Chap 85

2.5K 175 12
                                    

Cầu hôn cưới xin xong cả hai cạnh nhau tình cảm thắm thiết gắp cắt đồ ăn đút cho nhau ăn. Khung cảnh một màu diễm lệ thẫm đượm tình cảm diễn ra ở một nhà hàng sang trọng.

- Em ăn xong chưa? Chính ta đi. - Jungkook dùng tay lau đi vệt kem còn dính trên khoé miệng Jimin. Vừa nói vừa tiến gần đưa tay mình ra trước mắt cậu ý muốn cậu nắm lấy tay hắn. Cùng tay trong tay đi ra bên ngoài.

Gật một cái nhẹ, bắt lấy bàn tay kia hai người cùng vui vui vẻ vẻ đi khỏi phòng.

- Cám ơn quý khách. Sau này hẹn gặp lại ngài. - cô thu ngân sau khi thanh toán bằng thẻ của Jungkook kính trọng hai tay đem thẻ trả lại cho hắn lại niềm nở nói.

- Cám ơn. Đồ ăn rất ngon a. Sau này nhất định sẽ tới nữa. - Jungkook tâm trạng như mở hội đương nhiên hắn cũng sẽ niềm nở đáp lại. Và việc hắn quay lại cũng là điều chắc chắn. Đây sẽ là nơi kỉ niệm khoa quên nhất cơ mà.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện rôm rả. Jimin mắt cong trăng khuyết đứng bên cạnh Jungkook che miệng che ý cười khuôn mặt hết sức sán lạng. Ngón áp út tay trái liền có ánh sáng lấp lánh xinh đẹp của chiếc nhẫn.

Jungkook đi kế bên tay trong tay với Jimin mặt cũng không kém mấy phần. Hắn trước giờ đối diện với người khác điều tiết kiệm nhất chính là nụ cười. Vậy mà giờ đây thứ hắn đối diện với người khác có thể phung phía nhất chính là nụ cười.

- Jimin?

Đang nghe Jungkook tám nhảy về khoảnh thời gian hắn vắng cậu mà ảo tưởng thì nghe danh mình được xướng lên.

Theo phản xạ tự nhiên liền đưa mắt tới nơi phát ra âm thanh.

Nhìn thấy người đối diện đồng tử Jimin bất quá có chút ngạc nhiên.

Không ai khác chính là người bạn mà cậu đã làm tổn thương rất nhiều. Kim Taehyung.

Taehyung thân trang trọng thanh lịch. Tóc cắt ngắn gọn gàng vuốt về phía sau, đôi mắt của Taehyung như một hồ nước trong đầy sức sống. Anh nhìn cậu cũng thật là bất ngờ.

Jungkook đương nhiên cũng nhìn thấy Taehyung. Vừa thấy anh thì ánh mắt cười của hắn liền trở nên sắc bén lạnh lẽo.

Hắn một đường nhếch đưa lời.

- Ồ...lâu rồi không gặp cậu a. Khỏe không?

Lười biếng đưa đồng tử đánh sang bên cạnh. Chỉnh một chút nơi cà vạt Taehyung nhả một từ Ừ sau đó bơ hắn mà tiếp tục muốn giao tiếp với Jimin.

- Cậu dạo này khỏe không?

Jimin e ngại gật một cái nhẹ.

Thấy thế Taehyung liền cười hài lòng nhìn cậu ấm áp tiếp tục nói.

- Vậy thì thật tốt a. Đúng là mặt cậu có hồng hào trở lại. Thật là may quá a...còn tưởng cậu bị bạc đãi đến không ra hồn người. Thật sự là may quá a....

- Quý ngài đây đừng có nói vớ vẩn nhé. Tôi nghe có chút thấy ngứa ngáy. - Jungkook chặn cuộc nói chuyện miệng cười gượng ép đối tiếp với Taehyung.

- Anh vẫn vô duyên nhỉ?

- Cái gì?

- Tránh ra đừng có kì đà cảm mũi chúng tôi đang nói chuyện.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now