Chap 48

2.7K 194 12
                                    

Bóng tối bao trùm cả căn phòng nhỏ, cái khí bức người của Jungkook càng khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và quái dị đến kinh người.

Jimin mắt đẫm nước, cổ họng vô dụng chỉ có thể thoát ra mấy âm thanh ư ư chứ không thể gào thét ra thành những từ ngữ.

Sự hoảng sợ lên tuột cùng và đồng tử của cậu co lại chỉ còn là một chấm bé tẹo trong đôi mắt to trong đầy sự sợ hãi khi mỗi lần nhận một cái hôn của hắn lên trên khuôn mặt đẫm nước, nhận mỗi cái ôn nhu mà bàn tay đang trong áo thun mang lại cho cậu, cả những cái đánh thô bạo xuống mặt cậu hay những cái nhéo ác ý ở trên ngực và trên cơ bụng không múi của Jimin. Trên chiếc cổ trắng ngần lại lộ những dấu vết đỏ thẫm đầy quyến rũ đề lên những vết hôn đã chuyển sang màu hồng tím từ hôm qua.

Jungkook vừa cười với Jimin. Ánh mắt chỉ hé một nửa trên môi mang theo chiếc lưỡi tinh nghịch chạy dọc theo bờ môi mỏng đầy sức cuốn hút của hắn. Nó khiến người ta muốn liều mang chiếm giữ cho dù biết đó là một việc vô cùng nguy hiểm, nó như một ly nước khiến người ta điên cuồng đến uống trọn không để thừa một giọt cho dù biết đó là một ly nước kịch độc đi nữa.

Hắn dùng hai ngón tay hớt mái tóc bết dính ở trên trán cậu rồi cúi xuống đưa hơi phả bên cánh tai.

Hơi nóng và câu nói của hắn khiến Jimin càng muốn giãy giụa mạnh mẽ để thoát khỏi hắn.

- Đêm nay sẽ là đêm đáng nhớ của cậu đó Park Jimin.

Đứng dậy và bước tới cánh cửa đã được mở ra ở sau trong góc phòng. Jungkook hứng thú cười tươi đi vào trong lục đục một lúc. Trong lúc hắn tìm kiếm thứ gì đó giọng của hắn vẫn vọng ra ngoài.

- Này Jimin, để tôi nói cậu biết. Căn phòng này trước kia là tôi đã hành hạ bọn đồng tính đó. Thú vị không? Hahaha không nhầm thì có vài đứa còn chết ở đây vì không chịu được đó. - nói đến Jungkook ngó đầu ra ngoài nhìn con người nhỏ bé đang run cầm cập trên giường vì sợ. Hắn đắc ý nhếch lên một vệt cười nham hiểm. Hắn bắt đầu nói tiếp khi thu cái đầu của mình vào trong phòng. - Thi thoảng tôi còn chơi với chúng cùng hai ba người bạn khác. Phải không nhỉ? Có thể là năm sáu người đó chứ nhưng có một điều chắc chắn rằng đó là những tên cận vệ háo dục hihi có vẻ thú vị đúng không? Trong đó chỉ có tôi và Yoongi hay có đôi lúc có mặt Hoseok nhìn thôi. Tôi phải công nhận là rất vui đấy.

Jungkook bước ra ngoài với một chiếc roi da trên tay, từng bước, từng bước tiến lại gần Jimin với ánh mắt đầy hy vọng. Hắn hy vọng cái gì? Con mẹ nó hắn lúc này đang muốn cái gì? (Sorry :3 đến người viết ra cái cẩu huyết này cũng đang tức và lên máu cẩu huyết này nên mạn phép xin bỏ ăn chay :3 ngưng tu :) )

- Này nhìn nó đẹp phải không?

Jungkook đi tới gần cậu. Trên tay hắn không hẳn chỉ là một chiếc roi da mà còn rất nhiều những vật dụng có hình đang quái dị.

Cho dù biết hay không biết thì chắc chắn công dụng của những thứ đó sẽ chẳng tốt đẹp gì cho Jimin.

Nhìn thấy Jungkook càng ngày càng tiến gần mình. Jimin ngày càng hoảng sợ giãy giụa đến nỗi cổ tay bị vòng sắt cọ vào đến đỏ ửng lên tứa một chút máu, cổ chân cũng bị dây thừng làm bị thương. Trong đầu Jimin bây giờ chỉ muốn thoát ra, mặc kệ những cái đau từ cổ tay và cổ chân mang lại. Đôi mắt to trong trợn to đầy sợ hãi nhìn Jungkook. Vừa nhìn vừa kịch liệt lắc đầu.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now