Chap 84

3.2K 178 7
                                    

Mèo nhỏ lại giận dỗi rồi. Jungkook mắt nhìn thân ảnh yêu thương nằm trọn trong chăn vừa sướng lại vừa khổ méo mó cười.

Bước tới gần chạm tay nhẹ lên vai cậu thấy không phản ứng lại tiếp tục tiến gần hơn quàng tay qua eo Jimim nằm bên cạnh.

Hít đầy phổi mùi hương nhàn nhạt của Jimin. Hắn từ bao giờ đã mê luyến mùi hương này đến phát điên dại thế này?

Môi chạm lên mái tóc ánh mắt chứa ẩn tình nhìn Jimin thật đầy yêu thương.

Ấm áp mà trầm thấp nói.

- Jimin? Anh yêu em. Thật vui khi hai ta có thể như thế này. Em đã cho anh thêm một có hội để có thể tiến gần và chạm vào trái tim em một lần nữa. Cám ơn em Jimin. Thực sự cám ơn em. Thực sự yêu em Park Jimin.

Cơ thể bên trong lòng vẫn bất động, hắn nếu là trước đây sẽ vô cùng đau khổ thương xót vì nghĩ cậu sẽ không bao giờ cho tên không biết điều như hắn có thể yêu thương cậu thêm một lần nào nữa. Nhưng, đó là trước kia. Bây giờ lại khác rồi...cậu đã cho hắn một tia hy vọng mới vậy nên việc Jimin im lặng lại không khiến hắn bận tâm như xưa nữa.

- Jimin hôm nay em có muốn đi chơi không?

Bất thình lình đang tay qua eo Jimin thì Jungkook bật dậy mặt vui vẻ vô cùng nhìn cậu.

Đang hưởng thụ cái ấm áp trong trong lạnh lùng tự nhiên bị mất nên có chút hụt hẫng. Hơi nhíu mày bất mãn Jimin nặng nề quay đầu lại thấy hắn hỏi vậy có chút khó hiểu nơi đáy mắt.

-" Đi chơi? Tự nhiên lại muốn đi chơi?"

- Phải. Anh chưa bao giờ dẫn em đi đến những nơi đông vui hết. Đa số đều là những nơi chỉ có hai ta. Hay mình dạo nơi nào đó đông đông một chút ha...như....

-" Như?"

- Công viên giải trí nha. Em từng qua chưa?

Công viên giải trí? Là nơi có rất nhiều trò chơi khiến mọi người vừa có thể cười lại vừa có thể khóc sao? Nơi đó từng là nơi Jimin rất muốn đi. Vì sinh ra đã trong hoàn cảnh thê thảm nên hằng năm vào những mùa lễ mà mọi người được nghỉ thì cậu chỉ thể đứng xa xem họ dẫn gia đình của mình vui vui vẻ vẻ đi chơi công viên giải trí. Vừa chơi vừa tán gẫu nhìn thật sự rất thích. Cậu cũng chưa từng nghĩ rằng mình một ngày sẽ giống như một trong số bọn họ.

Thấy mắt cậu sáng lên Jungkook liền biết con mèo quả thực quá dễ đoán.

Đưa tay xoa mái tóc bồng cười mỉm với cậu hắn nói.

- Vậy đi nha? Đằng nào anh cũng đây là lần đầu tiên. Muốn cùng em tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp.

Cười lớn khi thấy Jungkook nói vậy. Mắt híp  thành hai đường chỉ. Jimin vui vẻ cao hứng  gật đầu một cái mạnh.

Cùng hắn đi chơi những nơi vui vẻ cũng từng là một giấc mơ cậu đã từng mơ. Cứ ngỡ vĩnh viễn không chạm tới ai ngờ nay lại thành hiện thực.

Thay quần áo giúp Jimim. Hắn và cậu vận trên mình chiếc áo đôi màu xám tro cùng đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng, cùng đi giày thể thao trắng. Đồ đôi từ trên xuống dưới nhìn thực là giống những cặp đôi yêu nhau bình thường. Hắn ngày thường cao cao thượng thượng khiến người khác phải ngước lên nhìn bề ngoài luôn toát vẻ thượng lưu quyền quý khí tức bức người ta phải ca ngợi vậy trong khắc này hắn lại hoàn toàn có thể dẹp đi hào quang cùng một con người không hào quang như cậu nắm tay đi đến nơi vui nhộn kia. Thoáng chốc Jimin cười thực sự rất là hạnh phúc.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now