Chap 86

2.7K 152 17
                                    

Hôm qua trải qua một ngày thật dài a....vì trong lòng có quá nhiều niềm vui nên cậu đặc biệt ngủ rất ngon.

Jungkook bên cạnh ôm thiên thần của mình khẽ nhíu mi tâm khi thấy nắng lọt qua khe cửa sổ  chiếu vào mắt mình. Day day một chút mới nhẹ nhàng cẩn thận rút tay mình khỏi đầu của Jimin tránh không khiến cậu thức giấc. Rút được tay ra rồi Jimin cảm thấy có chút trống vắng cọ quậy một chút ngừng rồi vẫn yên tâm ngủ tiếp.

Vuốt vài lọn tóc còn vương trên trán Jimin, Jungkook đặt nhẹ một cái thơm đầy yêu thương sau đó chân bước xuống giường đi vào phòng tắm.

Tiếng nước tí tách rơi xuống nền nhà tắm và những giai điệu vui nhọn nhỏ nhỏ vang lên trong không gian trống khiến Jimin từ trong cơn mơ mở mắt tỉnh giấc.

Đầu tóc rối vời vận trên mình chiếc sơmi trắng mỏng tanh hàng xúc lỏng lẻo không được cài đủ hết một bên còn lệch để lộ mảng da thịt phớt phớt hồng nhìn thật câu dẫn người khác muốn tới gặm thử nha. Bên dưới không có mặt quần.

Đứng trước cửa nhà tắm một tay vừa dụi dụi mắt một tay dùng vạt cuối áo che mảnh đùi non trắng nõn đá đá chân vào cánh cửa đang đóng.

Jungkook bên trong thấy cửa bị đông liền nhanh chạy tới mở cửa.

Cửa mở liền thấy dáng vẻ đánh yêu vẫn còn ngái ngủ này của Jimin thì lập tức khụy gối xuống sàn tay bụm miệng cả người run run một hồi. Quả thực đáng yêu đến chết người.

-"Ây, làm sao thế? Em muốn vào tắm" - Jimin đá chân đá nhẹ lên cánh tay Jungkook. Thấy hắn ngẩng mặt nhìn mình với ánh mắt đồng tử sắp méo mó thành hình trái tim rồi chậm rãi viết chữ.

- A....muốn tắm hả? Chi bằng cùng tắm luôn đi ha... - vặn vẹo mãi mới đứng dậy được nghe thấy yêu cầu của cậu đương nhiên lòng mở hội lại vô cùng phóng khoáng. Toàn thân loã lổ dựa vào vách cửa nhà tắm bày ra Vẻ mặt câu dẫn chết người nói chuyện.

Lạnh nhạt nhìn thái độ hắn sau đó lại cũng lạnh nhạt quay đi đáp chữ trên không năm chữ "không cần đâu, tắm sau"

- Ế? Đừng mà tắm chung đi. Tắm một mình cô đơn lắm.

-" Thôi không cần, về ngủ tiếp tí thức dậy tắm sau"

Bất lực thành làm liều. Jungkook người không mảnh vải cả thân thể vẫn đẫm nước chạy tới sau cậu một lực bổng lên đặt trên vai lôi vào trong phòng tắm.

Đánh đập đủ kiểu vẫn bị hắn nhét vào bồn bọt ấm. Bị nhấn xuống còn chưa kịp phản kháng đã bị kẹp giữa hai chân của Jungkook.

- Để anh tắm giúp em ha...

Một tay xoẹt một tiếng. Áo sơmi bị xứ rách toang để lộ cả cơ thể trắng nõn phơi ra trước đôi mắt khát khao của Jungkook.

Liếm ướt môi, Jungkook đưa tay luồn vào bên trong nội bích vừa làm gian vừa cười.

Nửa thân tiếp xúc với không khí nửa thân chìm trong bọt nước cơ hồ nhận được xúc phạm lạ gì má Jimin có đỏ lên. Mắt trừng nhìn tên phía trên hai cánh tay túm lấy cơ tay của Jungkook muốn đẩy ra lại không thể.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now