Chap 33

2.2K 186 1
                                    

- Phòng của cậu ở phía kia. Là do quá bồng bột đưa cậu về nên chưa chuẩn bị được nhiều. Tới đó ngủ tạm đi. - Jungkook vẫn giọng điệu trầm thấp đưa tay chỉ vào phía sâu trong căn nhà. Một nơi khá tối. Nhưng Jimin không oán trách hay đắn đo gì nhiều liền bước tới đó.

Trước khi đi hắn có đưa cậu một chiếc sơ mi trắng và một chiếc quần ngủ. Hắn nói rằng đó là những thứ hắn không mặc nữa nghĩ đi nghĩ lại chắc là cậu sẽ vừa nên đưa mặc tạm. Mai sẽ đến nhà Taehyung lấy đồ đạc.

Căn phòng à không không thể nói đây là căn phòng được mà là một nhà kho chỉ được dọn dẹp sơ qua. Các hộp giấy lớn chỉ gọn lại một chỗ, ở giữa là chiếc giường gỗ cũ kĩ có tấm nệm ở trên khá bụi. Không gian chật hẹp mà bí bách. Mùi gỗ ẩm bốc lên khiến Jimin khẽ nhăn mặt.

- Cái gì vậy chứ? Phòng à. - cậu đem quần áo đến nhìn xung quanh mò mẫm bảng điện để bật lên. Ánh sáng vừa được sáng lên theo bản năng mắt cậu nhắm lại rồi từ từ mở ra. Haiz nó khi được bật sáng và lúc chìm trong bóng tối chả khác nhau là mấy. Nhưng cũng có tốt hơn một chút.

Cũng không quá khó khăn để thích nghi với căn phòng như này. Ít ra nó cũng tốt hơn căn nhà ở Busan.

Chiếc giường đủ một người nằm bên cạnh có một cây đèn ngủ và một chiếc tủ nhỏ. Cậu một tay cầm quần áo một tay dùng chiếc áo mình đang mặc lấy tay áo lau đi bụi trên đó sau đó mới đặt quần áo sạch lên.

Lại xắn tay áo lên khủy tay tiếp tục dọn dẹp. Vì mới đến nhà Jungkook lại cũng tại bản tính ưa sạch sẽ nên ngày hôm nay cậu đã giành nguyên cả một ngày để dọn dẹp. Lúc hắn đưa quần áo cho cậu và chỉ nơi cậu ở thì cũng đã quá khuya rồi. Bây giờ là 11:30 còn nửa tiếng nữa là nửa đêm nhưng Jimin thân ướt đẫm mồ hôi vẫn vén cao tóc mà lau sạch bụi bẩn.

Từng giọt mồ hôi lăn trên khuôn mặt bầu bĩnh của cậu rồi lại rơi xuống bề mặt sàn gỗ.

Thoáng chốc căn phòng bẩn bụi đã sách sẽ hẳn. Đứng dậy thở phào Jimin dùng tay lau đi những giọt mồ hôi còn vương lại trên trán.

- Xong! Trông ra dáng một căn phòng rồi đó haha. Jimin làm tốt lắm. - cậu vui vẻ tự thưởng cho mình một câu nói rồi liền lập tức mang quần áo chạy đi tắm cơ thể.

Do tắm đêm nên lạnh hơn bình thường rất nhiều. Vừa tắm hai hàm răng của Jimin luôn đập vào nhau, những giọt nước lạnh thấm dần vào làn da trắng của cậu. Vì lạnh mà nhanh chóng tắm xong liền cuốn chiếc khăn bông quay người để lại mỗi cái đầu với mái tóc ướt nhẹp ra phía ngoài. Vừa chạy từ phòng tắm vào phòng ngủ miệng không ngừng xít xoa.

Quần áo của Jungkook khá rộng so với người của cậu. Jimin đứng lên nhìn quanh mình một lượt rồi lại thoải mái thả mình lên chiếc giường nhỏ. Cậu vui sướng vì đang mặc quần áo của Jungkook. Mùi hương của hắn vẫn còn đọng lại rất rõ. Mùi thơm nhè nhẹ. Cậu trên mặt rạng rỡ ôm chặt lấy bản thân rồi dần dần thả mình vào giấc ngủ cùng với mùi hương của hắn phảng phất bên người.

--________________--

Ngày hôm sau đã đến. Ánh nắng từ chiếc của sổ bé tí tẹo len lỏi vào trong phòng mà rọi thẳng tới đôi mắt của cậu. Jimin lười biếng hé mở mắt sau đó lại nhẹ nhàng ngồi dậy. Dụi dụi mắt một chút, xỏ dép vào đi ra ngoài.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ