Phiên Ngoại

2K 64 3
                                    

- Bảo bối.....

- Hửm?

- Jimin à......Jimin ơi....

-Sao vậy?

cậu ngồi cạnh cửa sổ mắt đeo kính tròn trên tay cầm một cuốn sách có bìa màu cà phê sữa. bên cạnh một chiếc bàn gỗ một chân trắng tuyết, một tách sữa ấm cùng một miếng bánh gato kem dâu mịn màng và lọ hoa violet tím nhàn nhạt. Gió xuân thổi qua tấm màn gió mỏng trắng bay thấp thoáng trước vẻ đẹp tựa sứ của Jimin. Vừa nhâm nhi vừa thưởng thức từng tri thức trong cuốn sách, giọng trầm trầm trả lời sự nũng nịu khó hiểu của con người bên cạnh. Nói là khó hiểu nhưng có vẻ như chuyện này Jimin-ssi gặp cũng không phải là ít...xem ra cũng có phải là quá thường xuyên không?

- Jimin ơi.... Jimin à.....

Bị quấy rối hơi nhiều và vì vậy mà cậu không thể tập trung được vào nội dung của cuốn sách mình đang đọc.  Mi tâm hơi cau lại mà đặt cuốn sách cạnh ly sữa thở dài một hơi. Cậu quay sang đối phương mới bắt đầu cười khổ nắm tay người ấy hỏi?

- Thế rốt cuộc lão công của tôi muốn gì mà nũng na nũng nịu như đứa trẻ vậy? người ngoài nhìn vào liệu có tin đây là chủ tịch của tập đoàn Jeon nổi tiếng thế giới không vậy thưa ngài đây?

Jungkook cầm tay áo bằng lụa của Jimin bằng hai khớp tay

thoạt nhìn còn thấy trên đầu hắn có hai cái tai chó đang rũ xuống và sau có đuôi vẫy nhặng hết lên

- Gì đây? sao lại có bộ dạng này haha - Jimin nhìn chồng mình nhịn không nổi đưa tay che đi nụ cười nhẹ của bản thân cũng vừa thầm mắng hắn có phải quá đáng yêu quá không?

lúc này hắn thấy câu hỏi liền ngay ngắn quỳ hai gối tay nắm tròn đặt lên đùi,  bắt đầu phát ra âm thanh

- Bà chủ! tôi muốn có con!!!!

May cho hắn là Jimin cậu không có uống sữa...nếu không thì một câu vừa rồi của hắn đủ khiến cậu sặc mà phun toàn bộ sữa trong miệng lên mặt hắn rồi.

Hắn là hạnh phúc đến phát điên rồi à? cậu là trai! sao có thể???

- Bị bệnh sao? - Jimin đưa tay lên trán hắn rồi lại ướm thẳng lên trán mình - Hẳn là đâu có sốt đâu? - cậu tự vấn lại lắc đầu cảm thán. Hay dạo gần đây thời tiết có hơi nóng nên Jungkook bị ấm đầu đi. Chứ người bình thường ai lại nói ra mấy điều vớ vẩn này? có phải là sau này cậu sẽ là vợ của một kẻ thần kinh không? Aaaaaa thiên aaaaa không thể được! Jimin còn quá trẻ....cậu không thể chôn vùi tương lai với một người có vấn  đề về thần kinh đâu...mau...mau đi lấy tài sản để chạy trốn.

Jungkook gạt tay cậu ra. Hậm hực nói

- Là thật, không bệnh, không điên hoàn toàn khỏe mạnh!

- Uả chứ sao nói kiểu đó? em là con trai mà? sao mà có chuyện đó được.

- Nhưng mà anh thực sự muốn nhìn thấy một đứa trẻ có vẻ đẹp của em chạy quanh căn nhà này và gọi anh papa... - nói đến đây đôi mắt tinh anh của hắn rũ xuống trong đầu lướt qua dòng chữ bỉ ổi' Ư như lúc em gọi anh là daddy khi trên giường vậy"

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ