Chap 74

2.9K 201 11
                                    

Nước mặt của cậu rơi trên vết thương của hắn. Mọi hành động của Jimin ngưng lại trên vết rách ở cánh tay Jungkook.

Cậu rơi lệ mà không phát ra âm thanh nào.

Tâm trí Jimin như một mớ hỗn độn. Cậu hận hắn. Phải! Chính là hận hắn lại vô cùng muốn hắn  bị đày xuống mười mấy tầng địa ngục cũng vẫn chưa thấy thỏa đáng. Nhưng cậu cũng muốn yêu thương hắn. Không nỡ nhìn hắn bị thương hay đau đớn. Muốn hắn hạnh phúc lại muốn hắn bất hạnh. Muốn hắn tươi cười lại càng muốn hắn rơi lệ. Cái mâu thuẫn này mang tới cho Jimin những cảm xúc rắc rối và sự phiền muội không nên có. Tại sao? Tại sao? Người khiến cậu bận tâm luôn là hắn mà không phải ai ‭‭khác.

Càng tức giận càng uất hận Jimin càng cắn chặt răng cúi sâu đầu mà khóc. Cậu khóc đến cơ thể run cầm cập, hô hấp dồn dập và nước mắt thì ngày một nhiều tới nỗi thẫm đẫm cả mảnh áo của Jungkook.

Hắn lại khác. Hắn liệu có hiểu không hay là đang suy nghĩ gì. Trong tâm trí Jungkook cũng không khác với Jimin. Người hắn yêu lại là người hắn từng ghét nhất. Cái tình yêu mà hắn đang cố gắng gây dựng lại là cái tình yêu trước hắn luôn căm thù khinh miệt. Mọi thứ như quay lưng lại với Jungkook. Những thứ mà trước giờ đều ghét bỏ lại hiện tại là thứ mà hắn muốn bảo vệ nhất. Người mình yêu ghét mình, nhìn mình bằng con mắt căm phẫn, bàn tay này đã cầm lên con dao vô hình lạnh nhạt cứa mạnh vào trái tim người con trai nhỏ nhắn này vô vàn vết thương sâu. Máu của cậu đổ ra vì hắn có thể đầy cả một đại dương. Jungkook biết một lời xin lỗi không thể khiến Jimin tha thứ cho cậu. Vậy nên để cậu tha lỗi cho hắn Jungkook tình nguyện làm trâu làm bò chỉ để cậu cưỡi, làm tên hèn nhát hạ danh tiếng lẫn hãnh diện chỉ để mua vui mặc cho cậu sai khiến. Có lẽ cái chết cũng không phải quá đắt đỏ gì đối với hắn. Giờ thì hắn đã hiểu. Chết vì người mình yêu thực sự rất đáng.

Jungkook đưa tay lên khuôn mặt Jimin, dùng ngón cái nhẹ nhàng lau đi vệt nước trên má Jimin. Ôn nhu nâng mặt cậu lên đối diện với mắt mình.

- Đừng khóc. Đôi mắt của em sẽ giảm vẻ đẹp của nó khi em khóc đấy.

Jimin mặc kệ lời nói của Jungkook. Tuy mắt đối mắt nhưng điều đấy không khiến trái tim cậu đập bình thường mà càng ngày càng nhanh. Cậu nhìn con ngươi  màu đen tuyền kia trong khi nước từ tuyến lệ không ngừng họat động. Đây là lần đầu tiên cậu được nhìn hẳn vào mắt Jungkook. Nó thật đẹp và cũng thật bí ẩn. Màu mắt ấy như một vũ trụ thu nhỏ. Nó có thể khiến người nhìn rơi vào thế giới đẹp đẽ và yên bình nhưng cũng đẩy con người ấy vào hố đen vũ trụ đau khổ tuột cùng không cách nào ngoi lên.

Jimin thực sự rất sợ. Cậu không đọc được trong đầu hắn nghĩ gì và hành động của Jungkook là đang muốn làm gì. Có phải là muốn tổn thương cậu nữa không? Hắn lại nghĩ ra trò chơi kinh dị nào và sẽ ép cậu phải chơi trò chơi đó với hắn? Jungkook còn muốn cậu phải như thế nào thì hắn mới vừa lòng?

Không! Không được!

Nghiêng mặt né tránh cái chạm của Jungkook. Jimin tự lau nước mắt đứng dậy trở về giường bệnh im lặng nằm xuống trùm chăn qua đầu. Cậu biết hai hành động này hoàn toàn trái ngược nhau và vô cùng vô lí nhưng không còn cách nào khác. Tránh mặt là biện pháp duy nhất.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now