. Phát ra những tiếng rên dâm đãng cùng cơ thể quyến rũ của mình luyện tập.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now