Chap 55

2.9K 186 23
                                    

- Đau....làm ơn dừng lại....buông...buông tha....

Thân thể bị làm nhục, Jimin chỉ có thể nhẫn nhục yếu ớt cầu xin kẻ đang sung sướng hành hạ cơ thể mình. Nhìn lão vui sướng buông những lời thô bỉ lại càng khiến Jimin triệt để thất vọng, hai hàng nước mắt vẫn từ khoé mắt chảy dài xuống.

- Hãy mở mắt của bé ra nào. Để ta có thể toàn vẹn chiêm ngưỡng đôi mắt ấy.

JungHan hôn nhẹ lên dòng dịch trong suốt có vị hơi mặn của Jimin nhả lời dụ dỗ đầy ám muội.

Cơ thể chân tay bị kìm hãm trên chiếc giường kingsize với drap giường trắng muốt loang lổ những mảng ẩm ướt pha thêm một chút đỏ của máu từ cơ thể cậu tiết ra.

Cơ thể trần truồng với làn da trắng hồng đầy những dấu vết hôn đỏ thẫm, đôi môi đỏ mọng bị tra tấn đến sưng tấy, đôi mắt nhắm nghiền kèm theo vệt nước vẫn còn vương nơi khoé mi, phía dưới đều bị tên biến thái kia hành hạ đến chật chội.

Hét cũng không thể hét, cầu cứu cũng không thể cầu cứu. Rốt cuộc Jimin vẫn chỉ là một nạn nhân đáng thương. Không nơi nương tựa.

JungHan có vẻ không hài lòng với cách cư xử của cậu liền ai oán than do cậu hư. Một cái nhấn nhỏ thôi của một chiếc điều khiển màu đen từ xa khiến toàn bộ dụng cụ bên trong cơ thể Jimin hoạt động một cách kịch liệt. Nó ép cậu phải mở mắt, phải há miệng thật lớn để hít lấy không khí, bắt cổ họng cậu phải thét lớn và rớt ra những tiếng rên mà hắn thích.

- Đôi mắt thật đẹp, thẫm đẫm sự tuyệt vọng và cô đơn. Nhìn nó xem. Jimin phải không? Cậu thật khiến người ta muốn chà đạp. - JungHan vuốt ve mi tâm lại dịu dàng nói. Giọng điệu của hắn làm toàn thân Jimin một đợt run rẩy.

Cơ thể của Jimin cũng chính do Jungkook hắn ban tặng cho mà trở nên mẫn cảm hơn bình thường. Chỉ cần một cái chạm cũng khiến cho Jimin phải run rẩy. Hơi thở nóng rẫy của JungHan phả vào tai càng khiến Jimin thêm phần mất đi lí trí. Có thể trong cậu đây là một ác mộng và thực sự rất kinh khủng, cơ thể bản thân run lên chỉ vì quá sợ hãi...nhưng trong mắt của kẻ trên thân kia thì có lẽ chả khác gì một màn khiêu dâm đẹp mắt.

12 giờ đêm. Cậu mới được buông tha. Và thiếp đi.

Đôi mắt sưng lớn vì khóc quá nhiều. Là do cậu ngu ngốc đến không còn thuốc chữa. Bị đẩy đến mức này mê man miệng vẫn lẩm nhẩm tên của kẻ bạc tình kia.

- Jungkook...Jungkook....

Nằm trên chiếc xe đắt tiền của JungHan Jimin thân khoác mỗi chiếc áo vest xám của lão bất tỉnh đến sáng hôm sau.

(Do mọi người hong có muốn Jiminie nhỏ bé bị hành hạ nên mừn đã không tả chi tiết. :)) nhân thể có lẽ đã cho Taehyungie của chúng ta ra tay rồi :v )

===========

- Ưm.... 

Ánh nắng từ ngoài cửa sổ lớn chiếu vào trong căn phòng lớn dịu dàng bước nhẹ nhàng lên hàng lông mi cong của Jimin. Đánh thức cậu từ trong cơn mộng dài.

Chống tay ngồi dậy liền lập tức phía dưới nhận được một đợt đau buốt đến tận xương tủy.

Chống tay ở lưng cố gắng gượng dậy. Đưa bàn tay nhỏ xoá đi vài giọt nước đọng ở trên mi. Có vẻ không gian xa lạ này không khiến Jimin cảm thấy hoảng loạn vì đơn giản đối với cậu mà nói thì sự việc  của ngày hôm trước vẫn còn tái hiện lại quá rõ ràng.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now