Chap 78

2.9K 189 8
                                    

- Chủ tịch ngài đã tới. - thư kí Kim tay ôm một tập số liệu nhìn thấy Jungkook liền cúi đầu chín mươi độ kính trọng chào.

Jungkook hắn lại chỉ liếc mắt qua cười nhẹ sau đó đi thẳng. Tâm tình hôm nay khiến hắn hai từ " ảo não" hiện ra trên mặt.

Hôm nay làm việc thể xác ở công ty nhưng tâm hồn lại ở nhà. Đôi mắt hẹp dưới gọng kính bạc chăm chú nhìn vào màn hình máy tính. Hình ảnh cậu vẫn yên giấc được ghi lại bằng camera. Được nhìn thấy Jimin mà không thể chạm được vào cậu làm chi hắn cảm thấy thật quá mức khó chịu. Bàn tay này muốn vuốt lấy gò má cậu. Thật nhẹ nhàng và đầy yêu thương. Bàn tay này cũng muốn được cậu nắm trọn lấy sưởi ấm nó.

Bây giờ nghĩ lại thì mới thấy bản thân quá ngu ngốc. Lúc hắn còn nắm trái tim cậu trong tay thì tại sao lại không nâng niu coi trọng nó cho đến bây giờ lại chẳng thể nói lời Giá Như.

Jungkook mệt mỏi đưa tay nắn nắn mi tâm lại kiệt sức ngả người về phía lưng chiếc ghế da.

Tầm mắt vô xác định chiếu lên trần nhà. Xung quanh tâm trí của Jungkook chỉ toàn hình ảnh Jimin, ánh mắt sắc bén khi cậu nhìn hắn, những cử chỉ rụt rè đầy cảnh giác của cậu mỗi khi hắn muốn tiến tới chạm lên cơ thể cậu.

Còn in sâu trong não hắn là hai từ "chết đi" mà Jimin viết lên trên tường.

Tự giễu bản thân.

Jimin từ trước tới nay quen em đã không phải quá ngắn. Vậy mà đến bây giờ anh mới nhận ra em lại cứng đầu đến nhường nào. Anh phải làm sao mới chiếm được trái tim em thêm một lần nữa đây.

Không gian trong phòng làm việc dường như quá bí bách đối với tâm tư của Jungkook hiện tại.

Hắn lấy áo khoác treo trên móc, nhanh chân đi ra khỏi phòng và ra lệnh cho thư kí hủy bỏ hết tất cả lịch trình của hôm nay. Còn hắn. Hắn hôm nay phải đi làm tâm trí trở nên minh mẫn để có thể giải quyết vấn đề tâm lí này.

Đi trên con đường đông người. Jungkook hôm nay có chút khác biệt. Hắn không đi xe mà lại gửi xe ơn một nơi còn bản thân thì tự chân đi bộ dưới lòng phố Seoul.

Cũng lâu lắm rồi hắn chưa tự mình đi bộ ngắm nhìn cảnh quan như vậy. Cũng khá lâu rồi. Từ lúc mẹ hắn còn sống.

Seoul bây giờ thật khác và cũng nhộn nhịp hơn ngày trước. Có lẽ là vì đây là cuối tuần chăng?

Các cặp đôi tay trong tay cười nói, vài đứa trẻ con cầm trên tay cây kẹo bông với đôi má chúm chím, miệng cười tươi với ba mẹ nó. Những con người của công việc như hắn cũng không khó tưởng tượng. Họ rảo bước trên đường với điện thoại trên tai nhìn thật tất bật. Các cửa hàng muôn màu đủ thứ trên đời đều tụ tập ở đây . Kẻ bán người mua nhìn thật đông vui.

Gió trời hôm nay rất mát trời lại không nắng cực kì râm mát. Rất ư là hợp để đi tản bộ.

Tuỳ tiện vào một quán caffe. Jungkook gọi một ly caffe sữa lại chọn nơi gần cửa sổ vừa nhâm nhi vừa thưởng thức cảnh đường phố.

Thật đẹp.

Giá như có thể đưa Jimin đi dạo vào hôm nay thì quả thực chắc chắn sẽ rất vui.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin